Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Download sách TOEIC, giáo trình, tài liệu tự luyện TOEIC hay nhất

Download sách TOEIC
Danh sách các sách luyện thi TOEIC hay, free và phổ biến nhất, với bộ sách này nếu các bạn chịu khó luyện thi sẽ được điểm số cao trong các kỳ thi TOEIC. Đây là những bộ sách gối đầu của các cao thủ tự luyện thi TOEIC.




1. Very easy TOEIC

download sách very easy toeic
Sách Very Easy TOEIC Second Edition dành cho cho người  đầu luyện thi Toeic ở trình độ sơ cấp.  Cuốn sách là tài liệu luyện thi toeic được giới thiệu bởi khá nhiều giáo viên ở các trung tâm anh ngữ với các trình độ sơ cấp và trung cấp.
Tài liệu luyện thi TOEIC này bao gồm 12 bài học, một bài thi mẫu và phần hỗ trợ, gồm có lời đọc băng và đáp án cho các bài tập. Mỗi bài tập trong sách gồm một phần từ vựng, một phần hướng dẫn ngữ pháp rõ ràng và cụ thể, các bài tập ngữ pháp, và một bài kiểm tra nhỏ (Mini Test).
Very Easy Toeic sẽ là một cuốn sách phù hợp và hữu ích đối với các bạn học viên bắt đầu với trình độ Toeic từ 200 trở xuống.

2. Starter TOEIC

sách very starter toeic
Starter TOEIC được biên soạn dành cho những người học tiếng Anh trình độ sơ cấp có nhu cầu bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC. Tài liệu luyện thi TOEIC này hỗ trợ bạn thông qua những bài tập thực hành nhấn vào trọng tâm; cùng lúc cung cấp những kiến thức nền tảng và những mẹo giúp bạn học tốt, xây dựng được những kỹ năng cần thiết, làm quen dần với hình thức thi TOEIC
Luyện xong giáo trình này các bạn có thể đạt số điểm khoảng từ 250 - 400 tùy mức độ ngấm của cuốn sách này vào trong đầu bạn!

3. Developing Skills for the TOEIC Test

download giáo trình Developing Skills for the Toeic test Developing Skills for the TOEIC Test được biên sọan nhằm giúp các thí sinh chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC bằng cách thực hành với các dạng câu hỏi, từ vựng,ngữ pháp và cấu trúc câu thường gặp trong bài thi TOEIC. Developing Skill for the TOEIC Test giúp thí sinh thực hành lặp đi lặp lại với các câu hỏi mẫu tương tự như trong bài thi thật.
Sách cũng cung cấp một bài thi thực hành nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn mình cần chuẩn bị những gì cho kỳ thi thật.



Link download sách Developing Skills For the TOEIC test (pdf book + audio)

4. 600 Essential Word for the TOEIC test:


download Sách 600 Essestial word for the Toeic test
Cuốn sách giúp bạn nắm vững những nền tảng cơ bản để hiểu những ngữ cảnh đặc biệt thường gặp trong một bài thi TOEIC. Mỗi chương giới thiệu một ngữ cảnh chuyên môn cụ thể và những từ mới kèm theo. Những từ này không phải là từ chuyên môn, mà là những từ vựng thông dụng có thể dùng được trong rất nhiều ngữ cảnh khác nhau.

Đây là một giáo trình luyện thi TOEIC cần thiết không chỉ đối với những người tham dự kỳ thi TOEIC, mà cả những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình

5. Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Pratice Test

Tài liệu luyện thi TOEIC: Sách Longman Preparation Series for the TOEIC Test More Practice Tests cung cấp cho người học ở mọi trình độ sự luyện tập và tự tin cần thiết để nâng cao điểm số trong kỳ thi Toeic mới.
Tài liệu luyện thi TOEIC này có các điểm nổi bật sau:
- Tài liệu mới phản ánh bố cục của bài thi Toeic mới
- Các bài thi mẫu kèm đáp án và phần giải thích giúp cải thiện thành tích của bạn trong từng phần của bài thi
- 800 đề mục ôn luyện phản ánh bố cục và nội dung bài thi Toeic mới
- 4 bài thi mẫu hoàn chỉnh, kèm giấy làm bài theo hình thức bài thi Toeic mới, nhằm đánh giá và giúp người học làm quen với kỳ thi Toeic mới.
Vui lòng like nếu bạn thấy link còn hoạt động:

Book + CD:  Click here

6. Target TOEIC

Ấn bản mới này được cập nhật nhằm tương thích với những thay đổi gần đây của bài thi TOEIC, giúp thí sinh xây dựng được những kỹ năng làm bài tốt nhất. Phần nghe (TOEIC listening) cũng được cập nhật với những bài luyện nghe được ghi âm bằng cả hai âm giọng, Mỹ và Anh.
Quyển cuối trong bộ 4 quyển Compass TOEIC của Anne Taylor, bao gồm: Starter Toeic, Toeic Analyst và Developing Skills for the Toeic Test. Cuốn sách này cung cấp 6 bài thi mô phỏng bài thi TOEIC thật, cập nhật những thay đổi mới nhất trong các kì thi TOEIC hiện đại.

7. New Real Longman TOEIC Actual Tests For Reading Comprehension and Full Actual Tests

Tài liệu luyện thi TOEIC này là một trong những thành viên của ”gia đình” Longman, hỗ trợ, huấn luyện bạn, giúp bạn tự tin khi làm bài thi TOEIC. Khác với Sách New Real Longman TOEIC Actual Tests for Listening Comprehension cuốn sách màu xanh da trời này, tập trung giúp bạn ôn luyện phần đọc của bài thi New TOEIC




Vui lòng like nếu bạn thấy link còn hoạt động:

 Book : Click Here
       CD : Click Here

8. TOEIC Analyst

Tài liệu luyện thi TOEIC:TOEIC® Analyst - Mastering TOEIC® Test-taking Skillslà một trong 4 cuốn sách của bộ sách luyện thi TOEIC với các trình độ khác nhau. TOEIC Analyst được biên soạn nhằm giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi TOEIC thông qua những bài tập phân tích các dạng câu hỏi thường gặp trong bài thi, giúp bạn xây dựng các chiến thuật tiếp cận với từng loại câu hỏi với trình độ Intermediate mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm


Link download sách TOEIC Analyst (pdf book + audio)


9. Một số sách luyện thi TOEIC khác

Vui lòng like nếu bạn thấy link còn hoạt động:

- 5 Bộ Đề Thi TOEIC: Click Here
- TNT TOEIC Test: Click Here
- Big Step TOEIC 1 + 2 + 3
- Actual Tests: Click Here
- Full tài liệu TOEIC 900A - 900B - 900C



Share on Google Plus

13 nhận xét:

Unknown said...

cho e hỏi pass của sách TOEIC Analyst ạ

Unknown said...

Cho e hỏi pass của book TOEIC Analyst ạ???

Tien Le said...

đâu có pass đâu e

Unknown said...

Sách này hay đó
Ôn thi TOEIC

Naomi said...

Cám ơn ad nha! Bộ sách hay quá

Unknown said...

sách TOEIC Analyst phần pdf có pass. Cho em xin pass với ạ, phải mất 1 tiếng hơn mới down xong nhưng lại không mở ra xem được vì thiếu pass, hic :(

Tien Le said...

Edited! Pass là tech24.vn sorry các bạn nhé!

Unknown said...

ad ơi cho e hỏi pass giải nén big step ạ, thks ad nhìu :)

Unknown said...

Sao mình không dowload được CD của bộ 600 Essential Word for the TOEIC test nhỉ? có ai biết cách chỉ cho mình với. Cảm ơn nhiều nhé

Unknown said...

pass audio của Developing skills for Toeic Audio là gì ạ??

Unknown said...

sao mình không giải nén được Analyst. nhập pass rồi mà vẫn không được. mọi người giúp với. thanks

Unknown said...

Thanks bạn nhiều :)

Anonymous said...

Cho e xin pass của Actual Test ạ. E cảm ơn nhiều.