Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Học Tiếng Anh ở Biên Hòa

Let's Talk English - Trung tâm học Tiếng Anh ở Biên Hòa Uy Tín ở Biên Hòa

  • Bạn đang cần tìm nơi học tiếng anh tại Biên Hòa thật sự chất lượng?
  • Bạn mong muốn học tiếng anh thật nhanh để có thể sử dụng trong công việc của mình?
  • Bạn đang tìm một trường dạy ngoại ngữ chất lượng với học phí vừa phải?
  • Là học viên có hoàn cảnh khó khăn bạn biết tiếng Anh có khả năng thay đổi tương lai mình nhưng tài chính không cho phép!
Bạn đã tìm đúng nơi mình cần. Anh Ngữ Minh Quang được thành lập tại Biên Hòa vào năm 2011 với tên ban đầu là Anh Ngữ Minh Quang, qua hơn 5 năm phát triển và hình thành. Chúng tôi hiện đang là 1 trong những trung tâm anh ngữ Uy Tín ở Biên Hòa - Đồng Nai.

Khi tham gia học tại Anh Ngữ Minh Quang các bạn sẻ được học một tuần 3 buổi do giáo viên bản ngữ và giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp giảng dạy.

Bằng phương pháp chuyên về tiếng Anh thực tế theo giáo trình  mới nhất các bạn sẽ được học theo từng chủ đề về cách thức làm quen, cách bắt chuyện và các lĩnh vực trong cuộc sống và văn hóa của các nước bản xứ. Khi học xong mỗi chủ đề các học viên sẻ đóng vai vào nhân vật để thực hành . Bên cạnh đó chúng ta còn được tham gia các chuyến đi ngoại khóa vào các khu vực sinh sống của người nước ngoài tại khu vực thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Với sự kiên trì của bạn chắc chắn trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng các bạn có thể giao tiếp tiếng anh một cách lưu loát và tự tin.

Chúng tôi muốn giúp đỡ các bạn sử dụng Tiếng anh lưu loát trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn sinh sống hoặc làm việc ở Biên Hòa thì Minh Quang là nơi lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Học tiếng anh không khó như bạn nghĩ nếu có được sự hổ trợ từ chúng tôi.

Các Khóa học nổi bật nhất tại Anh Ngữ Minh Quang


Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

Lớp học tiếng anh giao tiếp tại Anh Ngữ Let's Talk

Học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ tại Anh Ngữ Minh Quang là một trong những điều kiện quan trọng để các bạn giao tiếp tốt được tiếng Anh.

Giáo viên Việt Nam thường rất tốt về ngữ pháp hiển nhiên không thể nào giao tiếp tốt và phát âm hoàn toàn chuẩn như người nước ngoài được. Đối với những học viên có ngữ pháp và vốn từ vựng khá vững thì việc học 1 khóa giao tiếp với giáo viên nước ngoài sẽ giúp các bạn nói trôi chảy hơn và kỹ năng nghe cũng tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra giáo viên bản xứ là kho kiến thức Tiếng Anh vô tận cho người học. Học với giáo viên bản xứ người học có cơ hội được lĩnh hội Tiếng Anh chuẩn và nhận được những giải đáp chính xác về phong tục, văn hóa phương Tây cũng như thành ngữ, tục ngữ trong Tiếng Anh. Giáo viên bản xứ có thể là một hình mẫu lý tưởng để bạn “bắt chước” theo. Bạn có thể bắt chước và học hỏi được rất nhiều từ cách nhấn âm, điệu ngữ, tiếng lóng, văn hóa khi giao tiếp, phong cách giao tiếp từ giáo viên bản xứ

Tại sao bạn nên chọn khóa học tiếng Anh Giao Tiếp của Anh Ngữ Minh Quang

  • Tất các giáo viên bản ngữ dạy tiếng Anh giao tiếp đều là những giảng viên ở Anh, Mỹ đang sinh sống nhiều năm tại thành phố Biên Hòa
  • Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp dạy Tiếng Anh dễ tiếp thu và hiệu quả nhất
  • Hiểu được cách học, tâm sinh lý của người Việt khi học Tiếng Anh
  • Có những phương pháp truyền đạt giúp học viên hiểu được một cách nhanh nhất và dễ học đặc biệt là yêu thích khi học Tiếng Anh.
  • Dạy các bạn một cách dễ dàng, tự tin, với đầy đủ các kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Giúp các bạn phát âm từ vựng chuẩn xác, phát triển khả năng phản xạ nhanh và đặc biệt là kỹ năng Nghe và Nói.
  • Học phí ưu đãi cho các bạn học sinh sinh viên ở Biên Hòa.

Các lớp tiếng tại Anh Ngữ Minh Quang luôn được thiết kế:

  • Mỗi lớp chỉ từ 8- 12 học viên, nhằm tạo điều kiện tối đa cho học viên tiếp xúc với giáo viên.
  • Phòng học với điều hòa, wifi.
  • Học viên được làm bài kiểm tra định kỳ và cuối khóa học, được Giáo viên nhận xét về điểm mạnh để phát huy, điểm yếu để khắc phục và cố gắng trong suốt quá trình học.
hoc toeic

Lớp học luyện thi TOEIC tại Anh Ngữ Let's Talk


Khóa học luyện thi TOEIC ở Biên Hòa

TOEIC (Test of English for International Communication)là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự - nhất là đối với các vị trí quan trọng. Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời.

Nội dung và ưu điểm của khóa học luyện thi TOEIC của Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang

  • Khóa học tập trung vào các kỹ năng cần thiết như quản lý thời gian; xử lý thông tin, nhận diện các âm, giọng và hai lần thi thử để nâng cao kỹ năng làm bài.
  • Luyện thi TOEIC trựctiếp việt nam và bản ngữ nhiều kinh nghiệm.
  • Giáo trình TOEIC luôn luôn được cập nhật và đa dạng.
  • Tập trung phát huy khả năng tự học của sinh viên.
  • Giảm học phí cho các bạn sinh viên đang học tập ở thành phố Biên Hòa
tieng anh thieu nien o bien hoa

Khóa học tiếng anh giao tiếp tại Anh Ngữ Let's Talk


Khóa học Tiếng Anh Thiếu Niên


Tiếng Anh Thiếu Niên là khóa học tiếng Anh được thiết kế sinh động và thiết thực nhất dành riêng cho lứa tuổi Teen (từ 11 – 16 tuổi), giúp các em phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng tiếng Anh. Điểm nổi bật của chương trình là các em học viênsẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge theo các cấp độ Ket, Pet cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường. Đây sẽ là nền tảng vững chắc nhất để các em chuẩn bị cho chương trình luyện thi chứng chỉ TOEFL iBT, IELTS và TOEIC quốc tế.

Lợi ích khi tham gia khóa họ tiếng anh thiếu niên :

  • Đây là một bước phát triển cao dành cho tuổi teen sau khi hoàn tất khóa học Tiếng Anh thiếu nhi, giúp các em: Nâng cao và phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Nắm vững văn phạm để viết tiếng Anh theo đúng chuẩn văn phong Mỹ.
  • Phát triển khả năng phân tích, đánh giá, thuyết trình trước đám đông.
  • Phát triển khả năng làm việc đồng đội và kỹ năng sống thông qua các hoạt động ngoại khóa.
  • Trải nghiệm thực tế để ứng dụng tiếng Anh trong mọi ngữ cảnh và cảm nhận giá trị cuộc sống thông qua chương trình dã ngoại.
  • Chuẩn bị vững chắc để bước lên các khóa luyện tiếng Anh cao cấp và đạt điểm cao trong các kỳ thi TOEFL, IELTS, TOEIC,…để thực hiện ước mơ du học.
  • Tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp.
  • Đảm bảo điểm đầu ra chứng chỉ Cambridge quốc tế theo các cấp độ Ket, Pet.
  • Được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu để đạt điểm cao trong các kỳ thi tại trường Phổ Thông.
  • Học phí ưu đãi cho các em đang học tại các trường phổ thông ở Biên Hòa

Nội dung khóa học tiếng Anh thiếu niên:

  • Sử dụng bộ giáo trình tiếng Anh mới nhất của nhà xuất bản nổi tiếng, dành riêng cho tuổi Teen được thiết kế chuyên biệt, tập trung và chuyên sâu nhằm phát triển đều cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Nội dung các chủ đề xoay quanh những nhân vật nổi tiếng có thật trong cuộc sống, phù hợp và gần gũi với tâm lý, sở thích của các em, tạo hứng thú cho các em học tập.
  • Ngoài ra, một lượng tài liệu phong phú được kết hợp cùng với giáo trình là những chủ đề thú vị về những lĩnh vực yêu thích như: khoa học, âm nhạc, điện ảnh, thể thao, thế giới động vật... mà các em phải tự tìm kiếm thông tin trên Internet, sách, báo...với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên.
  • Luyện văn phạm thông qua giáo trình Ngữ pháp được thiết kế riêng biệt và sắp xếp có hệ thống theo chuẩn quốc tế và theo chương trình Việt Nam.
  • Ôn luyện các bài thi chứng chỉ Cambridge quốc tế.
  • Các em sẽ được huấn luyện tiếp với 100% giáo viên nước ngoài chuyên môn giỏi, kinh nghiệm giảng dạy.

hoc tieng anh cap toc tai bien hoa

Lớp học tiếng anh cấp  tốc tại Anh Ngữ Let's Talk

Khóa học tiếng Anh giao tiếp Cấp Tốc tại Biên Hòa

Tại Anh Ngữ Minh Quang, chúng tôi hoàn toàn tập trung vào một mục tiêu duy nhất khi đào tạo khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Cấp Tốc, không lan man rằng “Làm cách nào để rút ngắn thời gian học, chọn lọc đúng kiến thức để người đi làm dù là mất gốc hoặc bập bõm vẫn có thể sử dụng được Tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học”.

Những lý do các bạn nên chọn Anh Ngữ Minh Quang để đăng ký khóa học Tiếng Anh Cấp Tốc

1. Giới hạn lớp chỉ từ 5 – 8 học viên và chỉ có người đi làm
Số lượng học viên các lớp được Anh Ngữ Minh Quang giới hạn nhằm tránh tình trạng lớp quá đông dẫn tới chất lượng giảm sút. Với mục tiêu học cấp tốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Anh Ngữ Minh Quang hướng tới việc tối ưu hóa thời gian học bằng cách tập hợp những người có cùng một mục đích học từ đó xây dựng yếu tố cộng hưởng, chính các anh chị là những người hỗ trợ nhau để có thể học nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

2. Xác định mục đích "Cấp Tốc".
1 Lần nữa chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng chúng tôi hoàn toàn tập trung vào một mục tiêu duy nhất, không lan man rằng “Làm cách nào để rút ngắn thời gian học, chọn lọc đúng kiến thức để người đi làm dù là mất gốc hoặc bập bõm vẫn có thể sử dụng được Tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học”.

Tại lớp học tiếng cấp tốc chúng tôi sẽ định huớng cho các bạn cụ thể chuơng trình học, nội dung học, khoá học để phù hợp với bạn.

  • Xác định rõ mục tiêu, định huớng nghề nghiệp cố định của bạn trong công việc, giao tiếp hằng ngày.
  • Xem bạn hổng kiến thức ở đâu, Yếu ở phần nào để có chuơng trình tốt nhất.
  • Thuởng xuyên kiểm tra trình độ của bản thân khi giao tiếp thực tế.
  • Buớc vào luyện kỹ năng nghe, kỹ năng nói theo chuẩn quốc tế.
  • Kỹ năng đọc viết : Đọc báo, tin tức phim phụ đề tiếng anh hằng ngày để luyện kỹ năng phản xạ nhanh.
  • Luyện kỹ năng phát âm thông qua những đoạn video, nghe nhạc, nên giọng xuống giọng sao cho chuẩn.
  • Tham gia các câu lạc bộ, hoạt động nhóm để trau rồi kiến thức.
  • Học cách sử dụng từ ngữ đúng hoàn cảnh, từ ngữ cảnh tình huống giao tiếp thực tế.


Liên hệ với Anh Ngữ Minh QUang

  • Địa chỉ: 146 Phanh Đình Phùng – Thành Phố Biên Hòa – Đồng Nai
  • Điện Thoại : 0613.918.093 - 0919.881.822
Share on Google Plus

0 nhận xét: