Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Tiếng Anh cho Doanh Nghiệp

tiếng anh cho doanh nghiệp

Anh ngữ Minh Quang là cầu nối giữa các doanh nghiệp, công ty và tập thể giáo viên giỏi – tận tâm. Được thành lập vào năm 2011, khao khát của chúng tôi là: đưa đến doanh nghiệp dịch vụ học tiếng anh chất lượng với chi phí hợp lý.Với đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, được tuyển chọn kỹ lưỡng chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng. Chúng tôi đưa đến nhiều chương trình để các bạn có thể lựa chọn. Mở một lớp học tại công ty, doanh nghiệp là hình thức học tập ngày càng phổ biến hiện nay. Để mở được 1 lớp học chất lượng thì chọn lựa giáo viên giỏi là điều quan trọng nhất. Anh ngữ Minh Quang đáp ứng được những nhu cầu đó cho các doanh nghiệp ở khu vực tại Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Dương.

Có rất nhiều nguyên nhân để doanh nghiệp tổ chức 1 lớp học anh văn tại công ty cho công nhân viên của mình như:


  • - Tiết kiệm thời gian chi phí đào tạo tiếng Anh cho nhân viên của mình
  • - Không phải đến tại các trung tâm để học, tốn thời gian, trình độ học viên không đồng đều,hiệu quả thấp.
  • - Doanh nghiệp dễ quản lý nhân viên cũng như dễ dàng góp ý với giáo viên đứng lớp.
  • - Các thành viên công ty học chung với nhau tại công ty nên dễ dàng trao đổi,thực hành và không khí lớp học thoải mái hơn.
  • - Có thể lựa chọn chương trình phù hợp với chuyên ngành, lĩnh vực hoạt động của công ty hoặc từng phòng ban


Các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu nâng cao  tiếng Anh cho nhân viên của mình hãy liên hệ với Anh Ngữ Minh Quang để mở lớp học tiếng Anh giao tiếp ngay tại văn phòng của mình. Trung tâm Anh ngữ Minh Quang đào tạo Tiếng Anh cho doanh nghiệp ở Biên Hòa - Đồng Nai, TPHCM hoặc Bình Dương.
Trung tâm đã và đang là đối tác uy tín, lâu dài của 1 số doanh nghiệp tiêu biểu như: Cát Mộc Group, Thiên Long Group, Sanofi, Global Cybersoft, IDC Tân Cảng Long Bình, Framas, Woosung Vina, Ojitex Vietnam...

Quy trình hợp tác đào tạo tiếng anh cho doanh nghiệp

  • 1.Tư vấn: Minh Quang trao đổi với doanh nghiệp để nắm được mục đích học tiếng Anh của Doanh nghiệp cũng như thống nhất về thời gian, chương trình và phương pháp đào tạo phù hợp nhất. Bên cạnh việc trao đổi từ xa thông qua email và điện thoại, đại diện của trung tâm và doanh nghiệp sẽ gặp gỡ trực tiếp để đảm bảo hiệu quả tư vấn.
  • 2. Kiểm tra trình độ: Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, Minh Quang sẽ kiểm tra trình độ đầu vào của học viên nếu bêndoanh nghiệp yêu cầu.
  • 3. Khai giảng – Dạy thử: Để tạo được niềm tin với doanh nghiệp, Minh Quang và doanh nghiệp sẽ thống nhất 1 buổi dạy thử.
  • 4. Ký hợp đồng & thanh toán: Sau khi Doanh nghiệp và học viên hài lòng với chất lượng giảng dạy của Minh Quang thì hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
  • 5.Giáo viên nước ngoài:Các Thầy Kim, Pamy, Floyd, Joe đến từ Hoa Kỳ, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cử nhân và nghiệp vụ sư phạm, thân thiết và được yêu thích nhất tại Minh Quang.
  • 6. Góp ý: Trong quá trình học, Học viên có thể trao đổi trực tiếp với giáo viên, cũng như góp ý với Minh Quang thông qua đại diện Doanh nghiệp để có được những điều chỉnh cần thiết nhằm tối đa hóa hiệu quả khóa học.
Chúng tôi cam kết trình độ tiếng anh của học viên sẽ được cải thiện rõ rệt sau khóa học!
Share on Google Plus

0 nhận xét: