Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách chăm sóc túi da quý giá của bạn từ trung tâm

Túi da là một phụ kiện mơ ước mà mọi cô gái đều muốn có trong tủ quần áo của cô ấy. Và những chiếc túi da này quá gây nghiện. Theo nghĩa đen bạn cần phải chi tiêu một tài sản để sở hữu những chiếc túi da tinh tế. Đó là thách thức khó khăn để duy trì mảnh phụ kiện đắt tiền này.
Kể từ đó, da là gì, nhưng một loại da, nó cần chế độ chăm sóc riêng của mình để ngăn chặn nó khỏi bị mòn. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn trong việc duy trì túi da để tăng cường độ bền của nó.
 


1. bảo vệ túi da của bạn khỏi độ ẩm và nhiệt
Giữ cho túi của bạn tránh xa các chỗ có nhiệt độ cao. Nhiệt độ khắc nghiệt có thể gây hại cho kết cấu và màu sắcCó thể là sức nóng hoặc cái lạnh đột ngột cả hai đều không tốt cho cuộc sống của chiếc túi. Chúng dẫn đến sự thay đổi màu sắc và kết cấu của túi.
Nước theo nghĩa đen có thể làm hỏng túi da của bạn. Nếu có bất kỳ nước tràn trên túi, hãy chắc chắn để nhẹ nhàng lau sạch túi để giữ cho nó khô và sạch sẽ. Khi da của túi hấp thụ độ ẩm, nó có thể dẫn đến sự phát sinh của nấm. Vì vậy, nó là bắt buộc để giữ cho chúng khô luôn. Bạn thậm chí có thể làm cho túi da hoàn toàn chống nước bằng cách sử dụng các loại sáp phun có sẵn trên thị trường.
2. Lau sạch bụi bẩn và thức ăn trên túi của bạn
Đảm bảo lau sạch mọi vết bẩn thực phẩm trên túi quý giá của bạn. Nếu có bất kỳ dư lượng thức ăn nào trên túi, tốt nhất nên làm sạch nó ngay lập tức. Chúng không chỉ làm hỏng kết cấu của chiếc túi mà còn làm cho nó ít hấp dẫn hơn.
Vâng, một mẹo đơn giản là lau sạch nó bằng cách làm sạch một số bột phấn trên vết bẩn và để nó ở lại qua đêm.Sáng hôm sau, làm sạch bột phấn bằng chất lỏng có nghĩa là làm sạch túi da. Thì đấy! Các vết thực phẩm là tất cả đi và túi của bạn là mới như một cửa hàng mua một.
3. Đừng để nó không sử dụng quá lâu!
Có, đừng để túi da ngồi trong tủ quần áo quá lâu! Nếu bạn sở hữu một túi da, hãy chắc chắn để mang nó thường xuyên. Cho dù bạn mua nó tại một xưởng túi xách giá sỉ tphcm hoặc chi tiêu một số tiền lớn để mua nó, để lại một túi không sử dụng quá lâu là một cách chắc chắn để làm hỏng túi quý báu của bạn. Càng nhiều hơn nó nằm trong tủ quần áo và ít thường xuyên hơn bạn sử dụng nó, da có xu hướng mất độ ẩm và khô. Điều này dẫn đến thiệt hại nhiều hơn là bong da.
Vì lý do này, bạn có thể xem xét điều hòa túi da của bạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chà xát một số Vaseline hoặc một loại kem dưỡng ẩm hoặc có thể là một cái gì đó tương tự trên túi của bạn. Vâng, đó chính xác là cách bạn chăm sóc làn da của chính bạn.


4. Cất túi da của bạn đúng cách
Không đổ túi da vào tủ quần áo. Nó có thể làm giảm tuổi thọ của túi xách của bạn. Nó luôn luôn là tốt nhất để lưu trữ túi của bạn thẳng đứng và để lưu trữ nó hoặc là trong một vỏ gối bông hoặc một túi bụi. Không bao gồm chúng trong một vật liệu nhựa vinyl hoặc nhựa, nó cuối cùng sẽ hấp thụ độ ẩm và da có xu hướng khô.
Sử dụng khăn quàng cổ, khăn giấy hoặc áo len để nhồi túi da của bạn để giữ chúng trong hình dạng ban đầu mãi mãi. Bạn thậm chí có thể sử dụng một túi chèn tay thực sự có nghĩa là cho mục đích này. Các dây đeo có thể tháo rời có thể được gỡ bỏ nếu bạn muốn lưu trữ chúng trong một thời gian dài hơn.
5. Phân tách da và các túi chế tạo khác
Bạn có giữ tất cả các túi của bạn trong cùng một phần của tủ quần áo của bạn? Đừng làm thế nữa! Túi da có một chế độ chăm sóc khác nhau so với các túi chế tạo khác vì chúng dễ bị nếp nhăn, ma sát và rách. Do đó, nó không được khuyến khích để lưu trữ các túi làm bằng vật liệu khác nhau cùng với các túi da.
Nếu bạn giữ túi da bằng túi nhựa tổng hợp hoặc túi nhựa, chúng có xu hướng hấp thụ màu da, dẫn đến hư hại và nấm mốc. Nếu bạn nhận thấy nấm mốc, nó luôn luôn là tốt nhất để loại bỏ nó ngay lập tức. Xoa vụn ra khỏi túi với một lượng hỗn hợp rượu và nước bằng nhau có thể làm điều kỳ diệu. Nếu không, da phun có thể là một trợ giúp tuyệt vời quá.
Thói quen chung tốt nhất cho việc bảo trì túi da
  • Đảm bảo bạn tránh mang túi bằng tay bẩn. Nên sử dụng kem dưỡng da hoặc kem cho túi xách của bạn.
  • Lau túi da của bạn thường xuyên, ít nhất một lần mỗi tuần.
  • Tránh sử dụng kim loại sắc nhọn, dây kéo hoặc bút và giữ chúng cách xa túi, điều này có thể làm xước da của da dẫn đến hư hỏng.
  • Bạn luôn có thể sử dụng một túi để lưu trữ tất cả mỹ phẩm của bạn bên trong túi của bạn. Điều này có thể bảo vệ túi khỏi bất kỳ sự cố tràn nào bên trong.
  • Các bút mực hoặc bút bấm cũng có thể được đặt trong túi trước khi bỏ vào túi. Các chai hoặc dung dịch lỏng có thể được bọc trong một nắp đậy trước khi đặt chúng vào túi chỉ để tránh bị đổ ra từ bên trong.
  • Một chất bảo vệ phun có thể là một trợ giúp tuyệt vời để làm cho da thoáng khí. Nó trông tự nhiên và vô hình trên túi của bạn.
  • Nếu túi của bạn có một vết dầu, rắc một ít bột tinh bột ngô lên vết dầu mới để hấp thụ dầu và bụi ra khỏi bất kỳ bột dư thừa nào.
  • Mang túi da bị mòn ra để sửa chữa túi xách tay chuyên nghiệp, họ có thể làm sạch và phục hồi các bộ phận bị mòn theo cách chuyên nghiệp nhất. Nó là tốt hơn để có được một sự giúp đỡ chuyên nghiệp để sửa chữa túi, hơn để chi tiêu một tài sản một lần nữa cho một túi mới!
Sử dụng các mẹo hiệu quả về chi phí này để làm cho da của bạn tỏa sáng bất cứ khi nào bạn mang chúng!
Share on Google Plus

0 nhận xét: