Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Trung tâm hướng dẫn chọn size quần jean

Mua được quần jean có kích thước phù hợp có thể nói dễ hơn làm, đặc biệt là vì không phải tất cả các thương hiệu đều có kích thước quần jean của chúng. Tuy nhiên, học làm thế nào để biết được size quần jeans và so sử dụng thông tin bạn nhận được để đo lường cho phép bạn thực hiện một sự lựa chọn thông minh và để mặc quần jean thoải mái, đẹp.  Hơn tất cả, hầu hết các kỹ thuật định cỡ này đều có tác dụng cho cả phụ nữ và nam giới.

Đo size quần Jeans


1. Lấy quần jeans và đặt chúng lên một mặt phẳng

Hầu hết các phép đo cần thiết để biết kích thước quần jeans là dễ dàng nhất nếu bạn đặt chúng phẳng. Bạn cũng có thể lấy tất cả các phép đo trong phần này để giữ quần jean theo chiều dọc, nhưng có thể hơi khó để giữ và đo chúng cùng một lúc trừ khi bạn có một người bạn để giúp đỡ.
  • Để có kết quả chính xác nhất, làm mịn mọi nếp gấp và cho phép quần jeans ổn định trước khi đo.
  • Quần jeans của bạn nên được nén đầy và buttoned trước khi bắt đầu.

2. Đo lưng quần biết kích cỡ vòng eo. 

Khi bạn nhập hàng quần jean nam giá sỉ theo lô. Nhưng nhà sản xuất không để kích cỡ size trên quần, bạn cần làm như sau:

Gài nút quần jean lại, sau đó kéo hai góc lưng quần cho chúng bằng nhau, sử dụng thước đo từ trái sang phảiTăng gấp đôi con số này để có được kích thước vòng eo mà bạn cần.
  • Nếu vòng đai thắt lưng của bạn được làm từ vật liệu đàn hồi, hãy cẩn thận không để căng nó khi bạn đo hoặc bạn sẽ làm tăng đo vòng eo.
  • Ghi lại xem quần jeans có dán nhãn là "cao cấp" hay "thấp". Nếu quần jean được dự định để ngồi ở đâu đó bên cạnh thắt lưng tự nhiên của bạn, khi bạn đo chính mình, hãy chắc chắn để thay đổi thước băng của bạn lên hoặc xuống bằng một vài inch để bù đắp.
3. Đo hai đùi dưới đáy quần

Từ khâu đáy (điểm bên dưới dây kéo hoặc nút nơi hai chân đáp ứng), di chuyển khoảng hai inch (5 cm) xuống một trong hai chân. Đo chiều ngang qua chân. Double số này để có được đo đùi của bạn.


4. Đo đường kính dưới háng

Mượt một trong hai chân để nó phẳng và chặt chẽ với mặt đất. Nặn một thước băng từ đáy quần đáy xuống phía dưới của chân đến háng hoặc vòng bít (phần dưới chân) Đây là đo của bạn (hoặc "chân trong"). [1]
  • Lưu ý rằng bạn không cần phải tăng gấp đôi phép đo này.

5. Đo đằng trước từ đáy quần đến eo

Một lần nữa, kéo các góc của dây vành đai để nó được chặt chẽ và phẳng với chính nó giống như bạn đã làm khi bạn đã đo vòng eo. Tìm đường kẻ đáy và kéo một thước đo băng từ đây đến vòng eo, đi qua nút và dây kéo. Đây là phép đo tăng phía trước của bạn.
  • Một phép đo không quan trọng, sự gia tăng trở lại, được đo từ đáy đáy và phía sau của quần jean đến phía trên của dải eo sau. Sự gia tăng phía sau sẽ luôn luôn lớn hơn so với sự gia tăng trước (đặc biệt là quần jean của nữ để chứa một con số curvier).
6. Nếu muốn, hãy thực hiện các phép đo tùy chọn khác

Nói chung, các phép đo ở trên nên rất nhiều để tìm một đôi jeans phù hợp với bạn. Tuy nhiên, có những phép đo khác mà bạn có thể thực hiện để có được một sự phù hợp thậm chí chính xác hơn - một số ít được liệt kê dưới đây:
  • Đầu gối: Đo trên một chân tại điểm đầu gối của bạn thường cong. Đây thường là khoảng 14 inch (33,5 cm) xuống từ đáy, nhưng bạn có thể cần điều chỉnh một chút cho quần dài hoặc ngắn đặc biệt. Tăng gấp đôi phép đo này.
  • Ghế: Đo phía sau của quần jean ở điểm rộng nhất của ghế, thường khoảng 7 1/2 inch (20 cm) phía dưới vòng eo. [3] Bạn có thể cần phải điều chỉnh một chút dựa trên kích thước của quần jean. Tăng gấp đôi phép đo này.
  • Đường hạch: Đo qua khe hở ở đáy chân. Tăng gấp đôi phép đo này.
Share on Google Plus

0 nhận xét: