Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Yếu tố quan trọng nhất dẫn đến tai nạn xe tải ở vùng núi

Trong tai nạn xe tải, nguyên nhân có thể có thể được chia thành một nguyên nhân chia sẻ năng động: Con người và cơ khí. Nhưng có một báo trước ...
Do tính chất, thiết kế và kích thước vật lý của xe tải, mô hình sử dụng của con người có thể dẫn đến hỏng hóc cơ học; không loại trừ lẫn nhau.
Trong một chiếc xe có động cơ nhẹ, bạn thực tế phải chạy đua trên đường đua và thực sự lạm dụng phanh - ví dụ - trước khi công suất phanh sẽ giảm xuống đến mức chiếc xe trở nên không an toàn về mặt cơ học.

Với xe tải, kích thước và động lượng tuyệt đối dẫn đến lực ma sát lớn hơn nhiều, nhiệt độ lớn hơn, vì nó và thất bại sớm hơn nhiều của các thành phần.
Nếu bạn lái xe xuống một đèo núi dài, bạn có thể tự do bánh xe, phanh và áp dụng phanh động cơ thay thế cho nhau và vẫn đi xuống đường an toàn - xe hơi tương đối nhỏ và nhẹ và có trọng lượng rất nhỏ so với trọng lượng của nó.
Lấy một cái gọi là "LDV 1 tấn" làm ví dụ. Nếu nó nặng khoảng 1.500 kg và được nạp đầy công suất, tổng khối lượng không bao giờ lớn hơn khoảng 2.500 kg. Điều này có nghĩa là chiếc xe chỉ mang thêm 55% trọng lượng của nó. Hãy nói về một chiếc xe tải khoảng 8.500 kg với một trailer khoảng 6.000 kg. Tổng cộng là 14.500 kg. Nhưng ... Nó có thể chở 30 tấn hoặc 30.000 kg. Đó là hơn hai lần trọng lượng riêng của nó, được vận chuyển.
Đơn giản chỉ cần đặt - xe không phải là xe tải. Xe tải mang tải trọng lớn hơn, có nhiều động lực hơn, được khớp nối, v.v.
Việc sử dụng quá mức bất kỳ hệ thống nào như phanh, động cơ, cản trở, vv có thể dẫn đến sự hao mòn cực kỳ bất thường hoặc động lực ma sát / tải có thể dẫn đến hư hỏng - như phanh không thành công - hoặc lỗi hệ thống như bỏ qua một thiết bị cụ thể và không bị có thể tham gia lại.
Duy trì sự kiểm soát của một chiếc xe tải - đặc biệt là trên những con đường nguy hiểm - liên quan đến sự kết hợp giữa hệ thống - phanh, chậm phát triển động cơ thông qua các bánh răng, sự lựa chọn thiết bị, hãm và hệ thống phanh - sử dụng quá mức hoặc không thường xuyên có thể gây ra một trong nhiều hệ thống bị lỗi hoặc âm mưu , có thể dẫn đến va chạm hoặc tử vong.
Để quay trở lại câu hỏi - yếu tố phổ biến nhất dẫn đến tai nạn xe tải là sự thiếu hiểu biết về sự cân bằng giữa các hệ thống khác nhau. Điều này có thể dẫn đến thất bại trong việc tránh phanh quá nhiệt và sử dụng bộ phận hỗ trợ phanh khí thải của chúng để có thể tránh được tình trạng quá nóng của hệ thống phanh.

Yếu tố con người cũng sẽ bao gồm thiếu tập trung vì yêu cầu tốc độ khác nhau rất nhiều trên các ngọn đồi lên xuống. Trên một ngọn đồi cao do tốc độ chậm, người lái xe mất tập trung và thường xuyên không chọn đúng bánh răng để leo.
Môi trường rất hiếm khi có tính năng như một nguyên nhân gây ra va chạm xe tải cụ thể. Lỗi cơ học thường là kết quả của chu kỳ sử dụng kém, đó là kết quả của lỗi trình điều khiển, hoặc yếu tố con người.
Share on Google Plus

0 nhận xét: