Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Học tiếng Nhật ở Biên Hòa

học tiếng nhật tại biên hòa
Học tiếng nhật ở Biên Hòa

  • Bạn đang cần tìm nơi học tiếng nhật ở  Biên Hòa thật sự chất lượng?
  • Bạn mong muốn học tiếng Nhật thật nhanh để có thể sử dụng trong công việc của mình?
  • Bạn đang tìm một trường Nhật Ngữ chất lượng với học phí vừa phải?
  • Là học viên có hoàn cảnh khó khăn bạn biết tiếng Nhật có khả năng thay đổi tương lai mình nhưng tài chính không cho phép!
Có lẽ bạn đã tìm đúng nơi mình cần. HIKARI ACADEMY  là trường ngữ Nhật ngữ uy tín, chất lượng tại Biên Hòa.

Khi tham gia học tại HIKARI ACADEMY các bạn sẻ được học một tuần 3 buổigiáo viên có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp giảng dạy. Các bạn sẽ được học kanji hiệu quả nhất đó là học kanji theo bộ thủ

Bằng phương pháp chuyên về tiếng nhật  thực tế theo giáo trình  mới nhất các bạn sẽ được học theo từng chủ đề về cách thức làm quen, cách bắt chuyện và các lĩnh vực trong cuộc sống và văn hóa của các nước bản xứ. Khi học xong mỗi chủ đề các học viên sẻ đóng vai vào nhân vật để thực hành . Bên cạnh đó chúng ta còn được tham gia các chuyến đi ngoại khóa vào các khu vực sinh sống của người nước ngoài tại khu vực thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Với sự kiên trì của bạn chắc chắn trong khoảng thời gian từ 3-6 tháng các bạn có thể giao tiếp tiếng anh một cách lưu loát và tự tin.

Chúng tôi muốn giúp đỡ các bạn sử dụng tiếng nhật lưu loát trong thời gian ngắn nhất. Nếu bạn sinh sống hoặc làm việc ở Biên Hòa thì HIKARI ACADEMY là nơi lựa chọn đúng đắn nhất của bạn. Học tiếng anh không khó như bạn nghĩ nếu có được sự hổ trợ từ chúng tôi.




378 Đồng Khởi, Khu phố 3, P.Tân Hiệp, Biên Hòa,Đồng Nai,Việt Nam, 810000
Điện thoại: (061) 629 3549
Email: cn.bienhoa@hikariacademy.edu.vn
Xem thêm : Đia điểm học tiếng nhật tại Gò Vấp
Share on Google Plus

0 nhận xét: