Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

10 lời khuyên khi mua máy giặt đã qua sử dụng

10 Lời khuyên khi mua máy giặt đã qua sử dụng - Không biết lịch sử máy móc, thật khó để biết máy giặt có hoạt động chính xác và được chăm sóc hay không, mặc dù tôi là kỹ sư sửa chữa thiết bị nên đôi khi tôi hiểu máy bị hỏng bạn không thể đủ khả năng một cái mới. Vì vậy, đây là 10 điều bạn nên làm để giảm rủi ro khi mua máy giặt không tốt.
Tất cả các ý kiến ​​hoan nghênh cũng xin vui lòng tham gia cuộc thăm dò ý kiến ​​của tôi ở dưới cùng của ống kính, tôi rất thích xem kết quả!

1. Quay trống bằng tay

Đảm bảo trống sẽ tự quay; điều này sẽ cho bạn cơ hội lắng nghe bất kỳ tiếng động bất thường nào và để xem trống có bị lỏng không, nó không nên lắc qua lắc lại.

2. Chu kỳ đầy đủ

Sau khi máy được bật, hãy thực hiện một chu trình đầy đủ, bằng cách này bạn có thể đảm bảo máy giặt được giặt, quay và xả đúng cách, bộ hẹn giờ chu trình bị lỗi là một trong những vấn đề chính với máy giặt đã qua sử dụng.

3. Rò rỉ nước

Trong khi máy đang bật, bạn cũng sẽ có thể biết liệu máy có bị rò rỉ nước từ cửa hoặc các kết nối ống nước hay không.

4. Rỉ

Kiểm tra rỉ sét ở mặt trong của trống, điều này thường xảy ra do quần áo ướt được để qua đêm hoặc các nút / khóa kim loại tước công việc sơn. Điều này có thể dẫn đến rỉ sét trên quần áo của bạn trong mỗi lần giặt.

5. Thương hiệu

Thương hiệu và loại máy giặt là một lĩnh vực lớn vì vậy tôi sẽ không đề cập đến nó ở đây mặc dù tôi sẽ khuyên bạn nên kiểm tra độ tin cậy của mô hình, bạn có thể làm điều này trên cái nào? Trang mạng

6. Điền lạnh

Ngày nay máy giặt được sản xuất với chất làm lạnh vì nó tiết kiệm hơn rất nhiều so với chất làm nóng và do đó tốt cho môi trường của chúng ta và tốt cho túi tiền của bạn. Một cái nhìn chi tiết về điền lạnh có thể được nhìn thấy ở đây

7. Đáp ứng yêu cầu của bạn

Trước khi bạn tiếp tục và mua máy giặt, hãy chắc chắn rằng nó phù hợp với yêu cầu của bạn:
  • Tôi yêu cầu kích thước tải nào?
  • Tôi cần loại chu kỳ nào?
  • Tôi cần tốc độ quay nào?
  • Máy này sẽ phù hợp trong nhà bếp của tôi?
  • Tôi có thể mua máy giặt này không?

8. Nút làm việc

Đảm bảo tất cả các đèn / nút / núm / công tắc đều hoạt động như mong đợi, nếu một số nút không hoạt động, bạn có thể bị mất các tính năng có giá trị.

9. Phân loại hiệu quả

Phân loại càng tốt, máy giặt càng hiệu quả (về lý thuyết). Nhằm mục đích cho một máy có phân loại tốt, những máy này thường đi kèm với các tính năng hiệu quả hơn như chu trình giặt độc đáo, tiết kiệm thời gian và nhiều hơn nữa.

10. Kiểm tra vớ lẻ trong máy - Chà chúng phải ở đâu đó!

Các chi phí khác để nghĩ về:
  • Bạn có thể cần máy giặt được giao hoặc bạn có thể phải thu thập
  • Thải bỏ máy giặt cũ & Lắp đặt máy giặt mới
  • Bạn có thể không có bất kỳ đảm bảo nào vì vậy hãy nghĩ về việc sửa chữa thiết bị bạn có thể cần
  • Nếu đó là một máy cũ, hiệu quả có thể không tốt = nhiều hóa đơn

Share on Google Plus

0 nhận xét: