Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải hàng đầu tại TPHCM

Hàng quá khổ quá tải, siêu trường siêu trọng OOG (Our of Gauge) là các mặt hàng không đặt vừa trong container thường do chiều dài, chiều rộng hoặc chiều cao vượt chuẩn. Do đó các loại hàng đó sẽ được vận chuyển an toàn bằng các loại container đặc biệt như là: platform, flat rack hoặc open top.
Vận chuyển hàng quá khổ quá tải, siêu trường siêu trọng đòi hỏi doanh nghiệp vận chuyển lớn, có kinh nghiệm và uy tín. Cùng điểm qua các công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải – siêu trường siêu trọng tại TPHCM.

1. CÔNG TY GIAO NHẬN VẬN TẢI BIỂN LIÊN ANH


Công ty TNHH Giao nhận vận tải biển Liên Anh được thành lập từ tháng 01/2000 hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giao nhận khai thuê Hải Quan, vận chuyển nội địa…

Với hệ thống đại lý trải rộng khắp các nước trên thế giới, các văn phòng tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Dương, cùng với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Shipping & Logistics, công ty Liên Anh Freight Forwarding đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường như là một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận chuyên nghiệp hàng đầu, đã và đang được sự tín nhiệm của các khách hàng về chất lượng dịch vụ và giá cả cạnh tranh.
Với đội ngũ nhân viên công ty nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Shipping và Freight Forwarding, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, luôn nhiệt tình, tận tâm và có trách nhiệm khi tư vấn cho khách hàng trong việc chọn lựa được những phương án vận chuyển, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, với chi phí tiết kiệm nhất cũng như giảm thiểu đến tối đa những rủi ro cho khách hàng.
Share on Google Plus

0 nhận xét: