Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách tạo thành một chiếc mũ bảo hiểm xe gắn máy tại trung tâm

Một bảo hiểm xe máy là một thiết bị bảo vệ an toàn và hữu ích cho người đi xe máy. Người lái phải có thiết bị an toàn để đảm bảo an toàn cho mình trên đường. Bạn nên mua mũ bảo hiểm có chất lượng. Và trước khi bạn có được một chiếc mũ bảo hiểm xe gắn máy, bạn phải có kiến ​​thức về cách tạo thành một chiếc mũ bảo hiểm xe gắn máy.

Biết mũ bảo hiểm xe máy của bạn

Điều quan trọng là bạn biết thông tin về những gì bạn sẽ mua một chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ. Chúng bao gồm các thành phần xây dựng của mũ bảo hiểm xe gắn máy, từ vật liệu nó được làm ra, và làm thế nào mũ bảo hiểm xe gắn máy được thực hiện.

Vật liệu mũ bảo hiểm

Có nhiều vật liệu khác nhau được sử dụng để tạo mũ bảo hiểm xe máy. Các vật liệu này là chất dẻo, sợi cacbon, sợi thủy tinh, nhựa epoxy, nhựa nhiệt dẻo, polycarbonate, composite và Kevlar. Mũ bảo hiểm hiện đại được làm từ chất dẻo. 

vật liệu bền và đắt tiền nhất được sử dụng cho mũ bảo hiểm xe gắn máy là sợi carbon. Phần nội thất của mũ bảo hiểm xe gắn máy có bọt và vải. Chúng được thiết kế để bảo vệ và thoải mái.



Bạn nên chọn một chiếc mũ bảo hiểm xe gắn máy được làm từ vật liệu nhẹ như sợi cacbon, polycarbonate, composite, carbon hoặc Kevlar. Một mũ bảo hiểm xe máy nhẹ có thể cung cấp an toàn và dễ dàng. Một mũ bảo hiểm nặng sẽ tạo áp lực lên cổ bạn và bạn sẽ cảm thấy không thoải mái. 

Điều này có thể ảnh hưởng đến việc lái xe của bạn có thể gây ra tai nạn. Trọng lượng lý tưởng của một chiếc mũ bảo hiểm xe gắn máy là 1200 đến 1340 gram.


Các cấu thành cơ bản của MBH

Mũ bảo hiểm xe máy

Các đội mũ bảo hiểm xe máy có 3 lớp cụ thể là vỏ, EPS lót, và lớp lót bên trong. Hai lớp đầu tiên là để bảo vệ và lớp lót bên trong là để tạo sự thoải mái. Chúng được mô tả dưới đây:
  1. Các Shell
Vỏ bên ngoài của mũ bảo hiểm xe gắn máy có thể được làm bằng chất xơ, nhựa, sợi carbon, Kevlar, hoặc tri-composite của ba. Vỏ được thiết kế cho độ bền. Mục tiêu chính của nó là để bảo vệ đầu của bạn trong bất kỳ trường hợp sụp đổ hoặc tác động. Nó cũng bảo vệ lớp lót EPS.

    2. Lót EPS

Lớp bảo vệ tiếp theo của mũ bảo hiểm được đặt bên dưới mũ bảo hiểm là EPS hoặc lớp bọt Polyplene Mở rộng. Lớp lót này hấp thụ năng lượng trong trường hợp có một tác động. Nó phân phối lại tác động lên vùng lớn hơn do đó làm giảm tác động lên hộp sọ. Nó cũng giới hạn lực đầy trên sọ và thông gió cho đầu.

    3. Lót bên trong

Lớp lót bên trong tạo sự thoải mái. Nó bao gồm một lót cho khu vực trên đầu và hai má miếng. Một số lớp lót bên trong của mũ bảo hiểm hiện đại có thể tháo rời và rửa được. Một số có vải và chất chống dị ứng.

Các thủ tục về cách tạo mũ bảo hiểm xe máy như sau:

  1. Sản xuất mũ bảo hiểm EPS
EPS được đặt trong một hộp chứa lớn chứa đầy polystyrene. Sau đó, polystyrene được thổi hoặc mở rộng trong cơ sở sản xuất để chuyển đổi sang EPS. Chúng được sản xuất với mật độ khác nhau và kết hợp với nhau trong quá trình đúc.



EPS có chất lượng được thiết kế cho mỗi kích thước đầu khác nhau. Các EPS lót có khuôn riêng của mình đó là kế hoạch trong hệ thống Thiết kế Aided Design (CAD) và sản xuất tại máy tính sản xuất. EPS thổi được lưu trữ trong một khu vực có kiểm soát khí hậu cho đến khi chúng được đúc thành hình dạng thích hợp.

>> Xem nhiều hơn:  http://mubaohiemdep.zohosites.com/
  1. Việc Làm Shell mũ bảo hiểm
Nắp vỏ của mũ bảo hiểm cũng được lên kế hoạch sử dụng CAD và CAM. Nắp vỏ của mũ bảo hiểm được tùy chỉnh dựa trên kích thước và thiết kế mũ bảo hiểm. Khuôn vỏ có tuổi thọ. Phải có một khuôn mới mỗi khi thiết kế mũ bảo hiểm mới được tạo ra. 

Mỗi mũ bảo hiểm vỏ được đúc trong khoảng 60 giây. Máy đúc khuôn không tự nguyện giải phóng nắp vỏ của mũ bảo hiểm. Sau đó, vỏ được chuẩn bị để chà nhám và sơn hoặc decal ứng dụng.
  1. Giai đoạn Chà nhám, Tranh hoặc Decals
Một khi mũ bảo hiểm đã được hoàn thành, họ đã sẵn sàng để chà nhám. Điều này cho phép sơn dính trên bề mặt vỏ đúng cách. Một khi chúng được chà nhám, mũ bảo hiểm vỏ sẽ được hướng đến phòng decal hoặc phòng sơn. 

Sau đó, mũ bảo hiểm được gửi đến khu vực áo choàng rõ ràng. Sau khi hoàn thiện lớp sơn hoàn thiện, mũ bảo hiểm đã sẵn sàng cho việc lắp ráp cuối cùng. Các tấm chắn trong, mặt nạ, nắp che chắn, bảo vệ cằm, ống lót và các bộ phận khác của mũ bảo hiểm được lắp đặt. Mỗi quy trình sản xuất mũ bảo hiểm được kiểm tra bởi nhà điều hành về chất lượng.

Share on Google Plus

0 nhận xét: