Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Dạy tiếng Anh cho trẻ em & Mẹo

Dạy trẻ em có thể vô cùng bổ ích, bất cứ ai đã dạy trẻ em đều có thể nói với bạn điều đó. Nhưng nó không phải là niềm vui và trò chơi tất cả các thời gian, và đôi khi nó chỉ là không dễ dàng. Giáo viên tiếng Anh, những người muốn dạy trẻ em phải nhận thức được những thách thức và khó khăn mà họ có thể gặp phải, và chuẩn bị cho phù hợp.

Ảnh


10 điều hàng đầu cần cân nhắc nếu bạn nghiêm túc trong việc dạy trẻ em bằng tiếng Anh :


  Bạn có thực sự cho nó?

Nếu bạn muốn dạy tiếng Anh cho trẻ em bởi vì bạn nghĩ rằng nó dễ dàng, thì đây không phải là công việc cho bạn. Giảng dạy trẻ em đòi hỏi rất nhiều sáng tạo và năng lượng. Trẻ em sẽ luôn luôn giữ cho bạn trên ngón chân của bạn! Họ sẽ làm bạn kinh ngạc và làm bạn ngạc nhiên, nhưng đừng nghĩ rằng chỉ vì bạn sẽ dạy màu sắc và động vật , nó sẽ rất dễ dàng. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi sau mỗi buổi học, nhưng ồ, rất vui!

  Một chút chuẩn bị đi một chặng đường dài

Không bao giờ phạm sai lầm khi xuất hiện cho lớp học với ít hoặc không có ý tưởng, và nghĩ rằng bạn sẽ tìm ra nó khi bạn đi cùng. Chuẩn bị là cần thiết, chủ yếu là bởi vì bạn sẽ cần phải thu thập rất nhiều tài liệu giảng dạy. Giáo viên dày dặn có thể ứng biến toàn bộ bài học chỉ với một tấm bảng và một số điểm đánh dấu , nhưng tại sao rủi ro có một lớp học hóa ra lại là một cơn ác mộng khủng khiếp? Bạn có thể lên kế hoạch cho cả tuần học hoặc cả tháng, nhưng hãy đảm bảo bạn có một kế hoạch bài học cho mỗi lớp học.

Xem thêmhttp://www.tieng-nhat.com/2014/03/lam-the-nao-de-day-tieng-anh-cho-tre-em.html

  Hãy thử để phục vụ cho đa trí tuệ

cho sinh viên ESL trẻ có điểm mạnh và điểm yếu và cách tốt nhất để tận dụng những điểm mạnh của họ và giúp họ học tập hiệu quả là để phục vụ cho phong cách học tập của họ hoặc bội số trí tuệ, cụ thể là thị giác - không gian , logic - toán học , Cơ thể - Kĩ năng , Âm nhạc - Nhịp điệu , Intra-Personal , Inter-Personal , Naturalist , và Spiritual . Làm thế nào chúng ta có thể thực hiện điều này?

Hãy xem một số ví dụ:
  • Đối với những người học thông minh về âm nhạc - nhịp điệu, dạy một yếu tố ESL với một bài hát, như Rock Around the Clock để kể thời gian.
  • Đối với những người học thông minh về trí tuệ - cơ thể, dạy các bộ phận cơ thể với trò chơi Simon Says, hoặc hát Head, Shoulders, Knees, and Toes .
  • Đối với những người học thông minh không gian trực quan, hãy sử dụng bản đồ, biểu đồ và tất cả các loại hỗ trợ trực quan. Hãy dạy cho họ các loại cửa hàng và địa điểm khác nhau mà họ có thể tìm thấy xung quanh thị trấn với một trò chơi trên bảng giống như bản đồ lớn và yêu cầu họ “ghé thăm” các địa điểm khác nhau bằng cách ném xúc xắc.
  Đừng để họ cảm thấy buồn chán

Nếu trẻ em chán, chúng sẽ không chú ý, và chúng sẽ không học. Bạn không cần phải chú ý mọi lúc, cả hai; họ đang ở trong lớp học, không được bạn giải trí. Công việc của bạn là làm cho việc học hấp dẫn và vui vẻ.

Tìm hiểu thêm: Trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất tại Hà Nội

Dưới đây là một số cách để thực hiện việc này:
  • Một khi họ đã ngồi và tập trung vào một nhiệm vụ trong một thời gian, hãy đưa họ ra khỏi chỗ ngồi của họ cho một trò chơi tích cực hơn. Họ không bao giờ nên ngồi yên trong suốt thời gian của lớp, trừ khi họ còn là thanh thiếu niên.
  • Sử dụng thực tế, hoặc các đối tượng thực tế trong lớp học. Không có vấn đề làm thế nào đầy màu sắc hay lớn, sinh viên đôi khi cảm thấy mệt mỏi của việc học tất cả mọi thứ thông qua Flashcards .
Ảnh

  Kết hợp

các lớp học ESL có thể bao gồm ca hát, nhảy múa và nhảy, cũng như viết, đọc hoặc nghe. Các bài học ESL tốt nhất kết hợp sự pha trộn đúng đắn của các chiến lược giảng dạy . Bạn có thể bắt đầu lớp học bằng một bài hát ngắn, sau đó chuyển sang bài tập đọc . Nguyên tắc tốt nhất là chuyển đổi giữa các tác vụ yên tĩnh, độc lập với các tác vụ yêu cầu hành động và chuyển động. 

  Hãy chuẩn bị để đối phó với các bậc cha mẹ

Không giống như dạy học sinh trưởng thành, khi bạn dạy những đứa trẻ, bạn phải tương tác với cha mẹ của họ.
Đây phải được thông báo về:
  • Mục tiêu của bạn, nghĩa là, những gì bạn hy vọng đạt được trong suốt cả năm
  • Mục tiêu học tập của trẻ em, tức là, giáo trình cho năm học
  • Sự tiến bộ của con cái họ, nghĩa là, nếu họ đạt được mục tiêu học tập của họ một cách thỏa đáng
Nó cũng được khuyến khích để khuyến khích sự tham gia tích cực của phụ huynh vào việc học tiếng Anh của con em họ. Ngay cả khi họ không nói tiếng Anh, họ nên được khuyến khích hỏi những đứa trẻ những gì họ đã học, chia sẻ các bài hát, vv…

Đọc thêm: http://alisaenglish.doodlekit.com/

  Thu thập kho vũ khí của vật liệu

Khi bạn dạy trẻ em tiếng Anh, điều quan trọng là phải có một hộp vật liệu có thể thích nghi với bất kỳ trò chơi hoặc hoạt động nào.

Các mục phải có là:
  • một cặp xúc xắc
  • Flashcards
  • tờ bingo trống (có thể được điền bởi sinh viên với một trong hai từ hoặc hình ảnh)
  • đồ chơi nhỏ - bóng trong nhiều kích cỡ, phương tiện đồ chơi, động vật, v.v ...
  • túi đậu
  • con rối
  Hãy nhớ rằng nó không phải là tất cả về các trò chơi

Mỗi trò chơi hoặc hoạt động bạn đề xuất nên nhắm mục tiêu một mục tiêu học tập cụ thể hoặc yếu tố ESL. Nó không phải là về đến lớp để chơi. Trò chơi ESL là chiến lược giảng dạy hiệu quả cao miễn là bạn biết cách tận dụng hết tiềm năng của mình. Hãy thử đưa các trẻ em đến các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em để chúng có được những trải nghiệm mới.

  Dạy trong ngữ cảnh

Các bài học nên được lên kế hoạch phù hợp với mục tiêu học tập. Và từ vựng, ngữ pháp và ngôn ngữ nên được dạy trong ngữ cảnh. Ví dụ, khi dạy trẻ em thực phẩm bằng tiếng Anh , nó phải ở trong một bối cảnh bữa ăn như bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối, và không bao giờ nên là một danh sách các đồ vật mà chúng phải học hoặc ghi nhớ.

  Giữ cho chúng được thúc đẩy

Khi trẻ lớn hơn và đạt đến tuổi thiếu niên, một số trò chơi và hoạt động ESL có thể không làm chúng hứng thú nhiều như trước đây. Tìm hiểu những gì họ quan tâm. Họ thích loại nhạc nào? Họ đọc gì? Có gì thể thao làm họ chơi? Những ngôi sao thể thao nào mà họ ngưỡng mộ? Viết câu hỏi phỏng vấn cho người chơi NBA yêu thích của họ sẽ thú vị hơn nhiều so với chỉ một danh sách các câu hỏi trong hiện tại đơn giản .

Những khoảnh khắc được chia sẻ với những người học nhỏ tuổi của bạn sẽ vượt xa bất kỳ khó khăn hoặc bất lợi nào thường liên quan đến việc dạy trẻ em. Chỉ cần đảm bảo rằng việc học tiếng Anh không phải là việc vặt cho họ, mà là một trải nghiệm học tập tích cực, một điều mà họ sẽ nhớ trong nhiều năm tới. Hãy chắc chắn rằng họ có niềm vui học tập, và bạn sẽ có niềm vui dạy chúng quá!

 Quan tâm: https://alisaenglish.wixsite.com/alisa

Share on Google Plus

0 nhận xét: