Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Gạo sạch là gì

Thị trường gạo nhập khẩu hiện nay xuất hiện tràn lan những mặt hàng kém chất lượng, hàng giả gây hoang mang cho người tiêu dùng. Sử dụng gạo sạch, gạo hữu cơ là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình bạn. Đối với người dân Việt Nam, gạo là loại thực phẩm được sử dụng hằng ngày, có mặt trên hầu hết các bữa cơm của mọi gia đình. Tuy nhiên khi mua, phần lớn người tiêu dùng chỉ quan tâm đến những chỉ tiêu như giá cả, hương thơm, độ dẻo, độ nở của gạo mà không quá quan tâm đến nguồn gốc của chúng. Đến khi hậu quả do việc sử dụng gạo giả được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng, người sử dụng mới ý thức được tầm quan trọng của gạo sạch. Vậy Gạo sạch là gì - Mua gạo sạch ở đâu? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu vấn đề này nhé.

. Những điều cần biết về gạo sạch:

Được sản xuất từ quy trình khép kín: Chọn giống, gieo, chọn đất, nước tưới, phân bón. Tất cả những công đoạn trong quy trình trên đều được thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của những chuyên gia. Việc sản xuất gạo sạch phải tuân theo những tiêu chí sau:
  • Sử dụng giống tốt, nguồn gốc rõ ràng và có hàm lượng chất dinh dưỡng cao.
  • Toàn bộ quá trình chăm sóc cây lúa phải tự nhiên, thực hiện hoàn toàn bằng các biện pháp thủ công. Chỉ được sử dụng một số thuốc trừ sâu hoặc phân bón đã qua kiểm định chặt chẽ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hạt lúa.
  • Đất trồng lúa phải hoàn toàn sạch, không có quá nhiều hóa chất hoặc phân bón còn tồn tại trong đất ẩm. Chọn vị trí tránh xa những khu công nghiệp, khu dân cư để đảm bảo nguồn không khí được trong sạch, thoáng mát.
  • Sử dụng nguồn nước sạch, không có những hóa chất hay rác thải độc hải để tưới tiêu.
  • Sau khi thu hoạch, quá trình xay xát sẽ được thực hiện ngay trên cánh đồng để trực tiếp thu được những hạt gạo sạch nhất.
  • Hệ thống kho chứa phải đảm bảo sạch sẽ, không có những loại côn trùng hoặc bò sát gây hại hoặc tổn thất nông sản.
[caption id="attachment_1337" align="aligncenter" width="745"]Gạo sạch là gì                                              Gạo sạch phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đưa ra[/caption] Gạo sạch là loại gạo đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn:
  • Sử dụng giống thuần chủng
  • Bảo quản, lưu trữ sản phẩm theo đúng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất.
  • Hoàn toàn nguyên chất, không pha trộn hay lẫn lộn những tạp chất khác.
  • Mang đậm hương vị đặc trưng
  • Không sử dụng những loại hóa chất chưa qua kiểm định trong quá trình canh tác.
  • Tuyệt đối không sử dụng những loại hóa chất hỗ trợ như hương tạo mùi, tẩy trắng, bột nở…

2. Địa điểm mua gạo sạch uy tín nhất:

Bạn có thể dễ dàng tìm mua gạo ăn cho gia đình, người thân của mình ở các cửa hàng, chợ buôn bán,... tuy nhiên, rất khó để đảm bảo rằng đó có phải là gạo sạch hay không. Nhiều “gian thương” ngoài mặt quảng cáo gạo sạch 100%, gạo chính gốc nhưng thực chất thành phần bên trong đã được trộn lẫn những loại gạo kém chất lượng khác hoặc thậm chí là gạo giả. Thông thường, những loại gạo này sẽ có giá thành thấp hơn so với gạo sạch chính hiệu, tâm lí người mua lại thích sử dụng những sản phẩm có giá thành thấp mà không biết đến những hậu quả khôn lường mà chúng gây ra. [caption id="attachment_1338" align="aligncenter" width="742"]Gạo sạch là gì thế nào là gạo sạch                              Sử dụng gạo sạch để bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân trong gia đình[/caption] Để an tâm hơn về chất lượng và giá cả sản phẩm, các bạn nên tìm mua gạo sạch tại những cửa hàng, cơ sở kinh doanh có uy tín trong ngành, nhiều năm kinh nghiệm để tránh trường hợp tiền mất tật máng. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng gạo sạch, vui lòng liên hệ với AloGao chúng tôi:

Kết luận, vậy là các bạn đã hiểu gạo sạch là gì, nếu có gì góp ý thì vui lòng liên hệ
Share on Google Plus

0 nhận xét: