Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách chăm sóc tóc khi đội mũ bảo hiểm lời khuyên từ trung tâm

Mang mũ bảo hiểm khi lái xe hai bánh không chỉ là một yêu cầu pháp lý, mà còn rất quan trọng đối với sự an toàn của bạn. Thật không may, đội mũ bảo hiểm trong nhiều giờ đồng hồ lại có những vấn đề như rụng tóc, các vấn đề về da đầu, và tóc bị hỏng. Tuy nhiên, đừng bực mình, các mẹo và thủ thuật chăm sóc tóc sau đây có thể giúp mái tóc của bạn  tốt hơn.
Giữ mái tóc của bạn sạch sẽ
Rửa tóc thường xuyên và giữ cho nó sạch sẽ là bước đầu tiên để ngăn ngừa rụng tóc có thể được gây ra bởi đội mũ bảo hiểm. Tích lũy mồ hôi trong rễ tóc sau khi đội mũ bảo hiểm có thể làm trầm trọng thêm những vấn đề như gàu. 
Bạn có thể sử dụng dầu gội / chất tẩy rửa nhẹ để rửa tóc mỗi ngày hoặc mỗi ngày thay thế để giữ cho tóc của bạn không bị bẩn và đầu không có dầu.
Dưỡng tóc
Giữ mái tóc giữ ẩm cũng có thể làm giảm ma sát gây ra bởi lớp lót bên trong cọ xát vào tóc bạn. 
Các chất làm ẩm tóc thảo dược và dưỡng tóc tự nhiên như Aloe Vera, Dầu dừa, hoặc hỗn hợp mật ong và trứng là những lựa chọn được ưa thích hơn khi điều trị sâu tóc.
Chọn mũ bảo hiểm chính xác
Đeo mũ bảo hiểm chặt chẽ gây ra "Chứng rụng tóc", dẫn đến việc rụng tóc dần dần, do việc kéo tóc liên tục theo hướng ngược. Chọn mũ bảo hiểm đúng kích cỡ, không quá chặt hoặc quá lỏng lẻo. 
Ngoài ra, hãy dành thời gian để đội mũ bảo hiểm của bạn một cách chính xác để ngăn không cho tóc bị kéo ngược trở lại.
Chăm sóc mũ bảo hiểm của bạn
Để chăm sóc mái tóc của bạn, bạn cũng phải quan tâm đến mũ bảo hiểm của bạn nữa. Làm sạch mũ bảo hiểm của bạn thường xuyên, đặc biệt từ bên trong để nó không tích tụ quá nhiều vết bẩn hoặc bụi bẩn. 
Giữ mũ bảo hiểm của bạn ở nơi thoáng mát và thoáng mát khi không sử dụng.
Sử dụng một miếng vải bên trong mũ bảo hiểm
Thêm một lớp vải bông bên trong mũ bảo hiểm của bạn có thể làm giảm ma sát của mũ bảo hiểmNó cũng hấp thụ mồ hôi, ngăn ngừa không chỉ là mái tóc của bạn, nhưng lớp mũ bảo hiểm của bạn cũng bị hư hỏng. 
Tuy nhiên, đảm bảo vải này được rửa sạch và làm khô thường xuyên để giữ cho nó không có nấm.
Tránh đeo mũ bảo hiểm trên tóc ướt
Nếu bạn chỉ cần rửa tóc, dành thời gian để thổi khô nó hoặc để cho nó tự khô trước khi đưa mũ bảo hiểm của bạn. Điều này sẽ ngăn nó khỏi đổ mồ hôi với mái tóc của bạn và sẽ làm giảm khả năng các vấn đề về tóc khác.
Ngăn ngừa các vấn đề về da đầu
Nếu bạn có da đầu hoặc ngứa ngứa, điều trị những vấn đề này ngay lập tức để tránh làm trầm trọng thêm do mũ bảo hiểm. Sẹo mụn và da đầu ngứa có thể dẫn đến kích thích liên tục, rụng tóc và có thể gây ra mùi hôi. 
Bạn có thể cân nhắc các biện pháp điều trị tại nhà hoặc điều trị tóc thông thường để kiềm chế vấn đề này.
Lóng tóc của bạn
Mẹo này đặc biệt dành cho các cô gái (hoặc thậm chí là những chàng trai) với mái tóc dài. Dây buộc hoặc buộc tóc của bạn vào một đuôi tóc đuôi dài trước khi đội mũ bảo hiểm để ngăn nó trở nên lộn xộn và bắt kịp mũ bảo hiểm của bạn.
Ngoài những lời khuyên này, bạn cũng nên đảm bảo bạn bao gồm vitamin và protein trong chế độ ăn uống của bạn để hạn chế rụng tóc. Giữ cho mình hydrat hóa cũng có thể giúp tăng cường tóc và giữ cho nó khỏe mạnh.
Share on Google Plus

0 nhận xét: