Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Hướng dẫn làm sạch tất cả các loại rèm tại trung tâm

Rèm cửa tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng của căn phòng và hấp thu bụi bẩn rất nhanh, đôi khi biết làm thế nào để chăm sóc cho họ có thể là một bí ẩn. Bao lâu bạn nên làm sạch rèm cửaLàm thế nào để bạn bảo vệ chúng tinh tế? Bạn có thể sử dụng máy giặt không?

Các mặt hàng cần thiết để làm sạch rèm cửa

  • Máy hút bụi
  • Chất tẩy giặt
  • Máy giặt / vật tư rửa tay
  • Máy sấy quần áo / phơi quần áo
  • Chất tẩy rửa khô chỉ dùng để lau khô rèm cửa.
  • Chăm sóc rèm hàng tuần
Đối với dịch vụ chăm sóc hàng tuần, hãy sử dụng phụ kiện bàn chải bọc trên máy hút bụi để hút chân không. Đối với rèm cửa nhẹ, thỉnh thoảng lắc là thực tế hơn để bảo vệ vải tinh tế. Khi lau chùi rèm cửa hàng tuần, hãy tìm kiếm các vết bẩn hoặc các khu vực cần được chú ý sâu hơn. Các đỉnh của rèm dọc theo thanh đặc biệt dễ bị tích tụ bụi. Bạn có thể sử dụng một công cụ quét bụi được xử lý lâu để nhẹ nhàng quét sạch bụi.

Máy giặt rèm cửa

Tháo tất cả phần cứng ra khỏi màn cửa trước khi giặt. Khi rửa, hãy kiểm tra nhãn chăm sóc trước. Nếu bạn đang nghi ngờ về màn cửa của bạn, hãy thử kiểm tra tại chỗ một góc nhỏ với một kết hợp của nước và một lượng nhỏ chất tẩy rửa lỏng hoặc xà phòng món ăn lỏng Hầu hết các loại rèm có thể giặt được cần được rửa sạch bằng nước lạnh với một lượng nhỏ bột giặt.
Chú ý các dịch vụ giặt màn cửa bạn có thể sẽ có thời gian đi du lịch, đi chơi cùng gia đình nhiều hơn, khi tự mình làm những việc này hàng tuần.

Rèm sấy

Sấy khô đường hoặc sử dụng thiết lập thấp trên máy sấy quần áo sẽ hoạt động với cả rèm có thể giặt được.
Tháo rèm cửa ra khỏi máy sấy trước khi khô 100%. Nhằm loại bỏ chúng khi chúng khô khoảng 95%. Quá khô sẽ thiết lập nếp nhăn, nhưng loại bỏ trong khi vẫn còn hơi ẩm làm cho màn cửa ủi một cinch. Một cách nhanh chóng là tất cả những gì cần thiết trước khi thay thế phần cứng rèm của bạn và rèm cửa của bạn.

Lau khô

Một số màn cửa có thể có nhãn chỉ đọc khô. Làm bất cứ điều gì khác ngoài giặt khô là nguy cơ của riêng bạn. Một số loại vải có thể ra màu và phai màu nếu chúng không được lau khô đúng cách, và những loại vải khác có thể bị co lại hoặc nhét trên bề mặt vải. 
Nếu bạn quyết định cố gắng để máy hoặc tay giặt khô chỉ rèm cửa, sử dụng một chất tẩy rửa rất nhẹ và một chu kỳ nhẹ nhàng. Không rửa bất kỳ thứ gì khác với chúng trong chu kỳ vì chúng có thể không bị màu . Treo chúng vào nơi khô ráo và chỉ sử dụng máy ủi nếu cần thiết. Bạn có thể có rèm sắt bằng khăn trắng mỏng, áo sơ mi tee hoặc chăn ở giữa rèm cửa và bàn ủi. Khi nghi ngờ, hãy làm theo các hướng dẫn trên nhãn màn.

Làm sạch bằng hơi nước

Một số chất tẩy rửa hơi nước có các phụ kiện để bọc hơi hoặc rèm cửa. Tuy nhiên, hãy nhận biết rằng chỉ có rèm cửa có thể giặt bằng máy mới có thể giữ được hơi nước. Bạn có thể, tuy nhiên, có được kết quả tốt hơn máy giặt có thể giặt rèm cửa hơn hấp chúng và nó không phải là nhiều rắc rối hơn để đưa họ xuống và rửa chúng.
Nếu bạn muốn thử làm sạch hơi nước, hãy chắc chắn rằng màn cửa của bạn là trong thực tế máy có thể giặt được trước khi tiếp tục.
Share on Google Plus

0 nhận xét: