Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai

Để dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai, giáo viên phải chứng minh trình độ của họ với các chứng chỉ được quốc tế công nhận, chẳng hạn như TESOL, TEFL, và TESL. Hãy xem những gì được yêu cầu cho các chứng nhận này, và làm thế nào họ có thể giúp đỡ khi dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trực tuyến.

Dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai

TESOL là viết tắt của Giáo viên tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác. TESOL là tên gọi chung cho lĩnh vực giảng dạy ESL bao gồm cả TESL và TEFL, sẽ được giải thích sau trong bài này. Kiếm bằng thạc sĩ trong TESOL có thể giúp một giáo viên tiếng Anh như một giáo viên ngôn ngữ thứ hai tiến lên phía trước trong sự nghiệp của họ, có nhu cầu cao hơn, và kiếm được nhiều hơn về lâu dài. Một bằng Thạc sĩ trong TESOL cũng cung cấp cơ hội để làm việc ở nước ngoài. 


Ảnh

Những người có chứng chỉ TESOL có thể dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai ở cả các nước nói tiếng Anh và ở những quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ. Chứng nhận TESOL thường đòi hỏi rằng các ứng viên có bằng cử nhân, nhưng điều kiện tiên quyết phụ thuộc vào các tổ chức cung cấp các chứng chỉ.

Tìm hiểu thêm: http://alisaenglish.doodlekit.com/

Nhiệm vụ và kỹ năng của giáo viên TESOL trực tuyến về cơ bản giống như những giáo viên được yêu cầu khi dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai trong lớp học. Tuy nhiên, một giáo viên TESOL trực tuyến cũng nên quen thuộc với công nghệ máy tính mới nhất để đảm bảo sự hợp tác tốt nhất với sinh viên ESL trực tuyến trong môi trường lớp học ảo.

Giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ (TEFL) và tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL)

TEFL và EFL đứng cho việc giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ và tiếng Anh như một ngoại ngữ. Chứng chỉ TEFL là loại chứng chỉ giảng dạy được công nhận rộng rãi nhất ở các quốc gia mà tiếng Anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ. Một loạt các quốc gia không nói tiếng Anh có nhu cầu liên tục đối với giáo viên được chứng nhận TEFL, với Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc làm lãnh đạo. Tuy nhiên, EFL cũng có thể được giảng dạy ở một số trường tư ở Mỹ. Điều quan trọng cần lưu ý là chứng chỉ TEFL sẽ cho bạn nhiều cơ hội hơn để có đượcCông việc giảng dạy ESL hơn chứng chỉ TESOL. 

Một chương trình trung bình cho một chứng chỉ TEFL bao gồm hơn 100 giờ giảng dạy cộng với một thành phần giảng dạy thực hành có giám sát. Tuy nhiên, không có tiêu chuẩn TEFL thống nhất cho tất cả các quốc gia. English for children Yêu cầu và điều kiện tiên quyết để nhận chứng chỉ TEFL phụ thuộc vào cơ sở giáo dục cấp chứng chỉ và luật pháp của quốc gia nơi bạn sẽ đi làm. Một số nhà cung cấp khóa học TEFL yêu cầu chứng chỉ tốt nghiệp trung học hoặc bằng đại học. 

Ở một số quốc gia, nó đủ cho giáo viên ESL chỉ là người nói tiếng Anh bản địa. Nó cũng có thể làm việc như một giáo viên TEFL trực tuyến. Để làm điều đó, bạn sẽ cần chứng chỉ TEFL, kết nối internet ổn định và các công cụ như webcam, micrô, sứ giả, dịch vụ chia sẻ tài liệu và trong một số trường hợp, công cụ ghi lại hội thảo trên web.

Giảng dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (TESL) và tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL)

dạy tiếng anh như ngôn ngữ thứ hai

TESL là viết tắt của Dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. ESL nghĩa là tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Giống như với TEFL, người nắm giữ TESL có thể dạy tiếng Anh cho những người không nói tiếng Anh. Sự khác biệt là ở địa điểm: giáo viên TESL có thể dạy tiếng Anh cho người nước ngoài sống ở các quốc gia nói tiếng Anh bản xứ, chẳng hạn như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc và New Zealand. Nếu bạn là một giáo viên tiếng Anh bản địa, những người không có kế hoạch di chuyển ra nước ngoài, TESL chính xác là những gì bạn cần. 


Yêu cầu và điều kiện tiên quyết để nhận chứng chỉ TESL phụ thuộc vào cơ sở giáo dục cung cấp chứng nhận và luật pháp của quốc gia bạn. Ví dụ, các nhà cung cấp TESL của Canada yêu cầu bằng đại học, một số giờ học lý thuyết và lý thuyết nhất định và một số giờ nhất định giảng dạy trong lớp học ESL dành cho người lớn có giám sát. 

Ngoài ra còn có một số tiêu chuẩn TESL ở Canada. Tiêu chuẩn càng cao, các yêu cầu càng nghiêm ngặt. Ngoài bằng cấp và chứng chỉ TESL, việc dạy ESL trực tuyến yêu cầu kết nối internet nhanh và đáng tin cậy cũng như sự quen thuộc với các dịch vụ chia sẻ tài liệu, sứ giả, webcam, v.v.

Giới thiệu về sinh viên ESL

Có một chữ viết tắt đặc biệt cho sinh viên ESL - ELL, viết tắt của những người học tiếng Anh. ELL đề cập đến những học sinh hiện không thành thạo như những người nói tiếng Anh và đang trong quá trình phát triển các kỹ năng Anh ngữ của mình. Giáo viên ESL giúp ELL trở nên thành thạo cả về nói và viết tiếng Anh. Đó là cách các chương trình TESOL, TEFL và TESL được áp dụng để dạy tiếng Anh cho các ELL:
  • Các giáo viên TESOL thường dạy các ngữ pháp cơ bản, từ vựng và cụm từ thông tục cho các ELL trong một trường cao đẳng cộng đồng, các chương trình cộng đồng, hoặc các chương trình trực tuyến.
  • Các giáo viên TEFL có thể làm việc cho các trường học, công ty, tổ chức và trường đại học quốc tế.
  • Các giáo viên TESL có thể làm việc cho các trường ESL, các công ty dạy kèm tư nhân, các trường cao đẳng và đại học.
Share on Google Plus

0 nhận xét: