Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Hướng dẫn đầu tiên để mua căn hộ ở Thành phố New York

Là một phóng viên bất động sản, tôi tự coi mình là một chuyên gia về thị trường nhà ở của thành phố. Nhưng khi mua căn hộ đầu tiên của tôi , tôi hoàn toàn không biết tôi đang làm gì.
Tôi không biết nên chọn một nhà môi giới đầu tiên hay giải quyết trên một khu phố. Tôi thừa hưởng một khoản tiền tốt đẹp của gia đình, đã giúp. Nhưng khi được hỏi nếu tôi đã nhận được sự chấp thuận trước cho một khoản thế chấp để tôi có thể thiết lập ngân sách của tôi, tôi trả lời: "Tôi cần phải làm điều đó?"
Tôi lúng túng trong bốn tháng bắt đầu từ tháng 7 năm ngoái - nhảy "mui xe" mui xe, đại lý cho đại lý. Sau một thời gian, tôi được giới thiệu đến một nhà môi giới thông qua công việc không chỉ hiểu nhầm lẫn của tôi, mà còn hướng dẫn tôi qua phần còn lại của cuộc tìm kiếm.


Chúng tôi cùng nhau rèn luyện một khu vực mục tiêu (Upper Manhattan, chủ yếu cho giá trị của nó) và một ngân sách $ 300,000 công ty, và đánh các đường phố vào mỗi Chủ nhật để tham dự những ngôi nhà mở.
Mỗi bước của con đường là một kinh nghiệm học tập và, cuối cùng, công việc khó khăn đã được đền đáp. Vào tháng Tư, sau chín tháng săn lùng, tôi đã ký một hợp đồng cho một phòng ngủ tràn ngập ánh sáng trong một cuộc cải tổ chung cư mới ở Washington Heights. Thỏa thuận 297.000 đô la của tôi dự kiến ​​sẽ kết thúc vào tháng 11.
Đối với tất cả những người mới ra khỏi đó, những người tương tự hoang mang bởi cuộc đua chuột để sở hữu một pad thành phố, đây là một số takeaways sẽ giúp bạn tìm thấy - và khóa xuống! - thỏa thuận đầu tiên hoàn hảo.

Các bước đầu tiên


Bạn có thể đoán nó hợp lý để bắt đầu bằng cách chọn một nhà môi giới, nhưng hãy nghĩ lại.
"Sai lầm lớn mà người mua lần đầu thực hiện là làm mọi thứ ngược lại", Jacky Teplitzky của Douglas Elliman nói. "Điều đầu tiên bạn phải làm là khám phá một khu phố, sau đó nói chuyện với các nhà môi giới thế chấp để phê duyệt trước để bạn biết bạn có thể đủ khả năng bao nhiêu. Sau đó, bắt đầu tìm kiếm một nhà môi giới [bất động sản]. ”

Xem thêm: https://riversidesaigon.hatenablog.com/
Bằng cách thu hẹp tìm kiếm của bạn theo địa lý, bạn sẽ giữ cho nó hiệu quả bằng cách nhanh chóng loại bỏ các khu vực mà bạn không thích. Và nó không làm tổn thương để có được thế chấp của bạn trước khi được chấp thuận sớm trong trò chơi. Nó không chỉ thông báo số lượng nhà bạn có thể mua được, nó cũng phải được bao gồm trong tất cả các hồ sơ dự thầu; có sẵn trong tay có thể giúp bạn gửi phiếu mua hàng của mình nhanh hơn.
Khi đó là thời gian để tranh thủ một nhà môi giới bất động sản, công việc giới thiệu - đó là cách tôi tìm thấy tôi, Fabienne Lecole của Corcoran, thông qua một nguồn công nghiệp. Nhưng nó cũng tốt để có Internet trên mặt của bạn. Các chuyên gia nói để chạy kiểm tra nền sâu trên các đại diện khác nhau để xem những gì họ đã bán, những gì họ hiện đã liệt kê và nếu những thuộc tính đó đáp ứng tiêu chí của bạn. Và họ không cần chuyên về những cái nabes yêu thích của bạn.
Ảnh
Kathy Sloane của Brown Harris Stevens nói: “Người môi giới nên có khả năng tiếp cận bất kỳ khu phố nào cho bất kỳ người mua nào”.
Tiếp theo là một cuộc họp mặt đối mặt.
"Có một vài cuộc phỏng vấn", Michaela Morton của Bohemia Realty Group, chuyên về những người mua lần đầu tiên đề xuất. “Ngồi xuống và nói chuyện với họ về quá trình của bạn… họ có thể tư vấn cho bạn không? Đó là tất cả về vận động - đây sẽ là một mối quan hệ lâu dài. ”

Condo hoặc co-op?


Trong thị trấn này, căn hộ q7 saigon riverside complex và các hợp tác xã bao gồm phần lớn nhà ở không cho thuê. Ngay lập tức, bạn nên biết loại nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Muốn có một cấu trúc mới hơn với nhiều tiện nghi hơn - và tốt hơn, một đơn vị có thể dễ dàng thuê? Nếu vậy, một căn hộ là dành cho bạn.
Nhưng nếu một cộng đồng có cùng chí hướng là ưu tiên, thì các hợp tác xã phải phù hợp với dự luật. Các căn hộ hợp tác, vốn là cổ phần kỹ thuật của một công ty được quản lý bởi các hội đồng chọn lọc của cư dân, có xu hướng ở các tòa nhà cũ hơn.
Bạn cũng nên biết giá (và lợi nhuận tiềm năng) liên quan đến mỗi giá. Đến cuối cuộc tìm kiếm của tôi - khi tôi đã có một giá thầu được chấp nhận trên một hợp tác - việc thực hiện này đã thúc đẩy tôi xem xét lại các căn hộ để có lợi tức đầu tư tốt hơn.
Co-ops là rẻ hơn để mua, chủ yếu là vì họ thường là các đơn vị nhỏ hơn và không phải là amenitized như condos, và đối với nhiều người đó là một điều tốt. Trong quý II năm nay, giá bán co-op trung bình là 795.000 USD, theo nhà thẩm định Jonathan Miller. Trong khi đó, giá bán trung bình cho một căn hộ trong cùng một khung thời gian là 1,39 triệu đô la.
Nhưng sự đánh giá bất động sản là một câu chuyện khác, và trong đó đo lường căn hộ đi ra trên đầu trang. Trong khoảng thời gian 10 năm giữa quý II năm 2005 so với cùng kỳ năm nay, giá bán căn hộ đã tăng 45,2%, trong khi các hợp tác xã tăng 22,5%.

Tìm hiểu dữ liệu


Phân tích dữ liệu bất động sản giúp tôi tìm ra câu chuyện cho công việc. Nhưng bạn có thể sử dụng những con số tương tự để xem tiền của bạn có thể đi bao xa trong các phần khác nhau của thị trấn.
“Biết được đơn vị nào đang bán và loại tài sản bạn quan tâm nhất, bạn hiểu những gì trong tầm tay”, Miller nói.
Nhiều nhà môi giới, như Douglas Elliman, Citi Habitats và Brown Harris Stevens, đưa ra các báo cáo thị trường hàng quý theo dõi giá niêm yết, giá bán và hàng tồn kho trên toàn thành phố - chỉ trong nháy mắt, để khởi động. Bằng cách so sánh con số hiện tại với số liệu năm ngoái, chúng cũng cho biết vị trí của từng khu vực. 
Đó là cách tôi nhìn thấy bất động sản Thượng Manhattan đi lên, trong khi vẫn ở mức giá phải chăng. So sánh với các khu vực như Central Brooklyn (tôi chọc xung quanh Crown Heights và Bed-Stuy), nơi bán hàng trung bình cho các hợp đồng và căn hộ đã tăng vọt 33,7 phần trăm lên $ 648,500 hàng năm trong quý hai, theo BHS.
Share on Google Plus

0 nhận xét: