Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Danh sách những Khách sạn và resort nổi tiếng đối với khách du lịch nhất ở TP Hồ Chí Minh


TP Hồ Chí Minh là thành phố có nhịp sống trẻ trung, năng động mật độ dân số lớn nhất cả nước, nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, kéo theo đó là các loại hình dịch vụ khách sạn ngày càng mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch và công tác từ cao cấp đến bình dân. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn khách sạn nào cho kỳ nghỉ dưỡng hay chuyến công tác sắp tới tại Sài Gòn, hãy tham khảo ngay danh sách những khách sạn và resort nổi tiếng đối với khách du lịch nhất ở TP Hồ Chí Minh dưới đây!

1. Khách sạn The Reverie SaiGon


Khách sạn The Reverie SaiGon tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa nhà Times Square – trung tâm giải trí, tài chính thương mại và du lịch hàng đầu Sài Gòn với mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, là một trong những khách sạn 6 sao đầu tiên ở Việt Nam.

Khách sạn The Reverie SaiGon là Top 10 Khách sạn và resort nổi tiếng đối với khách du lịch nhất ở TP Hồ Chí Minh

The Reverie SaiGon có thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, vừa cổ điển quý phái, vừa phóng khoáng hiện đại. Du khách check-in tại đây sẽ phải choáng váng với những nội thất xa xỉ, đặc biệt là chiếc đồng hồ được khảm đá mosaic theo phong cách cổ, nền được làm bằng đá khổng tước với hoa văn trạm trổ bằng đồng mạ vàng 24k. Tại sảnh của khách sạn còn bố trí một bộ Sofa độc nhất vô nhị trên thế giới, thuộc thương hiệu Colombostile với lớp vỏ ngoài được bọc bằng da đà điều màu tím đỏ cùng các đường viền nạm vàng quý tộc.
Thiết kế của khách sạn The Reverie SaiGon mang phong cách hoàng gia Ý với 224 phòng nghỉ, 64 suite đều được trang bị nội thất xa hoa từ các thương hiệu hàng đầu của Ý. Đặc biệt, ở các phòng còn có bồn tắm với view nhìn ra trung tâm thành phố, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn khi vừa ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao và ngâm mình trong bồn tắm.
Ngoài ra, tại The Reverie SaiGon còn có nhiều tiện nghi chuẩn 6 sao khác như phòng xông hơi, hồ bơi, gym, spa…và các nhà hàng với nhiều phong cách từ Á đến Âu. The Reverie SaiGon xứng đáng là một trong những khách sạn bậc nhất Việt Nam với những căn phòng thiết kế sang chảnh, nội thất xa hoa và nhiều dịch vụ đỉnh cao.

Khách sạn The Reverie SaiGon là Top 10 Khách sạn và resort nổi tiếng đối với khách du lịch nhất ở TP Hồ Chí Minh
Xem nhiều hơn: https://top10tphcm.com/top-khach-san-va-resort-noi-tieng-doi-voi-khach-du-lich-nhat-o-tp-ho-chi-minh
Share on Google Plus

0 nhận xét: