Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Top 10 món đặc sản ngon nhất của Tây Ninh


Tây Ninh nằm ở phía đông của khu vực Đông Nam Bộ, được nhiều du khách biết đến và khám phá bởi sự đặc sắc của ẩm thực nơi đây. Không quá phức tạp, cầu kỳ, các món ăn tại Tây Ninh được chế biến rất đơn giản, nhưng ai đi qua cũng phải ghé vào một lần thưởng thức, nhớ mãi không quên.
Nếu bạn dự định đến với vùng đất mới mẻ, hấp dẫn này, đừng quên đọc bài viết để khám phá ngay top 10 món đặc sản ẩm thực ngon nhất của Tây Ninh nhé!

Xem thêm: http://www.thuthuatphp.com/2019/03/kham-pha-10-dac-san-cua-tay-ninh-co-the-ban-chua-biet.html

1. Bánh tráng me

Bánh tráng me là Top 10 đặc sản của Tây Ninh, có thể bạn chưa biết?

Món ăn đặc sản Tây Ninh hấp dẫn nhiều người là món bánh tráng me kích thích vị giác vô cùng. Chỉ với một cuộn bánh tráng nho nhỏ cùng bát nước chấm mắm me kết hợp với nhau tạo ra hương vị không chỉ thơm ngon và còn rất lạ miệng.
Vị chua thanh của nước cốt me, bùi bùi của hành phi, thơm của lạc rang có trong nước mắm me được rải đều nên mặt bánh tráng, rồi cuộn lại. Lúc này, bạn chỉ cần đưa chúng lên miệng và thưởng thức, cảm nhận những hương vị ngon mới lạ từ món đặc sản này, chắc chắn sẽ gây ấn tượng khó phai!

Khám phá địa chỉ ăn ngon:

  • Ghé qua các quán ăn ven đường, luôn sẵn sàng phục vụ du khách
Share on Google Plus

0 nhận xét: