Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

10 địa chỉ bán hộp nhử mối giá rẻ và chất lượng nhất

Hộp nhử mối là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc diệt mối tận gốc, cách đặt hộp nhử mối đúng kỹ thuật sẽ thu hút mối nhiều, tập trung công tác diệt mối mới đạt hiệu quả tốt. Nhiều người muốn sử dụng hộp nhử mối, tuy nhiên lại không biết nên mua hộp nhử mối ở đâu, giá cả ra sao và chất lượng của chúng như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top những địa điểm bán hộp nhử mối giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay!
Xem thêm: http://www.tieng-nhat.com/2012/12/nhung-ia-iem-ban-hop-nhu-moi-chat-luong.html

1. Công ty công nghệ Pest Control Việt Nam


PEST CONTROL là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực diệt mối tận gốc, phòng mối công trình cho các cơ quan văn phòng và các tổ chức nhà nước, các khu công nghiệp. Thành lập và đi vào hoạt động năm 2009, với nhiều năm nghiên cứu công ty đã gặt hái được một số thành tựu đáng khích lệ thể hiện qua những khách hàng lớn và các công trình tiêu biểu.
Với thế mạnh là kế thừa và học hỏi những kinh nghiệm về kiểm soát các loại côn trùng gây hại của các nước tiên tiến, am hiểu về chu kỳ phát triển của các loại côn trùng tại Việt Nam và đầu tư thêm nhiều trang thiết bị mới, hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu cộng với một đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiệt huyết trong công việc. Công ty càng tự tin hơn để phục vụ những khách hàng lớn, những công trình lớn và mang đến sự hài lòng mỹ mãn của quý khách hàng về vấn đề phòng chống mối, diệt mối.
Các dịch vụ của PEST CONTROL: Diệt côn trùng, diệt mối, phòng chống mối, bán các loại thuốc diệt mối, hộp nhử mối…


Share on Google Plus

0 nhận xét: