Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

7 loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất, được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt mối khác nhau của đủ các thương hiệu trong nước lẫn ngoại nhập. Tuy nhiên, chỉ một vài dòng sản phẩm trong số đó phát huy được hiệu quả mạnh mẽ và nhận được sự tin tưởng của cả người dùng lẫn các chuyên gia.
Hãy cùng điểm qua một số loại thuốc diệt mối hiệu quả nhất hiện nay nhé!

1. Thuốc diệt mối MAP SEDAN 48EC


Thuốc diệt mối Map Sedan 48EC là một sản phẩm diệt mối không độc hại của Mappacific Singapore, thuốc có chứa hoạt chất Chlopyrifos Ethyl 48% có khả năng diệt mối vô cùng mạnh mẽ. Map Sedan 48EC là loại thuốc diệt côn trùng có nguồn gốc từ lân hữu cơ, chuyên dùng diệt mối gây hại cho công trình xây dựng hoặc để diệt mối ở vườn cây.
Hiện nay, thuốc diệt mối Map Sedan 48EC thường được dùng để xử lý mặt nền cho các công trình xây dựng, xử lý vách nền, hào chống mối… Trong quá trình sử dụng loại thuốc diệt côn trùng này, các bạn cần mặc đồ bảo hộ lao động và tránh để thuốc dính vào cơ thể. Tốt nhất, với những loại thuốc hóa chất như thế này thì nên được thực hiện bởi các công ty có dịch vụ diệt mối tận gốc uy tín, chất lượng với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao để đảm bảo hiệu quả, an toàn.

Share on Google Plus

0 nhận xét: