Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Sử dụng đá tự nhiên để ốp lát cho phòng tắm trung tâm của bạn

Đá tự nhiên từ lâu đã được sử dụng như là một vật liệu bề mặt cho tường và sàn nhà do vẻ đẹp và độ bền của nó. Nhưng trong những vật liệu mới hơn như laminates bằng hoặc thậm chí tốt hơn so với đá, liệu có còn lâu nữa để sử dụng đá tự nhiên? Câu trả lời có thế làm bạn ngạc nhiên.

Các tính năng tốt nhất của đá tự nhiên 

Trước tiên, hãy hiểu tại sao đá đã được sử dụng ở tất cả. Khi tìm kiếm vật liệu bề mặt hàng ngàn năm trước, người ta đã chuyển sang sản phẩm nặng nhất, bền nhất và phổ biến nhất mà họ có thể tìm thấy.
Và nó đã được ngay dưới chân, theo nghĩa đen.
Fieldstone đóng vai trò là vật liệu bề mặt đá đầu tiên. Khi kỹ thuật khai thác đá và phát triển, đá granite và đá cẩm thạch có thể được cắt lát trực tiếp ra khỏi trái đất. Nhưng đá rất nặng, khó sử dụng, khó kiếm. Mặc dù độ dày và độ bền của nó, độ ẩm vẫn có thể ảnh hưởng đến nó.


Đá ốp nhà vệ sinh


Gạch ngói đại diện cho một sự cải tiến về đá. Được làm bằng khoáng chất, nó là một sản phẩm dày, giống đá. Độ mỏng, trọng lượng nhẹ, độ ẩm của bề mặt làm cho bề mặt sàn nhà tốt hơn đá.

Điểm mạnh nhất của Stone

Đối với các nhà truyền thống và người theo chủ nghĩa thuần túy, câu trả lời là, không may: đá không phải là sàn tốt nhất cho phòng tắm của bạn, khi tất cả các yếu tố được kết hợp.
Hai yếu tố có thể được rút ra và cô lập, mặc dù: giá trị thẩm mỹ và giá trị bán lại nhà.
Thẩm mỹ học : Trong thập kỷ qua, các nhà sản xuất gạch đã phát triển gạch men trông giống như đá.
 Tuy nhiên, nó là bất cứ điều gì nhưng giống nhau lạ lùng: kiểm tra chặt chẽ cho thấy tính chất đồng nhất của ngói đá này trông. 
Ngói không thể trùng lặp sự hỗn loạn thị giác hấp dẫn của các vết nứt tự nhiên tạo ra, hố và các khuyết điểm khác. Hình dáng quá hoàn hảo của ngói thường chính xác như người mua đá đang cố tránh.

Các vấn đề về đá tự nhiên cần xem xét

Một mối quan tâm với việc sử dụng đá thực trong phòng tắm là độ ẩm. Mặc dù đá được hình thành dưới nhiệt độ cực cao và áp suất trong lòng đất, gót chân Achilles của nó là nó có thể bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, trực tiếp hoặc gián tiếp.
Đá trong vòi sen, bồn tắm hoặc trong bồn tắm cần đặc biệt chú ý, vì nó cần phải được niêm phong chống lại tiếp xúc trực tiếp với độ ẩm và duy trì một cách thường xuyên.
Ngoài ra, không nên đặt đá mịn trên mặt nạ tắm vì các vấn đề an toàn. Đá có thể gây cho bạn cảm giác cọ xát và ổn định khi khô, nhưng phút nước chạm vào nó, tất cả các cược đều bị tắt. 

Hệ số ma sát, hoặc COF, các chỉ số được tìm thấy trong thông số kỹ thuật của nhà sản xuất có thể cho bạn một cảm giác tốt về độ trơn bề mặt. Hòn đá tự nhiên trơn nhẵn như thủy tinh - những thứ đẹp, nhưng nguy hiểm trơn khi ướt.
Cuối cùng, bởi vì đá cảm thấy lạnh để chạm vào, việc lắp đặt ngày nay gần như luôn luôn bao gồm việc bổ sung một hệ thống sưởi ấm bức xạ .
 Thông thường, sưởi ấm bức xạ không phải là cách để "sưởi ấm" đá; nó chỉ đơn giản là một cách để đưa nhiệt độ đá tự nhiên lên đến một mức độ chấp nhận được mà không làm bạn ngạc nhiên khi bạn đi trên nó bằng chân trần.

Tùy chọn đá

Đá không phải là phòng tắm pariah. Cài đặt nó với sự hiểu biết rằng nó sẽ cần nhiều bảo trì hơn bạn mong đợi. Biết rằng sửa chữa là khó khăn trên một cơ sở Tự làm và các kỹ thuật đá chuyên nghiệp là chỉ sử dụng của bạn cho đá vỡ và nứt. Và từ quan điểm chức năng, đá luôn làm việc cho các bức tường ngoài những khu vực ẩm ướt cao.  
Đối với ván sàn, hãy cân nhắc việc mua đá với một kết cấu hoàn thiện khác so với mài. Đá Honed là tốt nhất về làm sạch. Nhưng đá có thể có một số  phương pháp xử lý bề mặt khác  an toàn hơn và cũng hấp dẫn như: lật úp, bush búa, và đục.
 Travertine là một ví dụ về một loại đá trông tuyệt vời với một bề mặt xối xả.

Đá so với các vật liệu khác

Nếu không đá, vậy thì sao? Có các lựa chọn khác tương tự không?
Gạch gốm sứ và gạch đá cung cấp cho phù hợp nhất với đá tự nhiên cho sàn. Tấm vinyl cao cấp (LVT) là sự lựa chọn thứ hai vì nó mang lại độ ma sát bề mặt tuyệt vời và dễ lắp đặt với chi phí thấp.
Share on Google Plus

0 nhận xét: