Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Quy trình 5 bước để chọn đồng phục mới cho trung tâm

Nếu bạn có tiếp xúc trực tiếp với hầu hết khách hàng của mình, thì đồng phục có thể là một hình thức quảng cáo có giá trị cao và tín hiệu rõ ràng về tính chuyên nghiệp.

Ý thức hoặc tiềm thức, khách hàng của bạn sẽ có ấn tượng đầu tiên và đang diễn ra về loại tổ chức mà họ đang đối phó với sự xuất hiện của đồng phục của công ty bạn. 
Hãy nghĩ về đồng phục của bạn một hình thức tiếp thị, nơi thương hiệu của bạn đang được truyền đạt đến khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ.

Mỗi cam kết với doanh nghiệp của bạn thu hút sự chú ý đến phạm vi tổng thể của các hoạt động của bạn. Điều này có thể có tác động nhiều hơn các tài liệu tiếp thị bên ngoài, vì khách truy cập đến cơ sở của bạn đang có được những hiểu biết thực tế về thương hiệu của bạn.

Thực hiện theo các bước sau để đảm bảo bạn đưa ra quyết định đúng khi chọn áo thun đồng phục cho đội ngũ nhân viên của bạn.

Ảnh


1. Chọn mức độ mong muốn của bạn "Chuyên nghiệp"

Với chuyên nghiệp ở một đầu tư nhỏ, và bình thường ở một nơi khác - bạn muốn doanh nghiệp của bạn nằm ở đâu so với những người khác trong ngành của bạn?

Như một quy tắc chung cho áo polo, các doanh nghiệp không chuyên nghiệp đi đến các tổ chức chuyên nghiệp, và các tổ chức sẽ chính thức chuyên nghiệp. Nó cũng phụ thuộc vào nơi bạn muốn ngồi trong mối quan hệ với đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều giao dịch, có lẽ thị trường cạnh tranh của bạn có thể đến từ việc có các giao dịch ăn mặc tốt nhất trong thị trấn. Điều này nhiều hơn bất cứ điều gì là làm thế nào khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đánh giá công việc mà họ sắp làm.


Tuy nhiên, nếu bạn là một trung tâm y tế, hãy cân nhắc việc thay áo polo cho một thứ gì đó chuyên nghiệp hơn cho nhân viên quầy, ví dụ như áo sơ mi được thiết kế riêng và áo dài lâm sàng cho nhân viên lâm sàng của bạn. Những thay đổi nhỏ này dẫn đến những khác biệt lớn trong ấn tượng đầu tiên. 

Họ cũng mở đường cho sự nhất quán - nó sẽ dễ dàng hơn để duy trì giao diện theo thời gian, tăng thêm độ tin cậy cho hình ảnh thương hiệu của bạn. 

Bạn có muốn khách hàng của bạn cảm thấy cần phải ăn mặc một cách nhất định khi ghé thăm doanh nghiệp của bạn?
Nhân viên của bạn có nên mặc quần áo tốt hơn (hoặc tệ hơn) so với khách hàng của bạn không?

Cả hai câu hỏi là khái niệm không ngừng phát triển cần phải được hỏi nhiều lần trong quá trình phát triển doanh nghiệp của bạn. Biết khi nào để giữ cho nó bình thường với đồng phục làm việc, hoặc khi để đẩy nó lên và "ăn mặc để gây ấn tượng", mang lại cho bạn một lợi thế duy nhất so với đối thủ cạnh tranh của bạn. 

Bạn có thể đạt được nhiều quan điểm bằng cách phân tích cách hầu hết khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn ăn mặc khi đến với địa điểm kinh doanh của bạn.

Sử dụng những quan sát này để trả lời những câu hỏi sau:

Sự xuất hiện của họ có thay đổi theo thời gian (từ chuyến thăm đầu tiên của họ) không?
Họ có cố gắng để phù hợp với mức độ chuyên nghiệp của đồng phục làm việc của nhân viên của bạn không? 
Họ có thể dễ dàng xác định nhân viên và quản lý cấp cao không?
Khách hàng trung bình / khách hàng tiềm năng của bạn có cảm thấy thoải mái khi trình bày nhu cầu của họ đối với bất kỳ nhân viên nào họ gặp phải hay họ do dự? (Đây có thể là dấu hiệu của những nhân viên không mặc quần áo thiếu kiến ​​thức hoặc tính chuyên nghiệp được yêu cầu.) 

Ảnh

2. Bạn có cần các biến thể khác nhau về một phong cách không? 

Bạn có muốn tất cả các nhân viên mặc quần áo giống nhau, hoặc chỉ cùng một màu sắc / phong cách? Là đồng phục của bạn từ trên xuống dưới hoặc trên cùng (áo / polo) chỉ?
Các loại cơ thể khác nhau cũng có thể yêu cầu một loại đồng phục hơi khác. 

Nhân viên thường thích lựa chọn 2-3 kiểu quần áo trông thật tuyệt vời, vì vậy họ có thể chọn loại quần áo nào phù hợp nhất với họ.

Đồng thời xem xét việc chỉ định các màu khác nhau cho các vai trò, bộ phận hoặc thâm niên khác nhau. 

Tốt nhất là chọn một vài đồng phục nhân viên được chấp nhận cho doanh nghiệp của bạn và sau đó để lại quyết định về kiểu dáng cho cá nhân. Giữ cho các biến thể màu bị giới hạn, đảm bảo rằng ít nhất 1 màu phù hợp mạnh với logo của công ty bạn. 

3. Các tiêu chuẩn và yêu cầu chức năng Các yêu cầu

pháp lý và / hoặc chức năng của đồng phục của bạn là gì.

Bạn có phải đáp ứng các tiêu chuẩn AUS / NZ không? Hãy để nhà cung cấp của bạn biết ngay từ đầu. Các yếu tố chống cháy và chống cháy, cũng như khả năng chống tia cực tím, là các yếu tố khác cũng cần xem xét tại thời điểm này. Nếu bạn không chắc chắn, hãy để nhà cung cấp của bạn xem xét điều này cho bạn và đưa ra một số khuyến nghị.

Nhiều công ty cũng có chính sách về nguồn gốc đạo đức của các sản phẩm. Đồng phục chắc chắn là một phần của cuộc tranh luận về nguồn gốc đạo đức để đảm bảo rằng nhà cung cấp của bạn có chính sách tìm nguồn cung ứng và đạo đức vững mạnh.


Đồng phục nhân viên thoải mái dẫn đến công nhân hạnh phúc và năng suất để lựa chọn vật liệu phù hợp nhất là rất quan trọng. Nhà cung cấp của bạn có thể trợ giúp ở đây.

Những lợi thế so với bông so với polyester là gì?
Các thuật ngữ như ʺeasy careʺ và ʺmoisture wickingʺ có nghĩa là gì không?
Sự linh hoạt trong quần áo có nghĩa là gì và làm thế nào để đạt được điều này? 
Đồng phục này sẽ được giặt thường xuyên bao lâu và nó sẽ kéo dài bao lâu?
Các tính năng thống nhất đã đi một chặng đường dài. Hiểu sự khác biệt và chọn vật liệu tốt nhất cho yêu cầu của bạn.

Ảnh

4. Xây dựng thương hiệu và khuyến mãi

Tất cả đồng phục ít nhất phải có tên công ty hoặc logo ở đâu đó. Bạn có thể cần gì khác? Điều gì về tên hoặc vị trí của người đó được thêu trên hàng may mặc? Bạn có thể đặt địa chỉ trang web của bạn trên áo đồng phục? Làm thế nào quan trọng này có thể được bạn nhận được khách hàng mới?

Xem xét khả năng khách hàng tiềm năng sử dụng thông tin này để liên hệ với bạn. Nếu có một khả năng thực tế, sau đó đi cho nó. Nếu không, thì có lẽ một cái gì đó tinh tế hơn và phong cách là tốt nhất. Giữ cho các yếu tố cần thiết (triển vọng thông tin mong đợi để xem trên đồng phục, chẳng hạn như tên doanh nghiệp, logo hoặc khẩu hiệu) có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn một diện mạo chuyên nghiệp.

Màu sắc và kiểu dáng cũng có thể để lại ấn tượng lâu dài. Nếu bạn xem xét cách hãng hàng không bay với màu sắc và phong cách cho nhân viên cabin của họ, bạn sẽ thấy rằng bạn ngay lập tức nhận ra thương hiệu này và người này là nhân viên hãng hàng không, không thực sự thấy biểu tượng hoặc tên thương hiệu. Bạn có thể làm một cái gì đó như thế này cho doanh nghiệp của bạn?

5. Luôn cập nhật

Mua đồng phục không phải là quyết định một lần. Giữ đồng phục của bạn hiện tại, phong cách và có liên quan. 

Không có gì là khó chịu hơn là tương tác với một công ty có đồng phục cũ, lạc hậu và phai nhạt. Lỗ trong bộ đồng phục thậm chí còn tồi tệ hơn.

Như với bất kỳ hoạt động tiếp thị nào khác cho doanh nghiệp của bạn, các yếu tố chất lượng kém dễ dàng làm hỏng hình ảnh công ty của bạn. Theo tiềm thức, khách hàng sẽ bị ấn tượng hoặc thất vọng bởi cách nhân viên của bạn được trình bày. Ngay cả những nhân viên tốt nhất cũng có thể có khả năng bị lu mờ bởi ngoại hình kém.

Kết luận

Đồng phục thương hiệu có thể là sự khác biệt giữa bạn hạ khách hàng mới hoặc mất khách hàng mới, sự khác biệt giữa khách hàng quay lại hoặc không quay lại, và chắc chắn sự khác biệt giữa bạn nhận được giới thiệu và không nhận được giới thiệu.

Mỗi ngày, mọi người của bạn ở ngoài đó với khách hàng của bạn. Bạn đang tận dụng lợi thế lớn nhất bạn có thể tận dụng các kỹ năng và khả năng của họ và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn cùng một lúc?


Share on Google Plus

0 nhận xét: