Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Hướng dẫn chuẩn bị bài thi IELTS tại nhà

Bạn đang đấu tranh để chuẩn bị cho kỳ thi IELTS ở nhàTôi sắp cho bạn thấy một cách để làm điều đó một cách dễ dàng, bằng cách sử dụng hướng dẫn chất lượng.

Trong thực tế:

Khi bạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTSbạn sẽ có nhiều cơ hội và tính linh hoạt để cải thiện hiệu suất thử nghiệm của mình. 

Tính đến tháng 7 năm 2015, khoảng 3 triệu bài kiểm tra được thực hiện trên toàn thế giới tại 1.000 trung tâm thử nghiệm với 48 ngày thi mỗi năm. 

Nhìn vào biểu đồ dưới đây để tưởng tượng cách IELTS trở thành bài kiểm tra tiếng Anh phổ biến nhất thế giới trong suốt thời gian.
Số lượng người kiểm tra IELTS trên toàn thế giới
Làm thế nào để bạn nghĩ rằng, hàng triệu ứng cử viên làm cho họ thành công trong thử nghiệm này?

Đơn giản :   Chuẩn bị đúng nhà .

Nếu bạn muốn đạt được điểm số mong muốn trong kỳ thi IELTS, bạn phải trải qua những khó khăn của bài tập về nhà.


Vì vậy, những gì nó cần để tối đa hóa nỗ lực của bạn để chuẩn bị cho IELTS ở nhà? 

Bài viết chuyên sâu này sẽ hướng dẫn bạn qua bốn bước để cải thiện việc chuẩn bị tại nhà của bạn, để bạn có thể tối ưu hóa hiệu suất của mình, tạo ấn tượng tốt trong kỳ thi và tăng điểm số của ban nhạc.
Sẳn sàng? Đi thôi ...

Bước # 1: Làm quen với cấu trúc thử nghiệm 


Khi một cái gì đó không được biết đầy đủ, bước đầu tiên là nghiên cứu và nghiên cứu nó. Các chuẩn bị thông minh dựa trên các bài phân tích sâu trong quá khứ.

Cambridge IELTS Student`s Books  là tài liệu tham khảo tốt trong bối cảnh này, đầy đủ với các câu hỏi thi IELTS trước đây. Bạn cũng có thể xem qua các nguồn trực tuyến để xem xét cấu trúc thử nghiệm.

Hãy nhớ rằng, trong bước này, bạn không thực sự thực hành hoặc cho bất kỳ thử nghiệm giả nào. Chỉ cần lướt qua các câu hỏi và làm quen với bài thi IELTS. 

Bởi vì 90% ứng viên IELTS phàn nàn rằng khi họ cố gắng giải quyết các câu hỏi lúc bắt đầu, họ mắc lỗi. Làm rất nhiều sai lầm trong giai đoạn đầu tiên ngăn cản họ cố gắng hơn nữa và họ kết thúc với không có gì.

Ảnh


Ví dụ, nếu bạn muốn biết về các mô-đun đọc không đọc toàn bộ đoạn đầu tiên và cố gắng giải quyết các câu hỏi? 

Bạn có thể, tất nhiên, giải quyết các câu hỏi sau đó, nhưng trong đầu, tôi sẽ không đề nghị làm như vậy. 

Bạn có thể ra khỏi khóa học, chỉ cần có được một cái nhìn tổng quan về các loại câu hỏi kiểm tra đọc IELTS trong giai đoạn này; như: hoàn thành câu, đúng / sai / không được đưa ra, nhiều lựa chọn, tiêu đề đoạn, v.v.

Trong cùng một cách, lắng nghe các bản ghi âm từ đĩa CD hoặc internet của kỳ thi IELTS qua không giống như chơi trò chơi máy tính - đó là một điều cần thiết, và nên là giai đoạn đầu của việc chuẩn bị IELTS.


Theo Hội đồng Anh , "Bạn sẽ nghe thấy nhiều điểm nhấn trong bài kiểm tra Nghe."

Điều đó có nghĩa là bạn cần phải điều chỉnh với các điểm nhấn tiếng Anh điển hình như Anh, Mỹ, Canada hoặc Úc.

Vài năm trước, tôi đã có một công việc ở Essex và nó đã trở thành một cơn ác mộng đối với tôi để hiểu các phương ngữ Essex . Nhưng, sự tương tác xã hội kéo dài một tháng với những người dân địa phương đã giúp tôi dễ dàng nắm bắt được cách nói tiếng Anh của họ.  

Vì vậy, chỉ cần nghe bản ghi âm IELTS nghe trong một tháng và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ giọng khó chịu hoặc khó hiểu nào cả.

Trình độ IELTS tốt và tích cực
Hơn nữa, bằng cách đọc qua các câu hỏi về viết và nói, bạn đang xây dựng nhận thức về loại câu hỏi được hỏi trong các mô-đun này. 

Theo thời gian, bạn sẽ trở nên gắn liền với bài kiểm tra IELTS sẽ xây dựng đủ tự tin trong tâm trí của bạn để chú ý đầy đủ của bạn trong phần còn lại của chuẩn bị.
Share on Google Plus

0 nhận xét: