Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

5 Điều bạn đã làm sai khi nói tiếng Anh mà không biết

Tiếng Anh không thực sự là tiếng mẹ đẻ của chúng ta và hoàn toàn không công bằng khi mong đợi chúng ta biết mười nghìn quy tắc và ngoại lệ khác nhau.
Nhưng bạn có biết rằng người Ấn Độ thực sự đánh bại người Anh bằng chuyên môn của họ qua tiếng Anh không? Vâng, chúng tôi biết rõ cách sử dụng từ ngữ của chúng tôi.
Học một ngôn ngữ mới có thể rất khó khăn, nhưng bạn có thể làm cho nó dễ dàng hơn cho chính mình bằng cách KHÔNG tạo ra nhiều rào cản cản trở tiến trình của bạn.
Những điều tôi đã làm sai trong khi nói tiếng Anh
Những điều tôi đã làm sai trong khi nói tiếng Anh
Những lời khuyên sau đây (không theo thứ tự cụ thể) sẽ giúp làm cho quá trình học tập của bạn trở nên mượt mà hơn, và làm cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị!
# 1 Dịch nên chỉ là thứ bạn cần làm trong những giai đoạn đầu của việc học tiếng Anh.

Một khi bạn có một nắm bắt cơ bản của từ vựng, bạn nên ngừng suy nghĩ trong ngôn ngữ của riêng bạn và cố gắng dịch tất cả mọi thứ, vì điều này làm chậm tiến độ của bạn xuống, và hạn chế tập trung của bạn! 
Khi ai đó nói điều gì đó, hãy tập trung vào những từ bạn biết, và xây dựng sự hiểu biết của bạn từ đó.
# 2 Sợ hãi có thể trở thành một rào cản lớn, khiến cho việc tiến bộ trở nên khó khăn.
Nếu bạn biết các quy tắc ngữ pháp, nhưng đấu tranh để tổ chức một cuộc trò chuyện - điều đó không có nghĩa là bạn nên tránh nói chuyện bằng tiếng Anh! 
DỪNG suy nghĩ về cách mọi người có thể phản ứng, và những gì họ sẽ nói. Mọi người mắc lỗi, và sau đó họ học hỏi từ họ - đó là cách bạn làm tốt hơn! Tìm một trung tâm tiếng anh cho trẻ em và thực hành nó.
# 3 STOP tiêu cực tự nói chuyện!
Có một thái độ tiêu cực không giúp cải thiện việc học của bạn, nó làm cho nó tồi tệ hơn. Nếu bạn thấy mình đang nói những điều tiêu cực về bản thân mình như:
“WHY DO I ALWAYS GET IT WRONG? I’M SO STUPID.”
“I ALWAYS MAKE MISTAKES; I’LL NEVER GET BETTER AT THIS.”
“I DON’T KNOW WHAT TO SAY, IT’S SO HARD TO SPEAK IN ENGLISH.”
Điều này cần phải thay đổi! Hãy cố gắng biến chúng thành những phát biểu tích cực; bạn có thể nhắc lại chúng để thể hiện sự tích cực. Thay vì nói “Tôi sẽ không bao giờ làm tốt hơn điều này”, bạn nên nói “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tôi chắc chắn tôi sẽ sớm cải thiện nó.”
Ảnh
Thay vì nói “Xin lỗi, tôi không nói tiếng Anh, tôi không thể hiểu được bạn ”, nói “ Xin lỗi, tôi vẫn đang học nói tiếng Anh, vậy bạn có thể nói chậm hơn một chút được không? ”
Tích cực giúp bạn học nhanh hơn nhiều!
# 4 Đừng quá khó khăn với bản thân 
Tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ gặp một người, bất kể bạn cố gắng thế nào, chỉ không thể hiểu bạn. Việc này xảy ra mọi lúc. 
Loại bỏ tiếng mẹ đẻ của bạn từ giọng nói của bạn hoàn toàn là vô cùng khó khăn, vì vậy đừng quá khó với bản thân bạn!
# 5 Đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân 
Bạn nên tập trung vào việc cải thiện kỹ năng nói, nhưng cũng dành một lượng thời gian thích hợp để thực hành kỹ năng đọc, viết và nghe của bạn. Bạn không nên đánh giá thấp những lợi ích mà tất cả những kỹ năng này có với nhau!
Thay vào đó, nếu bạn không thực hành nói tiếng Anh bên ngoài lớp học, thì khả năng tiến bộ của bạn sẽ vẫn rất hạn chế. Đây là một trong những điều quan trọng nhất bạn cần nhớ. Gợi ý xem trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất ở hà nội.
Đó là cách tốt nhất để học và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến việc bạn tiến bộ nhanh như thế nào! Đừng lãng phí một cơ hội để nói tiếng Anh bởi vì bạn đang lo lắng về việc liệu họ sẽ hiểu bạn hay không. Hãy tự tin và có thái độ 'Tôi có thể làm điều đó'.
Đừng ngại! Ít nhất, đừng lo lắng về việc học, bởi vì nó được cho là vui. 
Nếu bạn đang đi bộ trên phố, hãy xây dựng các câu tiếng Anh đơn giản trong đầu về những thứ bạn thấy xung quanh bạn
  • Học một từ mới mỗi ngày và cố gắng sử dụng nó trong cuộc trò chuyện
  • Xem video hài hước trên internet và nói cho ai đó biết về
  • Đọc một bài viết về ban nhạc yêu thích của bạn (hoặc điều gì đó mà bạn quan tâm)
  • Giao tiếp với mọi người trên diễn đàn thảo luận.
Share on Google Plus

0 nhận xét: