Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Lời khuyên vệ sinh ghế sofa của các chuyên gia tại trung tâm

Da là sự lựa chọn phổ biến trong đồ nội thất, nội thất xe hơi, quần áo và phụ kiện. Cùng với nó là các vấn đề khiến bạn thất vọng là không giặt ghế sofa, nội thất khác thường xuyên, dẫn đến chúng bốc mùi và làm ảnh hướng đến sức khỏe gia đinh.

Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia về vấn đề vệ sinh cũng như làm sạch nội thất bằng da trong nhà của bạn.

Luôn để đồ da không bị ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm khô và nứt da.

Để bảo vệ da, trộn một phần dấm trắng với hai phần dầu hạt lanh, lắc tốt, và áp dụng cho da bằng vải mềm. Làm việc theo vòng tròn, bao phủ toàn bộ bề mặt. Chà kỹ, để nó ngồi khoảng 10 phút, sau đó buff bằng một miếng vải mềm để mang bóng vào bề mặt da. Bạn có thể cần buff một lần nữa trước khi ngồi trên đồ nội thất.


Loại bỏ vết bẩn như mực bằng cách nhúng một miếng bông tẩy vào cọ xát rượu và xát vào chỗ. Làm khô khu vực bằng máy sấy thổi. Nếu vết ố vẫn còn sau khi sấy khô, hãy bôi một lớp chất tẩy lông không chứa chất gel, không dầu. Để lại qua đêm, sau đó lau bằng vải ẩm



Loại bỏ vết bẩn màu tối trên ghế sofa da bằng cách trộn một ít nước chanh với một phần kem kem. Chà xước lên vết bẩn và để yên tại chỗ khoảng 10 phút. Áp dụng một lớp dán, làm việc trong, sau đó loại bỏ bằng một miếng bọt biển ẩm hoặc một miếng bọt biển ẩm ướt với xà bông giữ ẩm.

Để làm sạch da nói chung, hãy sử dụng xà bông giữ ẩm như Dove. Lót bằng vải mềm, và rửa mặt hàng để loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn. Không được lột da và không rửa sau khi rửa, chỉ buff bằng vải mềm; điều này cho phép xà phòng giữ ẩm để điều kiện da. Tiếng Ba Lan như thường lệ.


Xóa muối đường khỏi giày da bằng cách trộn nước và giấm trắng. Nhúng một miếng vải vào hỗn hợp và lau qua da. Điều này có thể phải được lặp lại nhiều lần để làm sạch bề mặt. Buff và áp dụng một chất đánh bóng giày.

Một số phiếu giảm giá có thể giặt trong máy giặt. Lăn lớn nên được làm sạch trong máy thương mại, nhưng luôn luôn kiểm tra độ bền màu trước khi rửa.

Tìm các mẹo, kỹ thuật và công thức nấu ăn để giữ da ở dạng hàng đầu.

Dưới đây là một số cách tự chế và rẻ tiền để bảo vệ và làm sạch ghế sofa da:



Da nên được giữ trong ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Da nên được làm sạch thường xuyên. Thứ nhất, sử dụng một miếng vải mềm hoặc vải sợi nhỏ để làm bẩn bề mặt. Saddle xà phòng hoạt động tốt trên da.

Một lựa chọn khác để làm sạch sofa da là lấy một miếng vải ẩm, lau nó qua xà bông giữ ẩm và làm sạch da. Không rửa - buff cho một tỏa sáng tốt đẹp.

Hãy nhớ rằng: Khi loại bỏ các vết đốm từ da, luôn luôn kiểm tra bất kỳ phương pháp làm sạch nào trước khi ra ngoài. 

Một mẹo để loại bỏ các vết đốm từ da là nhúng một miếng bông vào cọ xát rượu và chà tại chỗ. Điều này cũng có thể làm việc để loại bỏ các điểm mực. Nếu điều này không hiệu quả, bạn có thể sử dụng chất tẩy không có dầu. (Lưu ý: Đó là chất tẩy tế bào, không phải chất tẩy sơn móng tay). Rời bỏ nó qua đêm và lau sạch bằng một miếng vải ẩm.


Để loại bỏ các vết bẩn bình thường khỏi da:

  • 1 phần nước chanh 
  • 1 phần kem kem
Đơn giản chỉ cần dán paste vào chỗ bằng một miếng vải mềm, và nếu đất vẫn còn sau khi làm việc đó, để cho nó ngồi trong một vài giờ. Hãy trở lại và dán thêm một chút, để nó trong và lau sạch.

Các đốm nước có thể được lấy ra khỏi da bằng cách làm ẩm khu vực một lần nữa với một ít nước, sau đó để cho nó khô hoặc nhẹ nhàng thổi khô. Không bao giờ để da ở nơi khô ráo.

Để loại bỏ muối đường khỏi da (có thể là giày, lông, vv):
  • 1 phần nước 
  • 1 phần dấm trắng
Lấy một miếng vải và nhúng vào dung dịch, sau đó bôi nhẹ trên giày hoặc lớp áo để loại bỏ muối. Điều này có thể phải được lặp lại nhiều lần để làm sạch toàn bộ bề mặt. Khi bạn kết thúc, chúng sẽ trông giống như mới. Hãy chắc chắn để lau giày da với một miếng ẩm ướt thường xuyên, và giữ cho chúng đánh bóng với một dán.


Để giữ da mềm mại, hãy sử dụng công thức làm tại nhà sau:
  • 1 phần dấm trắng 
  • 2 phần lọ hạt lanh
Đổ dung dịch vào bình có nắp, lắc đều và dùng da mềm mại. Để nó ngồi trong 12 giờ và buff. Nếu vải bắt đầu đất, hãy chắc chắn thay đổi nó thường xuyên. Lưu trữ các giải pháp còn sót lại để sử dụng trong tương lai.

Loại bỏ các điểm trên da lộn là một vấn đề hoàn toàn khác nhau. Đối với giày da lộn, trước hết hãy thử một loại chất làm kẹo cao su nghệ thuật và nếu không làm như vậy, dùng dung dịch trắng không bị pha loãng trên một miếng vải mềm, và chắc chắn để thấm nước - không bao giờ chà xát khi làm sạch da lộn. Một khi điểm đã mất, hãy dùng bàn chải giày và sửa lại giấc ngủ ngắn của da lộn. Để khô ráo.

Share on Google Plus

0 nhận xét: