Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Hướng dẫn làm sạch gạo đúng cách

Gạo là một trong những loại ngũ cốc lương thực phổ biến nhất trên thế giới. Hầu như mọi món ăn đều sử dụng hạt ngũ cốc với thịt và rau. Một trong những lý do cho sự phổ biến của gạo là nó dễ dàng và có sẵn, dễ nấu ăn, bổ dưỡng và đi tốt với hầu như bất cứ điều gì. Cho dù bạn yêu gạo của bạn với rau xào hoặc với thịt nướng và cà ri, hoặc bạn ưa thích nhận được tải tinh bột của bạn trong các hình thức món tráng miệng, gạo là một loại ngũ cốc thực phẩm rất hữu ích. gạo trắng cũng có thời hạn sử dụng rất dài. 

Từ các bản sửa lỗi nhanh đến các món ăn phức tạp và phức tạp, gạo trắng có thể được sử dụng trong một số món ăn. Tuy nhiên, hầu hết gạo mua ở cửa hàng đều chứa đầy thuốc trừ sâu, chúng tôi chắc chắn bạn không thấy ngon miệng. Alogao là đại lý bán gạo sạch uy tín tại tphcm các bạn có thể quan tâm.


Mặc dù trong thời đại của các loại thực phẩm đóng gói, các côn trùng nhỏ mà các bà mẹ của chúng tôi sử dụng để làm sạch gạo trắng đã trở nên ít phổ biến hơn, nó vẫn rất quan trọng để làm sạch gạo của bạn đúng cách trước khi nấu chúng. Ngay cả gạo trắng đóng gói có thể được nạp với hóa chất từ ​​thuốc trừ sâu và do đó, yêu cầu rửa kỹ và rửa sạch trước khi bạn tiếp tục và đặt chúng trong nồi áp suất hoặc nồi hấp. 

Dưới đây là hướng dẫn từng bước để làm sạch gạo trắng đúng cách:

1. Lấy một bát rộng, sâu và tốt nhất trong suốt và đổ chén gạo của bạn trong đó. Độ trong suốt của tô cho phép bạn phát hiện bất kỳ bụi bẩn nào mà gạo có thể chứa. Rất nhiều người ngày nay sử dụng một dụng cụ đặc biệt gọi là cháo gạo, trong đó có thêm các lỗ nhỏ để thoát nước mà không để trượt bất kỳ hạt gạo nào.
2. Đổ nước vào tô, cho đến khi gạo được ngâm hoàn toàn trong nước. Sử dụng ba lần lượng nước như cơm để làm sạch gạo đúng cách. Bạn chỉ có thể sử dụng nước sạch cho mục đích này, vì nước máy có thể chứa mầm bệnh. 
3. Với bàn tay sạch sẽ, khuấy gạo xung quanh bát để chà xát hạt với nhau và loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất. Bạn sẽ sớm thấy nước trong bát của bạn biến mờ và sau đó một màu sữa đục như bạn lắc gạo trong nước.

4. Để cho gạo lắng xuống ở đáy bát và sau đó từ từ nghiêng bát để xả hết nước sữa trên đầu. Nước này chứa tinh bột và có thể được dành riêng cho việc sử dụng thêm trong các món ăn hoặc cũng có thể được xả nước trong bồn rửa chén, nếu không sử dụng.
5. Lặp lại quy trình cho đến khi nước đã trở nên rõ ràng và gạo không có bất kỳ bụi bẩn và thuốc trừ sâu nào. 
6. Tại thời điểm này, bạn có thể chuyển cơm vào nồi nấu ăn của bạn hoặc nếu bạn muốn có thêm một kết cấu mềm mại và mịn, bạn có thể chọn để đấm gạo nhẹ nhàng với ngón tay của bạn. Tìm hiểu thêm về gạo lứt huyết rồng của chúng tôi.
Rửa sạch gạo đúng cách là điều quan trọng để loại bỏ tinh bột bám vào các hạt gạo. Nếu cơm được nấu chín ngay hoặc không được làm sạch đúng cách, tinh bột trong gạo nấu chín có thể làm cho nó dính lại với nhau, tạo cho nó một kết cấu và cảm giác không thích hợp. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm một món cơm, nơi các hạt cần phải được dính, bạn có thể muốn bỏ qua quá trình rửa kỹ lưỡng. Tương tự như trường hợp gạo tăng cường, có thể mất vitamin và khoáng chất khi rửa quá nhiều.
Bây giờ bạn đã biết! Thực hiện theo quy trình trên bất cứ khi nào bạn nấu cơm để ngừng lo lắng về các tạp chất trong thực phẩm của bạn.
Tham khảo: 
Share on Google Plus

0 nhận xét: