Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Sử dụng đá ốp lát Travertine cho phòng bếp và nhà tắm tại trung tâm

Vì chúng có giá cả phải chăng và đẹp như đá cẩm thạch, quầy travertine (hoặc bàn) ngày càng trở nên phổ biến. Nó cũng là một đá tự nhiên, giống như đá cẩm thạch và cho một cái nhìn sáng hơn và đánh bóng nhiều hơn cả phòng tắm và quầy bếp.
Là một đá tự nhiên, nó có sẵn trong một số màu sắc tự nhiên khác nhau và các sắc thái khác nhau của óc chó, kem, màu be, ngà, vàng ... Màu sắc tự nhiên này làm cho đá tốt hơn để trang trí đặc biệt trong nhà. Nó mang lại một cảm giác dễ chịu trong trang trí nhà và hấp dẫn trực quan, do đó, những người muốn mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào phòng tắm và nhà bếp của họ thường chọn travertine countertops. 
Nếu bạn từng xem xét sử dụng travertine cho nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn nhưng có một số nghi ngờ về nó, danh sách sau đây sẽ là một hướng dẫn hoàn hảo cho bạn.

Ưu điểm của bộ đếm Travertine

  1. Nó rẻ hơn đá cẩm thạch hoặc granite.
Tôi chắc chắn rằng lần đầu tiên bạn nghĩ đến việc thêm chạm vào đá cẩm thạch hoặc đá granite vào phòng tắm hoặc bếp của bạn. Chúng ta không thể bỏ qua rằng đá cẩm thạch và granite có thể nhìn mê hoặc vô cùng. Tuy nhiên, bạn phải từ bỏ ý tưởng này sau khi nhìn lại giá cả.
Nhưng đừng lo lắng. Travertine cho gần như cùng một hình dạng như đá cẩm thạch hoặc granite và cách rẻ hơn so với họ. Và hầu hết mọi người thậm chí không thể nói sự khác biệt giữa đá cẩm thạch và travertine. Nếu bạn đang ở trong một ngân sách nhưng vẫn muốn có cái nhìn hoàn hảo, chắc chắn bạn nên thử các quầy này.
  1. Phạm vi rộng của màu sắc và giai điệu
Như chúng ta đã đề cập ở phần đầu của bài báo, travertine có nhiều màu sắc và tông màu khác nhau. Bạn sẽ được mê hoặc bởi vẻ đẹp hoàn hảo của quầy travertine khi bạn nhìn thấy chúng. Có một số lựa chọn mà bạn có thể chọn. Ngoài ra, quầy travertine có sẵn trong kết thúc đánh bóng, mờ, chải hoặc tumbled. 
Và hãy nhớ rằng kết thúc đánh bóng là sự lựa chọn tốt nhất cho một quầy bởi vì bộ travertine đánh bóng sẽ phản ánh ánh sáng tự nhiên và tạo ra một bầu không khí sáng bóng và tươi mới cho phòng tắm của bạn. Vì vậy, để nói, bạn có thể có được cái nhìn hoàn hảo bằng cách trả ít hơn nếu bạn chọn da op lat này như một vật liệu trang trí.

  1. Độ bền
Travertine nhà bếp và phòng tắm countertops là rất bền (nước và độ ẩm kháng). Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn làm sạch và duy trì nó đúng cách. Họ không dễ bị nứt khi bạn xử lý nó cẩn thận. Khi bạn đi đến cửa hàng để lựa chọn tấm đá travertine, bạn nên chọn một trong những mà không có bất kỳ lỗ trên đó. 
Chúng tôi đã nói rằng đó là đá tự nhiên, và do đó nó có thể có lỗ trên đó. Nhưng những lỗ này ngày càng lớn và sâu hơn và làm hỏng cái nhìn hoàn hảo của các quầy. Những bộ đếm như vậy sẽ đẹp trong những năm dài nếu bạn quan tâm đúng mức.
  1. Dễ dàng thay thế
Đúng là travertine là một loại đá bền. Nhưng điều đó không có nghĩa là không có gì xảy ra với nó. Tai nạn có thể xảy ra và sau vài năm sử dụng travertine, nó có thể bị hư hỏng hoặc hư hỏng. 
Vì travertine có nhiều biến thể nên bạn có thể tìm thấy một tấm đá tương tự. Bạn có thể thay thế bộ đếm bị hư hỏng bằng một cái mới với tông màu hoặc màu phù hợp, và ở đó bạn đi. Không ai có thể nhận thấy sự khác biệt.
  1. Có sẵn trong các kích cỡ khác nhau và hình dạng
Travertine được dễ dàng hơn để cắt và hình dạng hơn đá trang trí khác. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kích thước hoặc thiết kế mà bạn muốn cho trang trí nhà của bạn. Theo thiết kế và hình dạng bạn chọn, bạn có thể có một cái nhìn chính thức.
Share on Google Plus

0 nhận xét: