Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Các trung tâm anh ngữ uy tín ở Tân Phú

Tân Phú là 1 trong những quận trọng điểm của Thành Phố Hồ Chí Minh với dân số khoảng 500.000 dân. Kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu học tiếng Anh cũng như các trung tâm anh ngữ ở Tân Phú ngày càng nhiều. Để kiếm được 1 địa điểm học tiếng Anh ở Tân Phú các bạn có thể tham khảo bài viết này.

Trung tâm Anh Ngữ EFC

Dù mới thành lập trong 5 năm trở lại đây, bằng quyết tâm và cố gắng không ngừng nghỉ trung tâm anh ngữ EFC đã khẳng định được sự uy tín của mình tại Tân Phú. Việc học anh văn cần phải lâu dài, bền bỉ. Chất lượng đào tạo tại đây tốt,giáo viên giỏi, giá học phí rẻ thích hợp để bạn cho con học lâu dài. Bởi vì để giao tiếp đươc anh văn lưu loát thì cần phải học ngay từ nhỏ, thời gian và kiên trì.
trung tâm anh ngữ EFC Tân Phú

  • Địa chỉ: 362 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 6267 2223

Trung Tâm Anh Ngữ Ila

Để con em bạn học anh ngữ chất lượng quốc tế thì ILA là cái tên bạn nên quan tâm đến. Chúng tôi đã có rất nhiều đánh giá về hệ thống trung tâm anh ngữ ILA. Nhìn chung tất cả về trung tam anh ngữ ILA đều tốt.
trung tâm anh ngữ ILA Tân Phú
Trung tâm ngoại ngữ ở quận tân phú Anh ngữ ILA
  • Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:08 6269 2133

Trung Tâm Anh Ngữ AMA Tân Phú

Áp dụng phương pháp giảng dạy quốc tế hiện đại, giáo viên 100% bản địa. Trung tâm anh ngữ AMA xứng đáng là một trong những trung tâm anh ngữ uy tín nhất tại Tân Phú. Nếu có điều kiện tài chính tốt bạn có thể cho con mình học anh ngữ lâu dài tại
Trung Tâm Anh Ngữ AMA Tân Phú
AMA Tân Phú theo địa chỉ sau:
  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Sơn, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3973 7150

Trường Anh Ngữ Quốc Tế NIS

Trường Anh Ngữ Quốc Tế NIS có một cơ sở rất lớn tại Nguyễn Sơn, Tân Phú. Chúng tôi nhận thấy học viên thiếu nhi ở đây rất đông. Ngoài ra thì học phí cũng khá mềm, nhiều khuyến mãi giảm giá. Trường Anh Ngữ Quốc Tế NIS cũng là một tên tuổi uy tín tại Tân Phú để bạn lựa chọn.
Học Anh Văn ở Tân Phú
Trung tâm ngoại ngữ tại quận tân phú ANH NGỮ NIS:
  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3861 2619

Trường Ngoại Ngữ Dương Minh

Dương Minh vẫn là tên tuổi lớn cho Các trung tâm anh ngữ ở quận tân phú uy tín nhất. Với chất lượng giảng dạy, tác phong chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm. Để đăng ký hay tham khảo thông tin về ngoại ngữ Dương Minh bạn có thể tham khảo theo địa chỉ sau:
Các trung tâm anh ngữ ở quận tân phú uy tín nhất 4Trung tâm anh ngữ ở quận tân phú uy tín Ngoại ngữ Dương Minh
  • Địa chỉ: 136 Hòa Bình, Hoà Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:08 3973 8414

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Bằng những bước đi đúng hướng Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina đã khẳng định tên tuổi của mình. Không những vậy Sài Gòn Vina còn phát triển cơ sở rộng khắp. Không chỉ tại TPHCM mà còn cả Bình Dương, Đồng Nai. Chất lượng giảng dạy khá tốt, đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình sẽ là điểm đáng lưu ý khi bạn muốn tìm hiểu thông tin về trung tâm anh ngữ Sài Gòn Vina.
Các trung tâm anh ngữ ở quận tân phú uy tín nhất 6
  • Địa chỉ: 813, Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:090 251 62 88
Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh ở quận tân phú uy tín được chúng tối tham khảo dựa vào nhiều nguồn tin cậy cùng với sự đánh giá thực tế. Đây sẽ là tại liệu quý giá để các bạn tại Tân Phú có thể dễ dàng tìm cho mình một trung Anh ngữ phù hợp nhất.
Share on Google Plus

0 nhận xét: