Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM

Tại thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều trung tâm anh ngữ giảng dạy đa dạng từ anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp cho người lớn hay luyện thi chứng chỉ quốc tế, anh ngữ du học. Nhưng thật khó khăn để người dân có thể kiểm chứng được chất lượng của tất cả các trung tâm này ra sao. Thấu hiểu được khó khăn đó Anh ngữ Let's Talk xin được phép liệt kê danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM uy tín nhất hiện nay . Để mọi người có thể tìm được trung tâm anh ngữ đảm bảo chất, yên tâm đăng ký học.

1.Trung tâm Anh ngữ ILA:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM


ILA hệ thống anh ngữ nước ngoài đào tạo anh văn mọi lĩnh vực. Trong đó thế mạnh của Ila là anh văn thiếu nhi và đào tạo anh văn để học viên có thể tự tin du học. Mạng lưới cơ sở ở ILA có ở khắp mọi quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Học viên học tại ILA được học tất cả với giáo viên nước ngoài với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.
  • Điện thoại:08 3521 8788
  • Website: ila.edu.vn

2.Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS):

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 1

Khi nói đến  Anh Văn Hội Việt Mỹ thì có rất nhiều người biết. VUS hệ thống giáo dục Mỹ tại Việt Nam. Tại TPHCM ở mỗi quận huyện bạn đều có thể bắt gặp trung tâm VUS với cơ sở vật chất ở khang trang, đầy đủ, và chất lượng đào tạo tương đối ổn định. Trung tâm Vus có số lượng học viên rất đông đặc biệt là các em thiếu nhi học anh văn ngay từ nhỏ. Có điều do hệ thống giáo dục nước ngoài vì vậy học phí tại đây khá cao.
  • Điện thoại: 08 3894 1888
  • Website:vus.edu.vn

3. Anh ngữ Apollo:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 2


Anh ngữ Apollo cũng là một trung tâm của nước ngoài vì vậy trang thiết bị, phòng học đều rất hiện đại. Học viên học tại trung tâm được học 100% giáo viên nước ngoài và họ đều có chứng chỉ dạy anh văn quốc tế
Trun tâm Apollo có mặt  tại quận 1, quận 3, quận 5, quận Bình Thạnh. giảng dạy đa dạng từ sơ cấp đến nâng cao.
  • Điện thoại:08 7309 9919
  • Website: apollo.edu.vn

4. Anh ngữ British Council 

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 3

Hội Đồng Anh là tổ chức anh ngữ hàng đầu tại TPHCM. Trung tâm chuyên luyện thi về anh ngữ học thuật, du học như IELTS và TOEIC. Tất cả giáo viên tại  British Council đều là giáo viên bản xứ giỏi và lớp học chỉ khoảng 10 đến 20 học viên. Do chất lượng hàng đầu mà trung tâm có nhiều học viên tham gia khóa học luyện thi tại đây. Không phát triển mạnh mẽ như VUS, ILa hiện tại  Hội Đồng Anh có 2 trung tâm tại TPHCM. Lưu ý học phí ở đây rất đắt nhưng bù lại thì chất lượng không chê vào đâu được.
  • Điện thoại:1800 1299
  • Website:britishcouncil.vn

5. Anh ngữ ACET:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 4

ACET cũng là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại TPHCM . Bạn nào đang có mong muốn du học thì có thể đăng ký luyện thi tại đây. giá học phí luyện thi tại đây cũng khá cao khoảng 8.5 triệu cho 1 khóa luyện thi IELTS 5.0.  ACET hiện đang có 2 trung tâm luyện thi tại quận Tân Bình và quận 3. Bạn có thể tham khảo thêm tại website dưới đây.
  • Điện thoại:08 3932 6202
  • Website: acet.edu.vn

6. Anh ngữ Bắc Mỹ

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 5

Hệ thống anh ngữ Bắc Mỹ cũng thành lập được gần 10 năm tại TPHCM giảng dạy tất cả anh ngữ từ thiếu nhi đến người lớn. Trung tâm xây dựng  rất to lớn và phòng học đầy đủ trang thiết bị phục vụ học tập. Ngoài ra bạn còn được học với giáo viên nước ngoài hàng tuần mà học phí lại rất hợp lý với nhiều khuyến mãi giảm giả
  • Điện thoại: 08 3861 2619
  • Website:nis.edu.vn

7. Anh ngữ AMA

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 6

AMA cũng là tên tuổi trong những trung tâm anh ngữ uy tín tại TPHCM. Trung tâm AMA có mặt ở hầu hết các quận huyện trong thành phố.  Học tại AMA học viên được học với 100% giáo viên nước ngoài, tùy chọn giờ học theo phương pháp anh ngữ quốc tế. Giá học phí tại ama vào khoảng 100.000VNĐ /giờ.
  • Điện thoại:08 3973 7150
  • Website: ama.edu.vn

8. Anh ngữ Wall Street English:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 7

Anh ngữ Wall street English tập trung vào đào tạo anh văn giao tiếp, thương mại và anh văn du học cho lứa tuổi từ 15 đến người đã đi làm. Học viên học tại WSE được học tất cả với giáo viên bản xứ được tuyển chọn kỹ càng, giờ học cũng linh động cho học viên tự do chọn lựa. Hiện Wallstreet English đã có các cơ sở tại quận 3, quận 5, quận Tân Bình. Mọi người có thể tham khảo thêm thông tin về WSE dưới đây.
  • Điện thoại:08 6288 3566
  • Website: wallstreetenglish.edu.vn.

9. Anh ngữ AROMA:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 8

Anh ngữ Aroma trung tâm chuyên dạy anh văn giao tiếp, tiếng anh trong kinh doanh cho người đi làm. Chất lượng giảng dạy anh văn giao tiếp tại AROMA ở mức khá nếu bạn muốn học anh văn giao tiếp có thể liên hệ trung tâm tại quận Phú Nhuận.
  • Điện thoại: 08.6275.3565
  • Website:aroma.vn

10. Anh ngữ Thần đồng:

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 9

Trước đây học phí SEAMEO nằm trong top vừa phải nhưng hiện tại học phí cũng đã tăng theo thời gian. Các khóa học khá phong phú. Điểm nổi bật ở Trung tâm là giáo viên ở đây được tuyển chọn kĩ lưỡng chứ không tuyển tràn lan như các trung tâm khác, và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn, đầy đủ các trang thiết bị giảng dạy. Tuy nhiên bài vở bị kéo dài, dàn trải khiến chương trình học cũng kéo dài theo, chia thành nhiều khóa hơn. Anh văn SEAMEO có duy nhất một cơ sở tại quận 1. Hotline:08.3824.5618.
  • Điện thoại:0862620777
  • Website:superyouth.edu.vn

11.Anh ngữ Dương Minh

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 10

Ngoại ngữ Dương Minh là trung tâm Anh ngữ trong nước nhưng độ uy tín thì không thua kém gì so với trung tâm anh ngữ nước ngoài. Thành lập tại TPHCM tính đến nay đã gần 30 năm, Dương Minh là trung tâm hàng đầu để bạn có chọn lựa. Trung tâm chuyên dạy anh văn giao tiếp, anh văn thiếu nhi, mầm non với giá học phí hợp lý.
  • Điện thoại:08.38445578
  • Website: duongminh.edu.vn

12. Anh ngữ Sài Gòn Vina 

Danh sách các trung tâm anh ngữ ở TPHCM 11

Hệ thống trung tam anh ngữ Saigon Vina đã hoạt động được gần 7 năm tại TPHCM. Trung tâm tập trung vào những khác hàng có thu nhập trung bình muốn học anh văn thiếu nhi hay giao tiếp. Hiện tại chi nhánh của Saigon Vina cũng có mặt tại tất cả các quận huyện trong thành phố. Ngoài ra còn phát triển tại Bình Dương, Đồng Nai.
  • Điện thoại:090 251 62 88
  • Website:saigonvina.edu.vn

Share on Google Plus

0 nhận xét: