Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách để mô tả căn hộ bạn đang sống trong tiếng Anh

Mô tả ngôi nhà của tôi - Monolog (ue) để thực hiện các mô tả đối tượng trong các thì hiện tại.

Liên kết bên ngoài Tập podcast này dành riêng cho học sinh tiểu học của tôi nơi tôi làm việc (giáo dục ngôn ngữ công cộng, khóa học 2010-11), cho công việc sáng chói của họ trong năm nay.
Trong tập này, bạn sẽ học cách sắp xếp một bài độc thoại được xây dựng tốt về một chủ đề và cách sử dụng ngôn ngữ địa điểm và thời gian, trong số nhiều thứ khác!

Tập này cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể mô tả căn hộ của bạn, chú ý đến:

1. cấu trúc văn bản : giới thiệu - thân - kết thúc
2. phạm vi ngôn ngữ(riqueza): sử dụng các ngôn ngữ khác nhau, như ... các cụm giới từ (bên trái), giới từ, động từ "có" và "có", động từ "be", cụm từ như "bạn có thể tìm", "bạn có thể thấy "," quá "và" cũng ", Saxon Genitive và tính từ sở hữu và đại từ, màu sắc, số, từ vựng cho nhà ở và các mối quan hệ, v.v. Một số sinh viên năm nay đã mở rộng phạm vi ngôn ngữ của mình bằng độc thoại độc quyền này bằng cách đưa các ngôn ngữ mà họ đã học trong những khoảnh khắc học tập trước đây, như: nói những gì người dân sống trong nhà của họ (nghề), nói về thói quen hoặc thói quen, biểu hiện thời gian, đề cập đến sở thích và không thích của họ (như các mẫu + -ing) hoặc bao gồm các biểu thức như "Tôi yêu nó", sử dụng các trình kết nối như "so ..

Giới thiệu về hoạt động của bạn:
I’m going to speak about my house
I’m going to tell you about my house
I’m going to describe my house


1. Bắt đầu với phần giới thiệu , một số ý tưởng chung.


Tôi sống trong một căn hộ, với người bạn đời và một người bạn từ Canada. Căn hộ của tôi ở tầng hai.

2. Thân : Sau đó mô tả ngôi nhà của bạn bằng phương pháp không gian :


Khi bạn đi vào , bạn có thể tìm thấy một hội trường . Bên phải có bếp . Đối diện với lối vào, có một phòng khách và bên trái có một hành lang để phòng ngủ và phòng tắm.

Các nhà bếp là nhỏ, nhưng đó là OK cho chúng ta. Trong bếp, có một cửa sổ. Màn cửa của nó có màu vàng. Có bếp nướng (Anh) / bếp (Mỹ) và máy giặt. Đối diện có một tủ lạnh và bồn rửa. Ở giữa, có một chiếc bàn trắng và hai chiếc ghế trắng. Ồ, có một số tủ! cho chậu, chảo, món ăn, v.v ...
Bên cạnh bếp, có một phòng khách và một phòng ăn . Ở bên trái, bạn có thể thấy phòng ăn. Có một cái bàn bằng kính và bốn chiếc ghế sắt màu đen. Có một miếng đồ đạc với kính và đĩa DVD, và có một số hình ảnh trên tường. Bên phải, bạn có thể tìm thấy phòng khách. Nó có một ghế sofa màu đỏ tía và hai ghế bành xanh. Đối diện ghế sofa là TV. Tôi đi ngủ trước TV sau bữa ăn trưa! Có một số cây và có một cửa sổ lớn. Phòng này có nhiều ánh sáng. Tôi thích nó!

Phòng đầu tiên là văn phòng của tôi. Không có giường / Không có giường. Nó có ba tủ sách và rất nhiều sách. Có một bàn và có một máy tính cá nhân trên bàn làm việc. Có một máy in, quá. Có một đầu đĩa CD và nhiều đĩa CD nhạc. Có rất nhiều hình ảnh - hình ảnh gia đình và hình ảnh với bạn bè.

Tiếp theo, trên bên trái, bạn có thể tìm thấy văn phòng của P . P là đối tác của tôi. Anh là một giáo viên. Anh ấy thích đọc, vì vậy anh ấy có rất nhiều sách. Anh cũng thích chơi guitar - guitar Tây Ban Nha. Ngoài ra còn có một máy tính.

Phòng thứ ba là phòng ngủ của chúng tôi . Có một giường đôi, tủ quần áo được xây dựng, một chiếc gương dài, và hai bàn cạnh giường với đèn nhỏ. Không có hình ảnh trên tường. Nó rất đơn giản.

Đối diện với phòng ngủ này, có một phòng tắm. Nó không có cửa sổ / Không có cửa sổ và tường là màu nâu. Tôi không thích điều này. Vì vậy, tôi sử dụng khăn màu da cam! Có nhà vệ sinh, bồn rửa, bồn tắm và gương. Được rồi.

Vào cuối hành lang này, bạn có thể đi lên lầu. Có một gác mái. Nó rất lớn và nó có rất nhiều ánh sáng. Có hai giường đơn, cho bạn bè. Cũng có nhà vệ sinh. Có một máy tính và một thiết bị âm nhạc. Có rất nhiều sách và CD nhạc. Cuối cùng, có một tủ cho máy hút bụi / hoover và cho các thiết bị sơn của tôi. Tôi thích vẽ tranh!

Và cuối cùng bạn có thể giới thiệu thêm các địa điểm picnic gần căn hộ.

3. Kết thúc với một số nhận xét hoặc đánh giá:


Cuối cùng, hàng xóm của tôi là OK. Đôi khi họ gây ra nhiều tiếng ồn, nhưng họ cũng giúp chúng tôi.

Tôi yêu ngôi nhà của tôi, nhưng nó không phải của tôi! Tôi đang thuê nó!


Những từ bạn có thể sử dụng trong miêu tả căn hộ


baronial
một tòa nhà hoặc phòng là lớn , ấn tượng , và được xây dựng hoặc trang trí trong một old-fashioned style.

beachfront
đối mặt với một bãi biển hoặc là rất gần tới một bãi biển 

brick-built
làm bằng gạch 

browwnstone
một tòa nhà làm bằng màu đỏ nâu đá , đặc biệt là một xây dựng tại Mỹ trong quá khứ 

burn-out
một tòa nhà bị cháy hoặc xe đã có mọi thứ bên trong nó bị phá hủy bởi lửa 

carbuncle
một tòa nhà đó là vô cùng khó để tìm kiếm

carpeted 
một phòng trải thảm hoặc một khu vực có thảm trên sàn nhà 

caverous
một căn phòng hơi ngộp hoặc tòa nhà rất rộng và tối
Share on Google Plus

0 nhận xét: