Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Hướng dẫn lên kế hoạch cho sinh nhật đầu tiên của bé

Bạn muốn bạn bè và gia đình của bạn có thể tham dự bữa tiệc, vì vậy nếu sinh nhật đầu tiên của em bé rơi vào một ngày trong tuần, cuối tuần trước hoặc sau là một vụ cá cược tốt. Lên kế hoạch cho bữa tiệc sau thời gian nghỉ trưa, vì vậy anh ấy hoặc cô ấy đã nghỉ ngơi tốt (và ít có khả năng có tâm trạng xấu). Hạn chế bash trong vài giờ thay vì cả ngày - các bữa tiệc có thể áp đảo đối với trẻ nhỏ, đặc biệt nếu có nhiều khách. 

Và tổ chức bữa tiệc tại một địa điểm có một không gian yên tĩnh riêng tư, vì vậy nếu bé cần nghỉ ngơi hoặc bị kén chọn, bạn có thể đưa bé đến đó.

Có bao nhiêu lời mời
Nếu nó sẽ thân mật, cả nhóm có thể bao gồm ông bà, dì và chú bác, và một vài người bạn nhỏ từ các nhóm hoặc lớp học chơi của bạn. Nếu bạn muốn đi ra ngoài và có một bash lớn, mời gia đình mở rộng, bạn bè, đồng nghiệp có con và như vậy.
Ảnh
Kích thước của bữa tiệc của bạn cuối cùng phụ thuộc vào sở thích của riêng bạn, cũng như ngân sách của bạn - rõ ràng là bạn càng có nhiều người, thức ăn, đồ uốngvà không gian bạn cần. 
Bắt đầu với danh sách phải mời của bạn: những người bạn sẽ không ăn mừng mà không có. Nếu bạn có thể thêm vào số đầu của bạn, hãy tiếp tục.
Nơi để có nó

Nếu bạn có một ngôi nhà đủ lớn và muốn tiết kiệm một số tiền mặt, hãy ném bữa tiệc tại nhà bạn có thể là một lựa chọn tốt. Lưu trữ các sự kiện ở nhà có nghĩa là khách có thể đi chơi lâu hơn và bé có một nơi để ngủ nếu anh ta hoặc cô ấy bị mệt mỏi. Thêm vào đó, bé có thể thoải mái hơn trong môi trường xung quanh quen thuộc. 
Đặt một nhà hàng hoặc thậm chí một không gian vui chơi của trẻ em có thể tốn kém, nhưng lợi thế lớn là bạn sẽ không bị mắc kẹt với dọn dẹp. Ngoài ra còn có không có chuẩn bị để đối phó với, và bạn sẽ không phải giải trí khách càng nhiều.
Nếu không, tại sao không đến công viên yêu thích của bạn? Bạn có thể thiết lập đồ ăn và đồ trang trí tại bàn ăn ngoài trời (và một số công viên có khu nướng thịt ngoài trời). 
Thêm vào đó, đã có một cơ cấu chơi ở đó để chiếm giữ những đứa trẻ — chỉ cần đảm bảo rằng bạn có đủ người lớn để theo dõi chúng. Kiểm tra với bộ phận công viên địa phương để xem bạn có cần giấy phép hay không phải đặt trước chỗ trống.
Cách chọn chủ đề
Em bé có đồ chơi voi yêu quý mà em ấy ngủ với mỗi đêm không? Hãy thử động vật sở thú làm chủ đề sinh nhậtNếu phần yêu thích của bạn trong ngày là đọc sách cho bé vào ban đêm, hãy tiêu bữa tiệc với sách. 
Ảnh
Hoặc bạn có thể lấy cảm hứng từ mùa giải cho dù bạn đang có một bữa tiệc trong nhà hay ngoài trời. Chúng tôi có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn cho chủ đề sinh nhật đầu tiên của bé ở đây .
Cách lập ngân sách và DIY
Nếu bạn không muốn chi tiêu một tài sản vào bữa tiệc sinh nhật của bé, DIY là cách tốt nhất của bạn. Nướng bánh của riêng bạn, có bữa tiệc ở nhà và mua sắm tại các cửa hàng đóng cửa (họ thường có đồ chơi tuyệt vời và thú nhồi bông với giá thấp). 
Nếu bạn đang làm bánh nướng hoặc bánh kẹo của riêng bạn, bạn có thể biến chúng thành một hoạt động cho khách hàng. Đối với lời mời, bạn không cần giấy tờ, cũng bao gồm theo dõi RSVP. 
Điều đặc biệt cần chú ý là một số món đồ dùng để trang trí cho không gian của bữa tiệc thêm màu sắc hơn, hãy sử dụng các phụ kiện trang trí sinh nhật được bán tại các cửa hàng và bạn sẽ cần có điều đó cho bữa tiệc của mình.
Những gì để phục vụ
Khi lập kế hoạch cho thực đơn, hãy cân nhắc xem bữa tiệc sẽ chủ yếu là người lớn hay không, nếu có trẻ em ở mọi lứa tuổi cũng vậy. Chắc chắn có thức ăn yêu thích của em bé trên tay. 
Thực phẩm và đồ ăn nhẹ lành mạnh và có thể ăn khi đang di chuyển cũng là lựa chọn tốt. Đối với những vị khách nhỏ tuổi, hãy phục vụ những món như bánh mì kẹp phô mai nướng nhỏ, các ngón tay gà hoặc các hộp nho khô. Đối với người lớn, hãy thử bánh mì, kết thúc tốt đẹp và rau với nhúng. 
Hãy chắc chắn để lưu ý về lời mời cho dù bạn sẽ được phục vụ một bữa ăn đầy đủ hoặc chỉ đồ ăn nhẹ và bánh sinh nhật , vì vậy khách biết ăn trước khi họ đến đó. Kiểm tra kỹ xem có ai bị hạn chế ăn uống hay dị ứng thực phẩm không.
Share on Google Plus

1 nhận xét:

Sandwich Recipes said...

Grateful for sharing this post