Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Mẹo để chọn mũ bảo hiểm xe máy phù hợp tại trung tâm

Trong nhiều thập kỷ, hàng triệu cá nhân đã thích cưỡi xe máy như một hình thức giải trí miễn phí và vận chuyển hiệu quả. Trong khi những lợi ích của việc lái xe máy là không ai sánh kịp, điều bắt buộc là người lái giữ an toàn trong tâm trí và đảm bảo họ mang dụng cụ thích hợp để bảo vệ mình khỏi bị thương. Cho dù một người đang thưởng thức sự hồi hộp cưỡi trên một chiếc xe đạp bụi bẩn hoặc đi lại để làm việc trên một tàu tuần dương, đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng.

Tuy nhiên, khi xem xét lựa chọn mũ bảo hiểm lớn để mua, có thể khó biết loại và kích thước của mũ bảo hiểm sẽ mang lại sự bảo vệ và thoải mái nhất. Để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, hãy nhớ xem xét các mẹo sau đây khi bảo vệ bản thân khỏi tai nạn xe máy :
Tính năng bảo vệ cần thiết
Tất cả mũ bảo hiểm nên bao gồm bốn thành phần cơ bản:
  1. Vỏ bên ngoài : Đây là phần ngoài cùng của mũ bảo hiểm và thường được cấu thành từ vật liệu tổng hợp gia cố bằng sợi. Vỏ bên ngoài sẽ giúp giảm bớt tác động của cú đánh.
  2. Lớp lót hấp thụ tác động : Lớp thứ hai, thường được làm bằng Styrofoam hoặc vật liệu tương tự, hấp thụ tác động của va chạm và chỉ đạo năng lượng của một cú va đập mạnh khỏi đầu bạn.
  3. Compact padding: Phần này thực sự chạm vào đầu bạn. Trong khi cung cấp cho mặc thoải mái, nó cũng hoạt động như một phương tiện giúp mũ bảo hiểm phù hợp với đầu của bạn.
  4. Hệ thống lưu giữ: Hệ thống giữ chân hoặc dây đai cằm, đảm bảo rằng mũ bảo hiểm sẽ ở trên đầu của bạn trong khi va chạm.
Mũ bảo hiểm của bạn phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn do Sở Giao thông vận tải (“DOT”) thiết lập, được chỉ định bằng nhãn dán DOT hoặc có dấu của sự chấp thuận từ Quỹ Tưởng niệm Snell. Các tổ chức này kiểm tra tất cả các mũ bảo hiểm để chống lại các tác động và sự xâm nhập, cũng như đảm bảo giữ đúng và không cản trở tầm nhìn ngoại vi của người lái.
Chọn một phong cách và mức độ thoải mái

Nếu mũ bảo hiểm bạn chọn có các tính năng an toàn cần thiết, mối quan tâm tiếp theo của bạn nên liên quan đến thiết kế và sự thoải mái của nó. Hầu hết các mũ bảo hiểm rơi vào ba loại sau:
  1. Mũ bảo hiểm toàn mặt : Những mũ bảo hiểm này che phủ toàn bộ khuôn mặt và đầu, thường bao gồm một lá chắn mặt di động.
  2. Mũ bảo hiểm 3/4 mặt mở : Những mũ bảo hiểm này tương tự như mũ bảo hiểm toàn diện, mặc dù chúng không bao gồm một tấm che mặt. Nếu bạn chọn loại mũ bảo hiểm này, bạn nên mua một cặp kính chắn gió chắc chắn hoặc một chiếc khiên có thể chịu được va đập.
  3. Half-mũ bảo hiểm : Những mũ bảo hiểm chỉ bảo vệ đầu của bạn. Nói chung, một nửa mũ bảo hiểm không được khuyến khích sử dụng cho xe máy.
Mũ bảo hiểm của bạn nên phù hợp chặt chẽ nhưng không đặt quá nhiều áp lực trên bất kỳ khu vực. Mũ bảo hiểm của bạn cuối cùng sẽ đường viền để hình dạng của đầu của bạn theo thời gian, mặc dù nó không bao giờ nên trở nên lỏng lẻo. Kiểm tra miếng má, phạm vi chuyển động của bạn, độ săn chắc của dây đeo cằm và bất kỳ điểm áp lực nào có thể gây đau nhức. Quan trọng nhất, lăn mũ bảo hiểm của bạn ra khỏi đầu của bạn với dây đeo cằm an toàn thắt chặt. Bạn không thể kéo mũ bảo hiểm ra.
Tôi nên thay thế mũ bảo hiểm của mình bao lâu một lần?
Vì mũ bảo hiểm có thể tốn hàng trăm đô la, nhiều tay đua có xu hướng chăm sóc tốt mũ bảo hiểm của họ và kéo dài tuổi thọ của họ. Với điều đó đang được nói, các polyme và bọt trong mũ bảo hiểm của bạn có thể mất hiệu quả của nó như thời gian trôi qua, làm cho nó quan trọng để định kỳ thay thế mũ bảo hiểm của bạn để đảm bảo bảo vệ thích hợp. Nói chung, không có tai nạn nào, phải thay mũ bảo hiểm 4 năm một lần. Vì mũ bảo hiểm chỉ được thiết kế để chịu được một tác động lớn, điều quan trọng là bạn thay mũ bảo hiểm của mình nếu bạn có liên quan đến tai nạn hoặc nghi ngờ mũ bảo hiểm của bạn đã phải chịu một cú đánh đáng kể.
Share on Google Plus

0 nhận xét: