Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Tại sao nên lái xe với mũ bảo hiểm fullface

Có những người và các nhóm tranh luận và chống lại việc sử dụng mũ bảo hiểm nói chung. Tôi nghĩ rằng nó ít gây tranh cãi để tranh luận về phá thai hoặc kiểm soát súng hơn là đội mũ bảo hiểm với một số người.
Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học đã nhiều lần cho thấy những tay đua có mũ bảo hiểm sống sót gấp 2 đến 3 lần so với những người không đội mũ. Mũ bảo hiểm có hiệu quả gấp đôi trong việc ngăn ngừa thương tích não nghiêm trọng.
Sự đồng thuận giữa các nhà nghiên cứu là ít nhất 37% đến 40% những người chết vì tai nạn xe máy không có mũ bảo hiểm, sẽ sống sót nếu họ mặc một chiếc. Chỉ số đó có vẻ hơi thấp bất ngờ lúc đầu cho đến khi bạn nhận ra một nửa số tử vong đến từ những vết thương bên dưới cổ và đầu, nơi mà mũ bảo hiểm không thể cứu bất cứ ai, thật không may. 
Đối với nửa còn lại, nơi mọi người chết vì nghiên cứu chấn thương liên quan đến đầu, cho thấy khoảng 80% trong số họ sẽ sống sót nếu họ được đội mũ bảo hiểm.
Ảnh
Mũ bảo hiểm không phải là tất cả tạo ra bằng nhau mặc dù. Có tiêu chuẩn tất cả mũ bảo hiểm được chứng nhận phải tuân theo Luật an toàn giao thông quốc gia (DOT) ở Hoa Kỳ và các nhóm khác ở nơi khác trên thế giới, nhưng trong số các kiểu mũ bảo hiểm đã được phê duyệt, mũ bảo hiểm fullface sẽ bảo vệ người lái tốt nhất.
Lý do rõ ràng là nó bao gồm nhiều diện tích của đầu và khuôn mặt không giống như khuôn mặt mở và thậm chí cả những mô-đun. Nếu bạn tò mò về cách đội mũ bảo hiểm cụ thể của bạn xếp chồng lên nhau, bạn có thể xem trang web mubaohiemdep.com.vn để đánh giá mũ bảo hiểm bằng cách sử dụng thương hiệu thử nghiệm nghiêm ngặt của riêng họ.
Lý do mỗi người lái xe máy nên lựa chọn một mũ bảo hiểm fullface trên các phong cách khác là trọng tâm của bài viết này và đi xuống để trả lời câu hỏi này:
Bạn có tận hưởng tình trạng hiện tại, không bị thương của khuôn mặt của bạn và bạn có muốn giữ nó theo cách đó lâu dài không? Câu hỏi đó có vẻ là một sự đơn giản hóa, (nó ở một mức độ nào đó) nhưng khi bạn khoan xuống ngay đây là giá trị cốt lõi trong việc chọn một chiếc mũ bảo hiểm toàn diện. Thêm về điều này sau.

Vật Lý Rơi

Có một số quan niệm sai lầm về loại lực truyền đến đầu và cổ của người lái khi họ rơi khỏi một chiếc xe máy cần dọn dẹp.
Tại sao bạn nên cưỡi trong mũ bảo hiểm toàn diện
Bất kể tốc độ của một chiếc xe đạp đang di chuyển, khoảng cách điển hình đến mặt đất của một người nào đó vẫn rơi khoảng 4,5 feet khi họ đi ra khỏi xe đạp, trừ khi chúng được phóng lên hoặc đi ra khỏi một sườn dốc hoặc vách đá. Thông thường điều đó không xảy ra, nhưng có thể trong trường hợp cực đoan.
Tốc độ tối đa đầu của bạn có thể đạt được từ chiều cao vị trí ngồi này trước khi chạm mặt đất là 11,6 mph theo nghiên cứu trong Báo cáo Hurt năm 1981 và luật Vật lý. Đó là lý do các nhóm thử nghiệm mũ bảo hiểm như SNELL Foundation sử dụng vận tốc xung quanh hoặc cao hơn một chút để chứng minh giá trị của mũ bảo hiểm trong phòng thí nghiệm. 8 mét mỗi giây tương đương với khoảng 18 dặm một giờ.
Ảnh
Lượng lực hấp dẫn (G's) truyền qua lớp vỏ ngoài của mũ bảo hiểm và các lớp bọt bảo vệ để hành động trên đầu của ai đó trong một vụ va chạm đáng kinh ngạc… theo nghĩa đen và nghĩa bóng. Nó thay đổi một chút tùy thuộc vào việc mũ bảo hiểm của bạn là DOT hay SNELL được chấp thuận. Khi vận tốc tăng từ 4 mét / giây lên 10, Gs có thể nằm trong khoảng từ 100 đến 300 trở lên.
Đây là những con số được đo từ thử nghiệm va chạm mũ bảo hiểm SNELL Foundation trên một cái đe bằng thép, phẳng. Nó cho thấy sự khác biệt giữa mũ bảo hiểm SNELL được phê chuẩn (M2010) so với DOT khi nói đến lực tác động được áp đặt lên đầu lái ở tốc độ cao hơn.
Tốc độ người lái xe đang di chuyển trở thành yếu tố trong khoảng cách họ sẽ trượt trước khi dừng do ma sát hoặc bằng cách tác động một lực ngược lại, ví dụ như xe di chuyển hoặc cố định.

Lực Lượng Tuyến Tính Và Quay

Khi đầu chạm vào thứ gì đó ở tốc độ cao, sự giảm tốc đột ngột gây ra nguy cơ gãy xương sọ và chấn thương sọ não có hoặc không có tổn thương sọ. Nếu đầu chạm vào một góc hoặc quay khi tác động xảy ra, nguy cơ thậm chí còn lớn hơn khi não và xoắn của nó hoặc xoay nhẹ bên trong hộp sọ sau đó tấn công nó gây chảy nước mắt và chảy máu (subarachnoid hoặc xuất huyết intraparenchymal ví dụ).

hật không may, ngay cả một mũ bảo hiểm đầy đủ chất lượng mặt sẽ không cứu sống bạn nếu bạn đâm vào một cái gì đó ở một tốc độ đủ cao để mang lại một chấn thương não chấn thương.

Lực Lượng Ảnh Hưởng Đến Cổ

Những tay đua đâm vào vật thể có khả năng chịu đựng chấn thương cổ / cột sống cao hơn gấp 3 lần so với những người rơi xuống đất.
Những người ủng hộ mũ bảo hiểm nhanh chóng nói mũ bảo hiểm đóng góp vào chấn thương cổ do tai nạn vì diện tích bề mặt đầu và trọng lượng tăng lên ở đầu, cổ và cột sống.
Họ chỉ ra thực tế một số nghiên cứu về tai nạn nghiêm trọng thấp đã cho thấy những người đi xe có mũ bảo hiểm chịu đựng nhiều vết thương hơn cho các vùng C3 - C7 của cột sống cổ hoặc trên và dưới của cổ bằng tiếng Anh.
Ngược lại, tôi tìm thấy các nghiên cứu khác mà không cho thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong chấn thương cột sống hoặc cổ giữa nạn nhân bị tai nạn mũ bảo hiểm hoặc không được đáp ứng .
Có thể có một số sự thật nhỏ trong lập luận chống mũ bảo hiểm vì khi đầu đường kính lớn hơn và nặng hơn 3 inch có đầu đạn đập vào vật thể, nó có thể tận dụng nhiều hơn ở cổ trên gây ra hiệu ứng "cúi đầu" hoặc uốn cong và nén rõ rệt hơn một chiếc mũ bảo hiểm trong vở kịch… có lẽ? 
Trong hai phần khác của chấn thương cột sống (thắt lưng và ngực) được duy trì bởi những tay đua có mũ bảo hiểm và không có mũ bảo hiểm cho thấy không có sự khác biệt về tần suất hoặc mức độ nghiêm trọng.
Tôi nghĩ rằng đặt bất kỳ giá trị đáng kể nào vào khía cạnh gây tranh cãi, có thể nguy hiểm hơn của việc sử dụng mũ bảo hiểm trong khi giảm giá tất cả các lợi ích khác thu được là trong việc chọn anh đào thống kê sự thật và như “ném em bé ra bằng nước tắm”.
Share on Google Plus

0 nhận xét: