Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Sạc điện thoại tiếng anh là gì?

 Dây sạc điện thoại tiếng Anh là phone charge cord, phiên âm /fəʊn tʃɑːdʒ kɔːd/, là dụng cụ dùng để sạc pin cho điện thoại. Hiện nay, công nghệ về các thiết bị dây sạc ngày càng tiên tiến, có hai loại dây sạc điện thoại, đó là có dây và không dây.

Những thương hiệu dây sạc nổi tiếng trên thị trường hiện nay như dây sạc Lightning Anker Powerline, Choetech, Lightning Metallic, Lightning Nylon Aukey, Lightning Ugreen.

Nên chọn dây sạc điện thoại phù hợp mà bạn đang dùng, để tránh trường hợp làm hư hại thiết bị.

Bên cạnh đó, thương hiệu và sự đảm bảo về chất lượng dây sạc cần phải quan tâm như mua sản phẩm có chế độ bảo hành và uy tín, ví dụ 1 đổi 1 khi bị lỗi trong vòng 1 năm.

Cách sửa dây cáp sạc điện thoại bằng tiếng Anh.

You cut a section of the heat shrink tube so that it is longer than the cable that is peeled, breaking the shell to make sure the heat shrink will cover the entire part of the cable to be repaired.

Bạn cắt một đoạn ống co nhiệt sao cho nó dài hơn đoạn cáp bị bong, gãy vỏ để đảm bảo dây co nhiệt sẽ bao bọc hết phần cáp cần sửa chữa.

You pull out the heat shrink tube, then wrap it into the peeled cable.

Bạn dùng kéo tách ống co nhiệt ra rồi quấn vào phần cáp bị bong vỏ.

Use a blow-dry hair dryer to allow the heat shrink cable to adhere to the cable.

Dùng máy sấy tóc thổi để dây co nhiệt bám dính vào cáp.

Share on Google Plus

0 nhận xét: