Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Các biện pháp diệt mối tận gốc tại trung tâm

Bạn đang đau đầu vì mối, chúng đang tàn phá căn nhà của bạn từ từ, mỗi ngày, bạn không biết phải làm thế nào để loại bỏ chúng. Đừng lo lắng, bạn đang ở đây chúng tôi sẽ chi cho các bạn những phương pháp tự nhiên đơn gian nhất và bạn có thể vận dụng ngay lúc này hãy đọc hưỡng dẫn sau đây về các biện pháp diệt mối tận gốc tại nhà của chúng và bạn sẽ loại bỏ chúng ngay lập tức.
1. Xăng dầu
Thạch dầu chứa phenol. Xoa dầu mỡ trên đồ gỗ khô. Để nó trong một hoặc hai ngày và sau đó sử dụng một miếng vải mềm để lau chùi đồ đạc của bạn. Và mối sẽ tự nhiên biến mất khỏi căn nhà của bạn.

2. Dấm trắng
Một thí nghiệm đã được thực hiện trong đó gỗ không được xử lý được giữ với giấm và nước cùng với mối. Người ta phát hiện ra rằng sau tám ngày mối đã bị giếtGiấm có thể đẩy mối nhưng không phải là một phương pháp rất hiệu quả.
 3. Lò vi sóng
Thiết bị này có sóng điện tử giết mối bằng cách đun sôi chất lỏng bên trong các màng mối, sau đó phá hủy màng tế bào. Các thiết bị vi sóng cầm tay có sẵn trên thị trường, có thể được sử dụng để loại bỏ các mối từ nhà bạn hoàn toàn.
Việc xử lý phải tiếp tục trong 10-20 phút trong khi xử lý một mảnh gỗ từ 1 đến 2 feet.
4. Tuyến trùng hữu ích
Các sản phẩm thương mại có sẵn chứa giun ký sinh, được gọi là tuyến trùng. không may mắn khi vật chủ được ưa thích cho những con giun này là mối, và sản phẩm hoạt động bằng cách giải phóng con giun trên con mồi bất hạnh của chúng. 
Có hai loại tuyến trùng: cruisers và ambushers. Những chiếc tàu tuần dương như Heterorhabditis bacteriophora và S. glaseri tìm kiếm con mồi côn trùng, trong khi những người phục kích như Steinernema carpocapsae và S. scapterisici chờ đợi con mồi đi qua. Đó là một giải pháp hiệu quả để diệt mối tận gốc tphcm.
Các tuyến trùng xâm nhập vào cơ thể vật chủ thông qua các lỗ hổng như các tạng hô hấp và chúng giải phóng các vi khuẩn làm lỏng các bộ phận nội tạng của côn trùng. Sau khi tiêu thụ máy chủ lưu trữ của họ, các tuyến trùng giun tròn chia thành các loại côn trùng khác.
5. Dầu tỏi 

Một phân tích bằng sắc ký khí - quang phổ khối đã chứng minh rằng các hợp chất của dầu tỏi cho thấy các hoạt động chống côn trùng chống lại mối ở Nhật BảnTheo một nghiên cứu, nồng độ (20%, 10%, 5%) của các giải pháp khác nhau bao gồm tỏi, neem và thuốc lá đã được sử dụng trong nước nóng và lạnh. Giải pháp có mật độ tỏi cao hơn ở cả nước nóng và lạnh gây ra tỷ lệ tử vong 100% của các loài mối.
6. Beauveria bassiana 
Beauveria bassiana là một loại nấm đất sống trên côn trùng như kiến , mối, bọ cánh cứng, sâu bướm, vv. Nấm được sử dụng trực tiếp với dịch hại mục tiêu như là bào tử. 
Khi tiếp xúc với mối, nó ăn các chất dinh dưỡng có trong cơ thể người chủ và tạo ra độc tố. Đây là một quá trình chậm vì phải mất 7 ngày để côn trùng chết. Beauveria bassiana rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời, do đó thực hiện biện pháp khắc phục này vào buổi tối.
>> Tìm hiểu thêmhttp://dietcontrungtphcm.spruz.com/
7. Dầu Canola 
Một thí nghiệm đã được thực hiện, trong đó một bình chứa chất rỗng chứa đầy dầu canola và nước. Mối cũng được đặt trong bình chứa này và nó đã được tìm thấy rằng mối đã bị giết trong môi trường dầu canola.

Làm

  • Cố gắng bảo vệ ngôi nhà của bạn trước khi mối mọt bắt đầu. Vì vậy, kiểm tra các mối trong và xung quanh nhà liên tục.
  • Cắt các nhánh đang chạm vào ranh giới nhà bạn.
  • Duy trì độ ẩm bên trong nhà bạn. Giữ ẩm ẩm và nấm mốc
  • Lau sạch tất cả các sản phẩm cây chết trên nhà bạn vì nó làm tăng cơ hội mối mọt.
  • Thực hiện hệ thống thoát nước phù hợp.
  • Củi phải được giữ ở nơi khô ráo .

Không

  • Không có bất kỳ lỗ hổng nào trong nhà của bạn trừ khi nó được yêu cầu. Đổ đầy các vết nứt hoặc lỗ trên nền móng bằng vữa hoặc vật liệu khác.
  • Tránh sử dụng các sản phẩm trái phép để kiểm soát các mối như chúng có thể gây ra thiệt hại cho các đối tượng bằng gỗ của bạn.
  • Không lưu trữ gỗ hoặc các mảnh vỡ bằng gỗ gần nhà.
  • Không nhầm lẫn mối với kiến ​​mộc. Việc điều trị cho kiến ​​kiến ​​trúc là khác nhau.
Share on Google Plus

0 nhận xét: