Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Tên gọi bằng tiếng anh của 5 loại túi xách thông dụng

Ba lô là vật dụng rất cần thiết cho chúng ta trong sinh hoạt hằng ngày, tiệc tùng hoặc đi chơi xa. Với nhu cầu khác nhau nên có nhiều loại balo khác nhau để chúng ta sử dụng tiện lợi hơn. Sau đây là top các balo các bạn thường sử dụng và tên gọi bằng tiếng anh của chúng

Backpack


Một túi được hỗ trợ bởi vai với hai tay cầm và nằm trên mặt sau. Ba lô được hỗ trợ trên một hoặc cả hai vai.
Thường được sử dụng để các bạn đi học, đi chơi, rất thuận tiện nếu đi đâu và bạn có nhiều đồ đạc. Đến các shop hoặc chợ chuyên sỉ túi sách thì bạn tha hồ lựa đủ kích thước với màu sắc luôn.

Baguette Bag


Một chiếc túi tương đối dài từ bên này sang bên kia và nhỏ từ trên xuống dưới - về cơ bản giống như một chiếc túi bằng tay.
Túi này là sự lự chọn hàng đầu cho các bạn sử dụng để đi tiệc, dạo phố vì túi khá nhỏ nên chỉ đựng vật dụng như phấn trang điểm, điện thoại và tất nhiên chỉ dành riêng cho nữ.

Duffel Bag


Một túi lớn thường được sử dụng để đi du lịch hoặc thể thao. Tên này đến từ Duffel, một thị trấn ở Bỉ, nơi vải dày được sử dụng để làm túi có nguồn gốc. Duffel túi thường được sử dụng bởi thủy thủ, và đôi khi được gọi là túi biển trong khả năng này.

Messenger Bag


Một túi có dây đeo dài xuyên qua cơ thể quấn quanh ngực, đặt túi lên lưng dưới. Vật liệu được sử dụng trong túi messenger thường bền hơn và chống nước so với túi truyền thống. Túi hành lý thường được sử dụng bởi các đại lý xe đạp, mặc dù chúng ngày càng trở thành một biểu tượng thời trang đô thị.
thành phố Hồ Chí Minh, các bạn trẻ thường mang túi này, nhìn rất trẻ trung, năng động và tiện lợi.

Athletic bag


Một túi đựng đồ mềm, rộng rãi được sử dụng để mang thiết bị thể dục thể thao và quần áo đến phòng tập thể dục.
Nếu các bạn hay chơi thể thao thì nhất định phải có chiếc túi này nhé.

Xem thêm: https://letstalkenglishcenter.com/nhung-loai-quan-jeans-thinh-hanh-nam-2018-va-ten-goi-tieng-anh-cua-chung

Share on Google Plus

0 nhận xét: