Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách để giữ quần Jean không bị phai màu và một số từ, cụm từ có thể sử dụng

Ngày nay, quần Jean rất thông dụng cho các bạn nam và nữ. Các bạn có thể đi học, đi chơi, đi làm, ... và quần Jean cũng rất dễ phối đồ. Tuy nhiên chúng lại rất dễ bay màu. Sau đây là top mẹo để giúp quần Jean bạn không bay màu và một số từ tiếng anh dùng trong trường hợp này, các bạn tham khảo nhé.

1. Hạn chế giặc thường xuyên.

Con người ngày nay thường giặt quần áo nhiều hơn mức cần thiết. Jeans có thể được mặc 4 hoặc 5 lần rồi mới giặc. Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến quần áo bạn mau phai màu.

Tiếng anh:
Wash less often: Hạn chế giặc thường xuyên


2. Xử lý điểm vết bẩn. 

Lấy các vết bẩn nhờn bằng một miếng tẩy rửa chất lỏng trên một miếng vải trắng. Loại bỏ vết bẩn mực bằng thuốc xịt tóc hoặc cọ xát rượu trên quả bóng bông. Bạn cũng có thể sử dụng bột bắp trên nhiều vết bẩn khác. Bạn không cần phải giặc cả quần jean mà chỉ cần tẩy rửa ngay vết bẩn thôi.

Tiếng anh:
Spot treat stains: Xử lý điểm vết bẩn
Hairspray: Thuốc xịt tóc
Cotton ball: cục bông gòn nhỏ

->>> Xem thêm: sỉ quần jean TPHCM 

3. Không sử dụng máy xấy

Tại TPHCM, nhiều hộ gia đình sử dụng máy sấy nhưng đó là một sai lầm. Nhiệt độ của một máy sấy mở ra các sợi và cho phép thuốc nhuộm thoát ra, trong khi hành động lật đổ tạo ra ma sát làm sạch các thuốc nhuộm. Lót quần jean của bạn trong một vùng bóng râm, hoặc để khô trong nhà trên giá . (Đây là cách trang trí đúng quần áo khô ) Không có thời gian để khô? Sau đó, sử dụng thiết lập nhiệt độ thấp, lộn quần lại, lặp lại chu kỳ ngắn nhất có thể.

Tiếng anh:
Skip the dryer: Không sử dụng máy xấy
Dye: thuốc nhuộm
Rack: cái giá

Còn một điều nữa khá khó chịu khi sử dụng quần Jean là khi giặc bị ra màu. Bạn hãy khắc phụ bằng cách cho muối vào ngâm ngay khi mua về để hạn chế ra màu.

Share on Google Plus

1 nhận xét:

Matt Gould said...

Lovely blog you havve here