Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Cách chọn mũ thời trang nữ tuyệt đẹp tại trung tâm

Với sự xuất hiện của những tháng mùa hè ấm áp hơn, mùa biển đang đến, những chuyến du ngoạn và đi dạo ngoài trời là những cách tốt nhất để giữ cho chúng ta giải trí. Nhưng tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc chăm sóc và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời , sử dụng kem chống nắng tốt và sử dụng một số phụ kiện hữu ích như nón thời trang nữ .

Mỗi khi mùa hè đến là mũ được sử dụng, do đó, nếu bạn muốn được thời trang trong khi bảo vệ khuôn mặt của bạn khỏi ánh mặt trời, chúng tôi tại  giải thích làm thế nào để chọn một cái mũ nhìn hợp với bạn .


Các bước thực hiện:


1. Với sự xuất hiện của mùa hè, các cửa hàng bắt đầu làm đầy mũ. Ngoài ra, mỗi năm có thiết kế theo mỗi xu hướng, do đó, sự lựa chọn nhiều và có thể không tốt. Vì vậy, điều đầu tiên để xem xét là mũ tròn nhất là gì .


  • Mũ Fedora: chúng là một trong số những người nổi tiếng cổ điển. Với đôi cánh ngắn, chúng rất hấp dẫn và linh hoạt, và bạn có thể sử dụng chúng trên bãi biển và trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
  • Mũ Borsalino: tương tự như ở trên nhưng với cánh rộng hơn, họ cung cấp một phong cách tuyệt vời.
  • Mũ chuông: một cổ điển của những năm 20, tạo ra sự quyến rũ khôn ngoan và sang trọng cho bất cứ ai mặc chúng, bất kể vật liệu.
  • Mũ cao bồi: nhanh hơn, chúng tôi nhớ lại phong cách của phương Tây cũ.
  • Mũ núm vú: thanh lịch và tinh tế, đây là một trong những loại cổ điển và phổ biến nhất.




2. Một chiếc mũ nên luôn được lựa chọn khi nhìn vào khuôn mặt nhưng không quên những đề xuất nhất định, bao gồm: Nó phải ngồi hoàn hảo trên đầu của bạn. Nó không bao giờ được chặt chẽ hoặc quá lớn.

Vòng không nên lớn hơn chiều rộng của vai, nếu không mũ sẽ mặc chúng ta chứ không phải theo chiều ngược lại. Mũ nón gọn gàng thường thanh lịch hơn, trong khi những chiếc áo ngắn thì ngắn hơn một chút. Tất nhiên điều này sẽ phụ thuộc phần lớn vào tài liệu.

3. Lấy các lời khuyên trên đây vào tài khoản, bạn có thể chọn một chiếc theo hình dạng của khuôn mặt của bạn. Các cô gái có khuôn mặt tròn sẽ được đội mũ kiểu Fedora hoặc Borsalino ưa chuộng có chi tiết về căn cứ. 

Những chiếc mũ với nền tròn, chẳng hạn như nón chuông không được khuyến cáo cho loại mặt này, vì chúng làm nổi bật hình tròn của khuôn mặt.

4. Đối với những người có khuôn mặt vuông để chọn một cái mũ phù hợp với họ, họ nên nhìn ra mũ với các căn cứ tròn vì họ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đôi cánh giữa giúp làm dịu các nét mặt của những phụ nữ này, cũng có mũ với đôi cánh bất bình thường ngồi rất tốt trên khuôn mặt này. Tránh các mô hình băng rộng.


5. Những cô gái có khuôn mặt dài cần tạo sự cân bằng, làm cho khuôn mặt của họ trông hơi rộng hơn so với hiện tại, điều này đã đạt được rất tốt với các căn cứ tròn và mũ rộng, trông rất tuyệt với loại khuôn mặt này. Cần tránh đội mũ cao, vì chúng làm cho khuôn mặt bạn trông dài hơn.

6. Đối với các khuôn mặt hình trái tim hoặc khuôn mặt tam giác nghịch , các lựa chọn tốt nhất là mũ nửa nón, như Borsalino, tốt hơn nếu chúng che mặt một chút. Tránh đội mũ cao. 

7. Phụ nữ có khuôn mặt hình bầu dục rất may mắn khi nói đến mũ, ngoại trừ những gợi ý chung về kích thước và hình dáng của cánh, hầu hết các kiểu đều trông rất đẹp, vì vậy hãy thử tất cả chúng cho đến khi bạn tìm thấy cái mà bạn thích.

Share on Google Plus

0 nhận xét: