Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

8 Cách để vượt qua IELTS

Trong nhiều cách ghét IELTS vì một số ứng cử viên không thực sự hiểu nó và do đó họ không nhận được điểm số của họ. Tin xấu. Ở đây tôi sẽ cố gắng và đưa ra một số lời khuyên thực tế với 8 cách để vượt qua IELTS bằng cách chuẩn bị tốt hơn.
Tôi nên thêm rằng tất cả những lời khuyên này là cá nhân đối với tôi và đó là về cách học và không phải là một danh sách các lời khuyên thi. Có tất nhiên các danh sách khác. Dưới đây là một số khác với một số lời khuyên rất tốt. Nó có thể khác với danh sách của tôi, nhưng đó không phải là vấn đề. Vấn đề là suy nghĩ về cách bạn sẽ học. Nếu bạn làm điều đó, bạn có cơ hội.

1. IELTS là một bài kiểm tra tiếng Anh - tìm một giáo viên tiếng Anh

Cách tốt nhất để chuẩn bị cho IELTS là học tiếng Anh tổng quát tốtĐiều này nên rõ ràng, nhưng thường thì các ứng cử viên quên làm điều này. Họ chuẩn bị cho một kỳ thi và họ học các chiến lược và lời khuyên tin rằng đó là cách tốt nhất để vượt qua. Không phải vậy. Mẹo và chiến lược chỉ hoạt động nếu tiếng Anh của bạn đủ tốt.
Tôi thích những người tự học. Trong nhiều cách, đó là cách ztốt nhất để học hỏi. Tuy nhiên, ở một giai đoạn nào đó, bạn cần một ai đó để giúp bạn với ngôn ngữ. Người đó không phải là người bản ngữ. Người đó thậm chí không phải là một giáo viên có trình độ. Mặc dù nó rõ ràng là tốt hơn nếu nó là, vì vậy tôi đề nghị bạn hãy kiểm tra các giáo viên trên trang web này .
Ảnh

2. Tìm hiểu từ những sai lầm của bạn

Đây là cơ bản của việc học ngôn ngữ. Bạn sẽ mắc lỗi, đó không phải là vấn đề. Vấn đề là nếu bạn tiếp tục phạm sai lầm. Những gì bạn cần làm là sửa chữa chúng - thường xuyên điều này không xảy ra khi mọi người thực hành số lượng không phải là chất lượng. Làm thế nào bạn có thể sửa lỗi của bạn?
  • tìm một giáo viên để cho bạn biết bạn đang đi sai với ngôn ngữ của bạn ở đâu. Tạo một danh sách kiểm tra những sai lầm của bạn .
  • với kỹ năng của bạn, nếu bạn tập thể dục tệ, hãy làm lại. Điều này hoạt động trong việc nói, viết, đọc và nghe. Làm bài kiểm tra. Sửa lỗi nó. Nhìn vào những câu trả lời. Xem câu trả lời đúng là gì. Làm xét nghiệm lần nữa. Nó không quan trọng là nó không phải là điều kiện thi. Bạn sẽ học.

3. Mẹo kiểm tra duy nhất bạn cần là trả lời câu hỏi

Tôi càng dạy IELTS (10 năm và đếm) càng đơn giản với tôi. Bạn sẽ tìm thấy các trang web và sách đầy đủ các mẹo và thủ thuật. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số mẹo ở đây. 
Trong sự thật, trong kỳ thi, mẹo duy nhất bạn cần là đọc / nghe câu hỏi và trả lời nó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu vấn đề giải quyết được. Bạn nên lưu ý rằng đây là mẹo khám . Những gì bạn làm trước khi kỳ thi có thể khá khác nhau. Xem bên dưới.

4. Nhận ra rằng mọi người đều khác nhau - hãy cẩn thận với những lời hứa lớn

Bạn sẽ biết những người đã cải thiện điểm số của họ trong một tháng. Họ là ban nhạc 6, sau đó bằng phép thuật họ có ban nhạc 7. Tôi biết điều này là đúng bởi vì nó đã xảy ra với một số học sinh của tôi. Nguy hiểm là bạn tin rằng bạn cũng chỉ cần một vài tuần. Bạn có thể may mắn, nhưng có lẽ không. Hãy để tôi giải thích một chút
Điều không xảy ra là tiếng Anh của họ đã được cải thiện bởi một ban nhạc. Tiếng Anh của họ luôn là ban nhạc 7. Điều đã xảy ra là họ đã học đọc và trả lời các câu hỏi IELTS. Như tôi đã nói, IELTS là một kỳ thi đơn giảnNó chỉ mất một vài tuần (hoặc đôi khi ngày) để tìm hiểu phải làm gì trong đó.
Vấn đề là đối với nhiều người / hầu hết mọi người vấn đề là với tiếng Anh của họ, không phải là kỳ thi. Tiếng Anh có thể mất vài tháng để đặt đúng. Khó khăn là bạn sẽ tìm thấy các trang web và giáo viên hứa hẹn thành công bằng cách chỉ cần làm theo một vài mẹo đơn giản. Xin lỗi, không. Đó là một bài kiểm tra tiếng Anh. Đây một lần nữa, đây là nơi bạn cần một giáo viên. Nếu người đầu tiên nói 2 tuần, hãy nhận ý kiến ​​thứ hai.

4. Học các kỹ năng, không thực hành các câu hỏi - ít có thể hơn

Ngôn ngữ là một kỹ năng. Kỹ năng cần thực hành, nhưng họ cũng cần phải được thực hành đúng cách và điều đó có nghĩa là chất lượng chứ không phải số lượng. Vấn đề ở đây là quá nhiều người tin rằng thực hành, thực hành, thực hành là lời khuyên tốt. Nó không phải là nếu tất cả các bạn đang làm là lặp đi lặp lại câu hỏi thi. Bằng cách đó, kỹ năng và ngôn ngữ của bạn sẽ cải thiện từ từ.
Ảnh
Đó là trong thực tế, nhanh hơn nhiều để học từ từ. Cũng giống như con rùa đánh bại thỏ, do đó, các ứng cử viên sẽ học viết đoạn đánh bại các ứng cử viên người chỉ bao giờ viết bài luận. Xem bài đăng Lionel Messi của tôi .

5. Chuẩn bị cho kỳ thi không giống như tham gia kỳ thi

Những gì bạn làm trước kỳ thi và trong kỳ thi là hai điều khác nhau. Trong kỳ thi, chỉ nên có một điều trong đầu của bạn: đọc / nghe câu hỏi và trả lời nó. Nếu bạn đang nghĩ nhiều hơn thế, thì bạn không tập trung vào tiếng Anh của bạn. Tất cả các kỹ năng khác sẽ gần như tự động: bạn không phí thời gian nghĩ về chúng, bạn chỉ cần làm chúng.
Phải mất thời gian, tuy nhiên, trước khi bạn đạt đến điểm này. Bao lâu tùy thuộc vào bạn. Những gì bạn cần làm trước khi kỳ thi là thực hành những kỹ năng một cách cẩn thận. Khi bạn đang làm điều này, bạn sẽ thấy rằng bạn làm việc chậm hơn bởi vì các kỹ năng có thể mới. Đừng lo lắng. Tất cả điều đó có nghĩa là bạn chưa hoàn toàn sẵn sàng. Bạn vẫn đang học và học là một quá trình tích cực.

6. Học tiếng Anh, đừng ghi nhớ nó

Bạn đang rất vội vàng. Bạn cần phải vượt qua kỳ thi càng sớm càng tốt. Bạn làm nghề gì? Bạn đi và tìm một số bài tiểu luận mẫu và tìm hiểu chúng hoặc bạn tìm câu hỏi nói mẫu và tìm hiểu những gì bạn sẽ nói. Điều này có xu hướng là một lỗi HUGE. Nếu bạn làm điều này, có lẽ đã quá muộn và bạn sẽ không tin tôi, nhưng hãy để tôi thử và giải thích.
  • Giám khảo sẽ biết bạn không sử dụng ngôn ngữ của riêng bạn. Tôi tin tưởng rằng một ngày. Họ ghét điều này nhiều hơn bất cứ thứ gì khác. Nó có thể được coi là một hình thức gian lận. Tin xấu. Bạn muốn người giám định thích bạn.
  • Có lẽ, bạn đã học được câu trả lời cho một câu hỏi tương tự, không phải là câu hỏi chính xác. Thảm họa. Bạn sẽ không trả lời câu hỏi. Không có tội phạm lớn hơn trong IELTS. Bạn có thể mất một số điểm số cho việc này.
  • Bạn có thể cảm thấy lo lắng hơn, không ít hơn. Trong kỳ thi, bạn đang chịu áp lực. Thông thường, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để ghi nhớ điều gì đó được viết bởi một người nào khác hơn là nói nó đơn giản cho chính bạn. Bạn sẽ mắc nhiều sai lầm hơn, không ít hơn.
Nếu bạn vẫn không tin tôi, hãy xem video đào tạo IELTS của tôi Đó là một trò đùa, nhưng có một điểm nghiêm trọng đằng sau nó.

7. Học tiếng Anh tổng quát

Có, có các chủ đề IELTS đặc biệt. Có, bạn có thể dự đoán đúng ngôn ngữ để học. Không, theo kinh nghiệm của tôi, điều tốt nhất là không tập trung hoàn toàn vào tiếng Anh đó. Điều này là rất cá nhân, nhưng các ứng cử viên IELTS thành công nhất là những người quan tâm đến việc học tiếng Anh. Tại sao? Họ quan tâm và quan tâm đến mọi người có xu hướng là những người học hỏi.
Ngược lại, các ứng cử viên chỉ làm bài IELTS, thường bị mắc kẹt. Hoặc là họ chán (IELTS là nhàm chán) hoặc họ không hiểu tại sao họ cần phải học tiếng Anh. Đây là cá nhân, nhưng thường là những người chán và những người không thấy cần phải cải thiện tiếng Anh của họ, không cải thiện tiếng Anh của họ.
Đó là vì lý do này, tôi bao gồm các bài tập nhỏ nhưng thường xuyên / hàng ngày  của tôi và bài thi IELTS trong ngày trên blog IELTS này. Nó có thể không có vẻ như nó, nhưng họ sẽ giúp bạn cải thiện điểm số của bạn cũng giống như bất kỳ lời khuyên hàng đầu sẽ.

8. Tìm hiểu định dạng bài kiểm tra

Đây có phải là quá rõ ràng để đề cập đến? Tôi gần như không. Nhưng IELTS không có định dạng, hãy học nó.
Share on Google Plus

0 nhận xét: