Trung tâm anh ngữ minh quang

Trung Tâm Anh Ngữ Minh Quang là tiền thân của trung tâm anh ngữ letstalk 1 trong những trung tâm dạy ngoài ngữ uy tín ở Biên Hòa. Được thành lập vào năm 2011 với hơn 6 năm hoạt động và phát triển, hiện tại trung tâm đã đào tạo hàng ngàn học viên tại Biên Hòa

Tính năng của máy tính đồ thị tại trung tâm

Máy tính đồ thị đầu tiên được thiết kế để bán thương mại là Casio fx-7000G , được phát hành vào năm 1985. Sự ra đời của máy tính đồ thị là một bước nhảy vọt đáng kể trong công nghệ so với tất cả các mô hình máy tính trước đó. Cho đến thời điểm đó, máy tính chỉ có thể xử lý một phép tính duy nhất tại một thời điểm, nhưng Casio fx-7000G có thể thực hiện một loạt tính toán dựa trên các công thức hoặc chức năng mà người dùng đã nhập vào. Ngoài ra, nó có thể lưu trữ kết quả tính toán trong bộ nhớ trong của nó. Casio fx-7000G cũng là máy tính đầu tiên có thể được lập trình bởi người dùng.
Đối với máy tính đồ thị không chỉ vẽ các điểm trên đồ thị, mà còn hiển thị chúng cho người dùng xem, nó đòi hỏi màn hình hiển thị mạnh mẽ hơn những gì các phiên bản trước cung cấp. Để chống lại điều này, Casio tích hợp một màn hình ma trận 96x64 cho phép nó vẽ ra các đồ thị thanh, đồ thị đại số, các đường hồi quy và các đường phân phối chuẩn .
Khi Casio lần đầu tiên giới thiệu máy tính đồ thị, họ đã tạo ra bộ vi xử lý dựa trên bộ vi xử lý Z80 phổ biến, được dùng để cấp nguồn cho máy tính để bàn gia đình trong ngày. Vì các máy tính thời đó tương đối đơn giản, các máy tính đồ thị có nhiều chức năng giống nhau, làm cho chúng trở thành thiết bị cầm tay .
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính đồ thị cho kỳ thi sắp đên có thể bạn sẽ không thể bỏ qua máy tính máy tính casio fx 570vn plus.
Một khi Casio mở cửa cho thị trường máy tính đồ họa, các công ty khác đã sớm theo sau. Năm 1987, HP cho ra đời serie HP-28, đây là máy tính đầu tiên có khả năng giải quyết các phương trình một cách tượng trưng . Nó có sẵn trong hai mô hình: HP-28C và HP-28S. Cả hai mẫu đều có một trường hợp mở lật với bàn phím chữ cái ở bên trái và bố trí bàn phím khoa học tiêu chuẩn ở bên phải. Họ cũng có một màn hình LCD ma trận điểm 137x32.
HP-28C là máy tính đồ thị đầu tiên có Hệ Thống Đại Số Máy Vi Tính (Computer Algebra System - CAS) và nó có 2KB RAM. Năm 1988, mẫu HP-28S đã được phát hành, có RAM 32KB tuyệt vời và một bộ xử lý Saturn chạy ở tốc độ 1 MHz, cho phép các thông số tương tự như máy tính để bàn chỉ từ một năm trước đó.

Chọn máy tính vẽ đồ thị

Máy vẽ đồ thị có thể chỉ có giá 25 đô la hoặc nhiều hơn 200 đô la Mỹ, vì vậy trước khi mua một chiếc, bạn nên quyết định xem bạn cần những tính năng nào. Điều này sẽ ngăn không cho bạn chi tiêu nhiều hơn mức cần thiết vào một công cụ mà bạn chỉ có thể sử dụng trong một học kỳ hoặc hai năm.
Gần như bất kỳ sinh viên nào cũng có thể hưởng lợi từ một máy tính đồ thị có Màn hình Toán học Tự nhiên . Điều này cho phép nó để hiển thị các phương trình và công thức trong chính xác cùng một cách như bạn sẽ viết chúng trên một mảnh giấy; có nghĩa là phần phân số giống như phân số và bạn có thể sử dụng ký hiệu có kích thước đầy đủ. Có được điều này sẽ làm cho việc đọc một máy tính đồ thị dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt hữu ích cho những người mới sử dụng chúng.
CAS làm cho việc sử dụng máy tính đồ thị nhanh hơn và hiệu quả hơn. Thay vì phải đưa ra một định nghĩa số cho mỗi biến, bạn chỉ có thể thực hiện đại số một cách tượng trưng. Đây là một điều cần thiết tuyệt đối cho các tính toán phức tạp, không chỉ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, mà còn cho phép máy tính đồ thị để giải quyết phương trình với một số lượng lớn các biến không rõ.
Chỉ có những mẫu đắt nhất có sẵn với màn hình màu đầy đủ, và một số thậm chí là màn hình cảm ứng. Một màn hình màu đầy đủ sẽ làm cho menu điều hướng dễ dàng hơn và đồ thị dễ đọc hơn. Những người có trọng tải nặng trong lớp học tập trung nhiều vào toán học nên chắc chắn cân nhắc đến một, nhưng đối với những người chỉ cần tham gia tối thiểu các lớp toán học và khoa học thì tốt nhất nên chọn một mô hình ít tốn kém mà không có màn hình màu.
Đồ họa 3D là một tính năng chỉ hữu ích cho các lớp học cụ thể. Hình vẽ 3D cho phép một máy tính vẽ các chức năng đa biến trên các mặt phẳng x, y, z, trái với đồ thị chuẩn mà chỉ vẽ trên các mặt phẳng x và y. Nếu bạn chỉ cần học các lớp đại số cơ bản và các lớp precalculus, nó là một sự xa xỉ hơn là một tính năng thiết yếu, trong khi những người tham gia toán đại số phi tuyến và đa biến sẽ thấy nó vô giá.

Các loại máy tính đồ thị hiện nay

1. Casio Touch
Thiết kế trực quan của Casio Touch loại bỏ sự cần thiết của các hoạt động chính phức tạp không cần thiết, nhờ một màn hình cảm ứng lớn và bút stylus tiện dụng. Nó có thể được sử dụng theo chiều thẳng đứng hoặc xoay theo chiều ngang để có tầm nhìn rộng hơn.


2. TI Nspire CAS
Lấy cảm hứng để giải quyết các vấn đề toán học phức tạp bằng cách sử dụng kiểu dáng đẹp và có thể sạc lại của TI Nspire CAS. Nó bao gồm một màn hình có độ phân giải cao, đầy màu sắc giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mọi số mũ, biến và đường thẳng, trong khi ứng dụng Chem Box tùy chọn chấp nhận các công thức hóa học đầy đủ.


3. HP Prime
Với một vỏ bọc bằng kim loại hấp dẫn, mỏng, chải, HP Prime là một trợ lý tuyệt vời. Nó có một bàn phím đơn giản, có 256 MB bộ nhớ và các lệnh dựa trên cử chỉ làm cho tương tác nhanh chóng và trực quan.

Share on Google Plus

0 nhận xét: